(DTAC) โดนเรียกเก็บค่าบริการย้อนหลัง

คือว่าปี 2019 ใช้ซิมรายเดือน เอาเครื่องโปรมาใช้ เเล้วทีนี้มีการจ่ายบิลล่าช้าไปบางช่วงพ้นเดือน 8-9 มา เเต่ก็จ่ายจนสามารถเอาเบอร์นั้น ยื่นเรื่องที่ shop dtac ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ จนเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ ถามพนักงานที่ช็อปว่าไม่มีอะไรค้างชำระเเล้วนะคะ พนักงานบอกว่าค่ะ เเล้วเบอร์ก็ได้รับการเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงิน

เเต่ทีนี้ต่อมา ดึงเบอร์เดิมที่ถูกเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินมาใช้ ร่วมกับเครื่องโปรอีกครั้ง บิลมาบอกว่า มียอดค้างชำระ ทั้งๆที่ชำระไปเเล้ว เเละเบอร์ได้รับการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ทีนี้เลยติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์อีกว่าทำไมมันเป็นเเบบนี้ คอลเซ็นเตอร์ศูนย์ใหญ่ บอกว่า เบอร์ตอนที่เติมเงินเข้า มันไม่ได้ถูกเปลี่ยนระบบทันทีค่ะ เเต่มีการเปลี่ยนให้ถัดจากนั้น โดยเลทย่นเวลาไป

คอลเซ็นเตอร์บอกเเบบนัน เเต่เราถามกับพนักงานที่ช็อป ทำเรื่องอะไรเสร็จ เเล้วเงินก็เติมเข้าเบอร์ได้ปกติ ทั้งหมดนี้มันคืออะไรเหรอคะ อยากทราบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่