หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เก็บค่าบริการซ้ำ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้ทำการชำระบิลค่าบริการ dtac วันที่ 26 มีนาคม 68 ไปแล้วแต่เหมือนว่าระบบไม่ได้อัพเดท แล้วทำให้ในวันที่ 28 มีนาคม 68 ได้มีการหักบัญชีใหม่อีกรอบ
ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์หลายรอบเจอแต่ระบบอัตโนมัติ
และในแอพก็ยังขึ้นว่ามีค่าบริการที่ค้างอยู่
รบกวนติดต่อมาหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูมูฟรายเดือนต่ออายุสัญญาอัตโนมัติมั้ย?
คือได้เปลี่ยนมาใช้ซิมรายเดือนในเดือนมีนาคมปี68โดยมีสัญญา1ปีแล้วสัญญาจะหมดในเดือนมีนาคมปี69อยากรู้ว่าปกติมันจะต่ออายุอัตโนมัติมั้ยแล้วถ้าหมดสัญญาแล้วซิมจะเปลี่ยนกลับมาเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมมั้ย ถ้าเ
สมาชิกหมายเลข 6273413
เจาะหูหลายเดือนแล้วทำไมยังไม่หาย
เจาะหูมาตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 ปัจจุบัน 18 ธันวาคม68 ทำไมแผลยังไม่หายอีกครับ บางทียังมีหนองไหล ตำแหน่งที่เจาะคือ lobe1 ครับ ตอนเจาะใส่เป็นเงินแท้แต่แผลอักเสบบ่อยเลยเปลี่ยนใส่ก้านใส ใส่มาหลายเดือนแล้วยั
สมาชิกหมายเลข 8559311
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หลายสายต่อวัน แต่ไม่ได้คุยกะบเจ้าหน้าที่เลย
โทรวันนึงหลายสาย สายละ10นาทีขึ้น แต่ไม่เคยได้คุยกะบเจ้าหน้าที่ ถ้าเป็นเครือAis จะให้กดเลือกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ DTac ต้องรอ ต่อให้รอก็ไม่ได้คุย บริการห่วยแตกมาก การเลือกรายการเพื่อเข้าถึงเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 9198401
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
ผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน15 วันล่วงหน้า ระหว่าง 26 พ.ย.-10 ธ.ค.68
อัพเดทภาพผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม.:(นับตั้งแต่ 07.00น. ถึง 07.00น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.)15 วันล่วงหน้า ระหว่าง 26 พ.ย.-10 ธ.ค.68 init. 2025112512 จากแบบจำลองของศูนย์พยา
สมาชิกหมายเลข 7789389
จะเย็นไม่ไหวกับ kex แล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
3BB แจ้งเสียมาสี่วันแล้ว ทำไมถึงไม่มีใครเข้ามาดูเลย
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหาตั้งแต่คืนวันที่ 24 พ.ย. 68 แจ้งทาง 3BB ด้วยเบอร์ 1530 ตั้งแต่เช้าวันที่ 25 พ.ย. 68 ตั้งแต่วันที่ 25-26 พ.ย. 68 ไฟฟ้าดับ ก็ไม่ได้ตามเรื่อง เช้าวันที่ 27 พ.ย 68 โทรเบอร์ 153
สมาชิกหมายเลข 1109678
SPX Express ไม่ส่งของให้ซักที ต้องทำยังไงคะ
สั่งของ กับ shopee. ตั้งแต่ วันที่ 26 ทางร้านจัดส่งให้เลย สถานะขึ้นว่า อยู่ ศูนย์ปลายทางคือ พญาไท ตั้งแต่ 27 เวลา 12.38 มีพนักงาน นำส่งให้ 2 ครั้งแต่ขึ้น ว่าจัดส่งไม่สำเร็จ ในวันที่ 27 และ 28 หลังจากน
สมาชิกหมายเลข 6315452
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เก็บค่าบริการซ้ำ
ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์หลายรอบเจอแต่ระบบอัตโนมัติ
และในแอพก็ยังขึ้นว่ามีค่าบริการที่ค้างอยู่
รบกวนติดต่อมาหน่อย