หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true แย่มาก บอกว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านเป็น 1 จิ้ก พอบิลรายเดือนเปลี่ยนราคา ก็ไม่เปลี่ยนความเร็วให้
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
True WiFi
เสียเวลารู้ปะคอลเซนเตอร์ที่จ้างมาอะ ช่วยอะไรไม่ได้ รอก็นานถามจริงจ้างมาทำไมเสียดายตัง
หรือจ้างถูกๆก้ ประสิทธิภาพก็เลย ใช้ไม่ค่อยจะได้ ไม่ได้มีเวลามาโทรจิกตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
Wi-Fi / เน็ตบ้าน TRUE ช้าทำยังไงดีคะ ?
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งติดเน็ตบ้านของทรูเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2568 ที่ผ่านมา ความเร็วเน็ตอยู่ที่ 500 Mbps/500 Mbps มีไอแพด 1 เครื่อง โทรศัพท์ 2 เครื่อง แต่รู้สึกว่าเน็ตช้ามาก ทั้งที่เพิ่งติด ตอนแรกคิดว่
สมาชิกหมายเลข 8960823
ให้เน็ตฟรีมาตั้งเยอะ แต่ใช้งานไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่าได้รับ sms จากกังหันให้เปลี่ยนมาใช้ซิม 4จี แล้วรับเลยเน็ต 10จิ้กฟรี7วัน ตอนแรกไม่ได้สนใจแต่บังเอิญว่าเปลี่ยนมือถือใหม่แล้วซิมมันเป็นแบบไมโครซิมต้องเปลี่ยนเป็นนาโนซิมถึงใช้งานมือถือใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 929907
True Online เน็ต true บ้านมีปัญหาบ่อยมาก และแก้ไขไม่เสร็จตามเวลาที่แจ้ง
ตั้งแต่เช้า ใช้ไม่ได้ จนเลยไปแล้ว ถามจริงตอนเขาจ้ายเงินขอใช้บริการอะ เอาไปจ้างคอลเซนเตอร์โ ๆ เพื่อให้มารับหน้ากับคุณภาพของบริการห่วยๆของตัวเองอีกทีหรอ บริการกับคุณภาพดูไม่น่าเป็นบริษัทใหญ่เลยอะ แต่ทำไ
BKUM
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
เตือน True โทรมาเสนอโปร ห้ามเปลี่ยนเด็ดขาดโดนTrue หลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขี้น
ใช้ทรูมาเป็นจะสิบปี มาเสียความรู้สึก ก็ปีนี้ เราเป็นเบอร์เติมเงินใช้โปรเน็ต30 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดรายเดือน ๆล่ะ259 ไม่รวม VAT (ใช้โปรนี้ไม่ต่ำกว่า3ปี) พอปีนี้อยู่ๆมีพนง .โทรมาขายโปร รายเดื
สมาชิกหมายเลข 1718012
Wifi True
อยากขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน True Wifi หน่อยนะครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ผมเป็นลูกค้าทรูรายเดือนแล้วใช้บริการมานานกว่า 4 ปีที่ใช้รายเดือน เบอร์ปัจจุบันนี้มา มีหลายครั้งท
สมาชิกหมายเลข 5387000
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
ระบบจ่ายเงินและคอลเซนเตอร์ของทรูทำงานแย่มากครับ
เราติดตั้งทรู 3 แพ็กเกต คืออินเตอร์เน็ต มือถือ และทรูวิชั่น เดือนก่อนมีการเก็บค่ามือถือเกินจากแอพลิเคชั่น ซึ่งทางทรูบอกเราว่าจะทำส่วนลดให้โดยไม่ต้อองจ่าย ค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (ซึ่งมันควรเป็นแบบนี้อยู
สมาชิกหมายเลข 4185666
RET_Speed khum 249, Data Fix speed 10Mbps Unltd ของ True
อยากทราบว่า ตอนนี้ใช้แพ็กเกจ เน็ตคุ้ม+ 249 ความเร็ว 10 Mbps ไม่อั้น แต่ในบิลถูกคิด 345.77 บาท (ก่อน VAT) รวมเป็น 369.97 บาท อยากทราบว่าเพราะอะไรถึงไม่ตรงกับราคา 249 บาทคะ(ยังไม่รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 9010311
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true แย่มาก บอกว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านเป็น 1 จิ้ก พอบิลรายเดือนเปลี่ยนราคา ก็ไม่เปลี่ยนความเร็วให้
หรือจ้างถูกๆก้ ประสิทธิภาพก็เลย ใช้ไม่ค่อยจะได้ ไม่ได้มีเวลามาโทรจิกตลอด