ให้เน็ตฟรีมาตั้งเยอะ แต่ใช้งานไม่ได้

เรื่องมีอยู่ว่าได้รับ sms จากกังหันให้เปลี่ยนมาใช้ซิม 4จี แล้วรับเลยเน็ต 10จิ้กฟรี7วัน
ตอนแรกไม่ได้สนใจแต่บังเอิญว่าเปลี่ยนมือถือใหม่แล้วซิมมันเป็นแบบไมโครซิมต้องเปลี่ยนเป็นนาโนซิมถึงใช้งานมือถือใหม่ได้
จากนั้นก้อไปเปลี่ยนซิมที่จุดบริการกังหัน ผ่านไป1วันได้รับ sms ว่าคุณสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต 10 จิ้กฟรีนาน 7 วัน (ดีใจนำ้ตาไหลพลากเลย)
เปิดยูทูปดูเลยเดอะแมสซิงเกอร์กำลังมันส์ เอ้ะ! อ่ะ! โอ้ะ! อ้าว! ไหนหว้า 10จิกที่ให้มา ดูยูทูปเป็นหนังโมเสสเลย เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์
คอลเซลเตอร์ก็บอกว่า เดียวตรวจสอบและจัดการให้ เพราะปกติระบบจะตัดแพคเกจฟรีก่อน ตามด้วยแพคเกจเสริม แล้วถึงตัดที่แพคเกจหลัก
ก็ตามนั่นคัฟ คอลเซลเตอร์ทำให้แต่สุดท้ายก็ไม่ตัดที่10จิ้ก คอลเซนเตอร์งงนิดๆๆแล้วบอกเดียวส่งเรื่องให้ฝ่ายเทคนิคจัดการแก้ปัญหา ผ่านไป1วัน
เที่ยงวันที่ 2 มีsms มาบอกแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว ซ้อมเต้นยูทูปซิรออะไร ฮือออออออออออ!!!!ทำไมเหมือนเดิมเลยละ เริ่มกดดันของฟรีที่ให้มา7วันใช้ไม่ได้2วันละ แจ้งปัญหาทุกช่องทาง แต่ก็ไร้ซึ่งการตอบกลับจนวันนี้วันที่ 4 ของของฟรี ก็ยังใช้ไม่ได้ และคำตอบที่ได้จากทางเพจแบบนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใครเจอแบบนี้บ้างควรทำไงดี คือถ้ายกเลิกเพื่อเอา10จิ้ก ก้อต้องจัดรอบบิลใหม่ ถ้าไม่เอา10จิ้กก็ปล่อยผ่านให้คนอื่นเผชิญชะตากรรมแบบเรา ก็ได้แค่อยากปรึกษาทุกท่านว่าเราควรเอาไงดี
ขออภัยที่อาจดูไร้สาระ แต่การโฆษณาแบบนี้มันเหมือนหลอกลวงความรู้สึกในการใช้บริการมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่