หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เก็บค่าบริการซ้ำ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้ทำการชำระบิลค่าบริการ dtac วันที่ 26 มีนาคม 68 ไปแล้วแต่เหมือนว่าระบบไม่ได้อัพเดท แล้วทำให้ในวันที่ 28 มีนาคม 68 ได้มีการหักบัญชีใหม่อีกรอบ
ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์หลายรอบเจอแต่ระบบอัตโนมัติ
และในแอพก็ยังขึ้นว่ามีค่าบริการที่ค้างอยู่
รบกวนติดต่อมาหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งspxอัพเดทสถานะช้าจัด คืนเงินก็ไม่ได้
ตามหัวข้อ สั่ง25 ส่ง26 ละยาวจ้า กว่าจะอัพเดท ไอ้27-28นี่คืออัพเดทวันที่31นะ จะรั่ว วันที่1โทรไปถาม บอกขนส่งตีกลับไปแล้ว กูแบบ ห๊ะ นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย ละบอกให้ไปกดยกเลิกในแอพได้เลย พอเรากดวันที
สมาชิกหมายเลข 6370130
ทรู Truemove โดนยกเลิกแพ็กเกจ อัตโนมัติ ใครเป็นบ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ วันที่ 1/09/68 เติมเงิน 300 โดนหักและแพ็กเกจต่อบริการ แจ้งวันหมดอายุ 29 พฤศจิกายน 2568 จากนั้นวันที่ 2/09/68 มีข้อความมาว่า ยกเลิกบริการ โทร คอลเซ็นเตอร์ รอสายคุยกว่า 16 นาทีไม่ได้คุยเ
สมาชิกหมายเลข 3027521
ยื่นกู้ซื้อบ้านหลังที่2 กับธอส ตั้งแต่ 26-9-67 ยังไม่รู้ผล
26/9/67 ส่งเอกสารยื่นกู้ครั้งที่ 1 28/10/67 สอบถามผลครั้งที่ 1 31/10/67 สอบถามผลครั้งที่ 2 4/11/67 สอบถามผลครั้งที่ 3 8/11/67 สอบถามผลครั้งที่ 4 15/11/67 สอบถามผลครั้งที่ 5 11/12/67 สอบถามผลครั้งที่ 6
สมาชิกหมายเลข 5040589
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
เมื่อตอนเย็นเจ้าหน้าที่ KEX โทรมาแจ้งว่าพัสดุของเรา เปียกจนยุ่ย ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ) แต่เขายังไม่ได้มาส
สมาชิกหมายเลข 5294138
ขนส่งที่ไร้ความรับผิดชอบ !!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มหนึ่ง สีส้ม วันที่ 27/8/68 แล้วร้านค้าจัดส่งเป็นปกติดี โดยจัดส่งผ่านทางขนส่งสีเหลืองงงงง ชื่อย่อ ฟ. โดยขึ้นว่าถึงสาขาปลายทาง ทุ่งสองห้อง และกำลังจัดส่งใ
สมาชิกหมายเลข 7427194
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 20 ตอนนี้ขึ้นนำส่งพัสดุตั้งแต่วันที่ 25 ขนส่ง J&T Express
สั่งของไปตั้งแต่วันที่20 จากต่างประเทศที่ช่องทางTikToว่าจัะนขียนว่าของจะได้ประมาณวันที่ 25 - 28 แต่ระบบแจ้งมาของอยู่ทีสถานนีลำลูกกาแล้วไม่มีอัพเดทใดๆต่อเลย เข้าไปเช็คที่เว็บไซต์ของ J&T ก็ขึ้นว่าก
สมาชิกหมายเลข 5767011
ระบบอัตโนมัติของ DTAC ทำเรื่อง
คือเหตุเกิดจาก เราสมัครเพ็กเกจไป ตปท. ไว้เน็ต2GB ซึ่งที่แรกจะไปวันแล้วกลับ แต่สรุปต้องค้างคืน อีก2วัน เลยรอเน็ตนี้หมด พอหมดแล้วเราก็สมัครซ้ำ (ทั่งที่ว่า อันแรกอยู่ได้เกือบวัน แต่นี้สมัครไปแล้ว ก้หมดใน
สมาชิกหมายเลข 2668223
จ่ายค่างวดรถไปแล้ว โดนหักอัตโนมัติอีกรอบทำไงดีคะ?
เราจ่ายค่างวดรถขอโตโยต้าไปวันที่27/08/68 แต่ระบบมาหักเงินในบัญชีเราวันที่ 28/08/68 ทั้งที่สัญญทำขึ้นต้องจ่ายทุกวันที่27 ของทุกเดือน เราสามารถทำไงได้บ้างคะ เพราะในระบบก็ไม่ได้ลดยอดหรือลดรงวดให้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3301358
แอป TTB ขึ้นให้อัพเดตบัตรปชช.
เนื่องจากในแอป TTB มีขึ้นแจ้งเตือนให้นำบัตรประชาชนไปอัพเดตที่สาขาภายในวันที่ 9 ก.ย. 68 คำถามคือ 1. ผมอยู่ต่างประเทศและยังไม่สามารถกลับไทยได้ในเร็วๆนี้ อย่างน้อยก็อีก 2-3ปีครับ ซึ่งคงไม่สามารถไปดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 2457594
ดีแทกหักเงินไปทำยะงไงได้บ้างคะ
เติมเงินเข้าไป200บาท เพื่อให้หักอัตโนมัติตามรอบบิล แต่โดนหักเงินไปจนหมด ทำให้ต้องเติมเงินเข้าไปอีกรอบเพื่อที่จะใช้งาน อยากทราบว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้างกับเงินที่โดนหักไป ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5464297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เก็บค่าบริการซ้ำ
ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์หลายรอบเจอแต่ระบบอัตโนมัติ
และในแอพก็ยังขึ้นว่ามีค่าบริการที่ค้างอยู่
รบกวนติดต่อมาหน่อย