หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เก็บค่าบริการซ้ำ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้ทำการชำระบิลค่าบริการ dtac วันที่ 26 มีนาคม 68 ไปแล้วแต่เหมือนว่าระบบไม่ได้อัพเดท แล้วทำให้ในวันที่ 28 มีนาคม 68 ได้มีการหักบัญชีใหม่อีกรอบ
ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์หลายรอบเจอแต่ระบบอัตโนมัติ
และในแอพก็ยังขึ้นว่ามีค่าบริการที่ค้างอยู่
รบกวนติดต่อมาหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Line bk
คือเราชำระสินเชื่อ Line BK แต่ไม่ได้ให้หักบัญชีอัตโนมัติแต่เราชำระด้วยวิธีอื่นแต่ยังมีข้อความมาบอกว่าเรายังไม่ได้ชำระ ถ้าไม่ชำระจะหาว่าผิดนัด จะคิดดอกเบี้ยเรา เราต้องทำยังไง เพราะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ใ
สมาชิกหมายเลข 6453807
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
สงสัยเรื่องการจ่ายเงิน YouTube premium หักบัญชีอัตโนมัติจากธนาคารกสิกรไทย
ชำระเงินค่าyoutube premium 179บาท ต่ออายุทุกวันที่28 จะโดนเรียกเก็บเงินวันที่27 ปกติจะหักผ่านtrue wallet แต่ลืมเติมเงินเลยขึ้นเตือนว่าชำระบริการไม่สำเร็จ เลยลองตั้งค่าให้หักบัญชีธนาคารกสิกรไทย พอตัดเ
chutintharo
ยกเลิกหักบัตรเครดิตอัตโนมัติ อลิอันซ์ อยุธยา
เรื่องมีอยู่ว่า จะเวนคืนกรมธรรม์ แต่มีการหักผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ เลยจะยกเลิกหักอัตโนมัติก่อน ก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ในแอพแจ้งว่าหักทุกวันที่3 แต่ในระบบของบ.ประกัน หักทุกวันที่1 งงไปหมด ตอนนี้หั
สมาชิกหมายเลข 3013413
เน็ตทรูหมดก่อนหมดอายุแพ็คเกจ ยัดแพ็คเกจมั่วอะไรมาก็ไม่รู้
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แพ็คเกจเน็ต 10GB 30 วัน+คูปองส่วนลด McDonald 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 28/11/2568 23:59:59 มีเงินเหลืออยู่เกือบ 50 บาท หลังเที่ยงคืนวันที่ 13/11/2568่ ใช้เน็ตถึงเที
สมาชิกหมายเลข 1522158
พยากรณ์อากาศ 15 วันล่วงหน้า ไทยตอนบนฝนลดลง อากาศเย็นลง ภาคใต้ฝนเยอะขึ้น
อัพเดทภาพผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม.:(นับตั้งแต่ 07.00น. ถึง 07.00น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 15 วันล่วงหน้า ระหว่าง 12-26 พ.ย. 68 init. 2025111112 จากแบบจำลองของศูนย์พยากร
สมาชิกหมายเลข 7789389
ต้องการยกเลิกDtacรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน แต่คอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปศูนย์อย่างเดียวเลยศูนย์ก็อยู่ไกลบ้าน
ต้องการจะยยกเลิกDtacรายเดือนเป็นระบบเติมเงินครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์หลายรอบก็บอกว่าให้ไปศูนย์ แล้วศูนย์อยู่ไกลบ้าน แค่ยกเลิกเป็นระบบเติมเงินก็ทำไม่ได้ เห้อออ
สมาชิกหมายเลข 7588928
หักบัญชีอัตโนมัติ แต่ dtac ตัดสัญญาณ
บริการของ dtac ดีเป็นเลิศ 1สมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้ dtac ส่งข้อมูลมายังธนาคารและเริ่มหักบัญชีแล้ว 2ถูกตัดสัญญาน ทั้งโทร และอินเตอร์เน็ต 3โทรเข้า *1888 ระบบแจ้งว่าค้างชำระ ยอดเงินที่ค้างชำระเท่ากับ 0
น้องหนูนะ
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
สงสัยเรื่องโปรเน็ต ais แบบเติมเงิน
สวัสดีครับ พอดีมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับโปรเน็ต ais แบบเติมเงิน ปกติผมใช้โปรเน็ต 10mbps 200 บาทไม่ลดสปีดแต่เหมือนว่าจะโดนยกเลิกในรอบเดือนถัดไป คือ ธค 68 พร้อมกับเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ให้คือ 250 บาทได้เน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 7892741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เก็บค่าบริการซ้ำ
ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์หลายรอบเจอแต่ระบบอัตโนมัติ
และในแอพก็ยังขึ้นว่ามีค่าบริการที่ค้างอยู่
รบกวนติดต่อมาหน่อย