▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
true online
ใครกำลังตัดสินใจจะสมัคร NF+YT premium กับทรู ฝากคิดดีๆอีกรอบครับ
สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ครบ 1 เดือน(01/08) อยู่ๆก็หลุดหมดเลย ทั้งๆที่สมัครเป็นรายเดือนไว้
โทรไปถาม ได้เหตุผลมาว่า รอบจ่ายของบิลเป็นวันที่ 15 สรุปว่าผมจะใช้ไม่ได้อีก 15 วัน??
ถ้าจะใช้ต้องเปลี่ยนเมลล์ ซึ่งตอนแรกที่สมัครไม่มีการบอกอะไรแบบนี้เลยต้องมาเปลี่ยนเมล ต้องรอ
โทรไปคอลเซนเตอร์หลายรอบเหมือนแค่อยากจะแก้ผ้าเอาหน้ารอด ให้วางสายตัดปัญหา ไม่มีอยากช่วยจริงๆ และไม่มีวิธีแก้ปัญหาเลย
เสียเวลา โดยไม่จำเป็นสุดๆ