หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เก็บค่าบริการซ้ำ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้ทำการชำระบิลค่าบริการ dtac วันที่ 26 มีนาคม 68 ไปแล้วแต่เหมือนว่าระบบไม่ได้อัพเดท แล้วทำให้ในวันที่ 28 มีนาคม 68 ได้มีการหักบัญชีใหม่อีกรอบ
ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์หลายรอบเจอแต่ระบบอัตโนมัติ
และในแอพก็ยังขึ้นว่ามีค่าบริการที่ค้างอยู่
รบกวนติดต่อมาหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
สงสัยเรื่องการจ่ายเงิน YouTube premium หักบัญชีอัตโนมัติจากธนาคารกสิกรไทย
ชำระเงินค่าyoutube premium 179บาท ต่ออายุทุกวันที่28 จะโดนเรียกเก็บเงินวันที่27 ปกติจะหักผ่านtrue wallet แต่ลืมเติมเงินเลยขึ้นเตือนว่าชำระบริการไม่สำเร็จ เลยลองตั้งค่าให้หักบัญชีธนาคารกสิกรไทย พอตัดเ
chutintharo
หลังจากอัพเดต ios 26 Apple Pencil ใช้ไม่ได้ใครเป็นบ้าง
สวัสดีค่ะเราเป็นผู้ใช้ ios ของแอปเปิล ใช้ไอแพดเจน 9 ค่ะ หลังจากมีการให้อัพเดต ios 26 มาเราก็เริ่มมีปัญหาการใช้ Apple Pencil ทัชไม่ติด เหมือนว่าเซนเซอร์จะขาด ๆ หาย ๆ มาบ้างไม่มาบ้าง เราใช้ทั้งไอแพดแล
สมาชิกหมายเลข 9092986
truemove-H ไม่ต่อโปรโมชั่นเน็ตให้อัตโนมัติ
ตามกำหนดต้องต่อโปรเน็ตให้ วันที่ 16 ต.ค. 68 เวลาเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินก็เติมไว้เรียบร้อย โทรไป 1242 ก็รอเจ้าหน้าที่รับสายเกิน 30 นาที ยังไม่ได้คุยกับคน เสียค่าโทรศัพท์ไปคอลเซ็นเตอร์ตะ 50 บาทแ
t_polto
กรมอุตุ เผยเส้นทางพายุบัวลอย ทำเหนือ-อีสานตอนบน ฝนตกหนัก
กรมอุตุ อัพเดพ เส้นทางพายุ บัวลอย ศูนย์กลางอยู่ที่ฟิลิปปินส์ ความเร็ว 40 กม./ชม. ทำฝนตกหนักภาคเหนือ-อีสานตอนบน เมื่อวันที่ 26 กันยายน กรมอุตุนิยมวิทยา เปิดเผยถึงเส้นทางพายุโซนร้อนกำลังแรง “บัวล
สมาชิกหมายเลข 6652492
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ควรทำยังไงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น
เราอายุ 28 แฟนอายุ 30 ทั้งคู่เป็นพนักงานประจำ ตอนนี้แฟนได้งานอยู่บริษัทนึงและทำงานมา ตั้งแต่เดือนมกรา ปี 68 พอแฟนได้ทำงานกับที่บริษัทนี้เรารู้สึกว่าแฟนเรามีปัญหาเยอะมากคือเค้าเป็นคนแรกในทีมที่เข้าไปทำ
สมาชิกหมายเลข 9061888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เก็บค่าบริการซ้ำ
ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์หลายรอบเจอแต่ระบบอัตโนมัติ
และในแอพก็ยังขึ้นว่ามีค่าบริการที่ค้างอยู่
รบกวนติดต่อมาหน่อย