บริการที่ไร้คำขอโทษ Ais

กระทู้คำถาม
เรื่องคือ AIS เก็บค่าสมัคร viu ทั้งๆที่เราไม่เคยโหลดแอปนี้มาใช้ แต่ตอนจ่ายเงินก็ไม่เคยดูบิลเพราะคิดว่าโทรเกิน แต่พอมาย้อนดู ถูกเก็บเกินไป 4 เดือน ก็เลยไปทำเรื่องที่สาขาขอยกเลิกแอปนี้และขอทำคืนเงิน แต่สาขากลับบอกว่า ทำให้ไม่ได้ ลูกค้าต้องทำเองผ่านแอปเท่านั้น (สาขาสำโรงและสาขาโรบินสันสมุทรปราการ) และเราเสียเวลาในการเดินทางมากเลยโทรถาม Call center เค้าบอกทำได้ และยังบอกจะทำยอดที่คืนเงินให้ทั้งหมด 701 บาท แต่ลูกค้าต้องเข้าแจ้งเรื่องที่สาขาและต้องใช้หน้าบัญชีในการโอนเข้าเพราะยอดเกิน 500 เลยไปที่สาขาเพื่อทำเรื่องเสร็จปกติไม่มีใครแจ้งอะไร แต่ผ่านไป 1อาทิตย์มีพนักงานโทรมาบอกแจ้งยอดผิด ให้ลูกค้าเข้ามารับเงินสดได้เลยเพราะยอดไม่ถึง500 ประเด็นคือผมจะเสียเวลาทำไมตั้ง1อาทิตย์และถามพนักงานที่โทรมาก็แจ้งแค่ว่าดึงยอดมาถูกแล้ว แต่เป็นยอดรวมนู้นนี่นั่น (ไม่มีการขอโทษอะไรเลย เหมือนทาง Ais ไม่ใช่ฝ่ายผิด สรุปลูกค้าเสียเวลาฟรี เสียความรู้สึกต่อAis
เลยอยากเตือนคนใช้รายเดือน ให้ดูดีๆว่ามียอดที่เก็บเกินหรือป่าว แล้วก็เตือนสำหรับคนมี่จะย้ายมา Ais ดูเคสนี้เป็นตัวอย่าง แล้วพิจารณาดูว่าคุณอยากเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือไม่

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS Fibre AIS WiFi AIS eService AIS 4G ADVANCED
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่