คำขอโทษจาก TRUE ... นี่ขอโทษจากใจแล้วจริงๆหรอ????????

สวัสดีค่ะ เราขอใช้พื้นที่พันทิปร้องเรียนการให้บริการอันแสนชุ่ยของ TRUE CALL CENTER
ยาวหน่อยนะคะ เราอยากให้เข้าใจปัญหาที่เกิดกับเรา ...

เริ่มต้นเลยก่อนที่จะมีปัญหาต่างๆนาๆ เราใช้โทรศัพท์ iPhone 6 ค่ะ ใช้แบบรายเดือน
พอใช้ไปโทรศัพท์เราเกิดปัญหาคือ เราไม่สามารถรับสายโทรเข้าจากเครือข่าย DTAC ได้ค่ะ
อาการคือพอเรากดรับ เราจะไม่ได้ยินเสียงคู่สนทนาเลยนอกจากเสียงสะท้อนของตัวเราเอง
ต้องวางแล้วโทรกลับกว่าจะได้คุยกัน เดี๋ยวโทรชน โทรไม่ติด รับสายก็ไม่ได้ยิน สายตัดบ้าง
ตอนแรกก็เป็นไม่เยอะ เราก็เข้าใจว่าเครือข่ายอาจจะขัดข้อง แต่พอนานเข้าเป็นเดือนๆก็ไม่ไหว
เราเลยโทรหา call center ไปประมาณ 2-3 ครั้ง พนง.ทุกคนแจ้งว่า ตรวจสอบสัญญาณแล้วก็ไม่มีปัญหาเลย
ตั้งค่า Setting ใหม่ก็ยังเป็นอยู่ เราเลยบอกพนักงานว่าเป็นที่ซิมส์รึเปล่าคะ?
แต่พนักงานก็ยืนยันว่า ไม่ใช่แน่นอนค่ะ ... พนง.เลยแนะนำให้เราเปลี่ยนเครื่องใหม่
โดยแจ้งว่าน่าจะมีปัญหาตรงที่รับสัญญาณของโทรศัพท์เราเสีย อ่ะ! โอเค เราก็เชื่อเค้าค่ะ
เพราะเราไม่สะดวกใช้งานเลย เราต้องทำงานและต้องรับสายจากเครือข่าย DTAC ซะส่วนใหญ่
ทีนี้เราเปลี่ยนโทรศัพท์เป็น iPhone 7 Plus ซึ่งก็ซื้อจากศูนย์ TRUE นั่นแหละค่ะ
โดยตอนแรกที่เปลี่ยนก็ใช้งานได้ซักพัก อยู่ๆก็กลับมาเป็นอาการเดิมอีก เราก็ไม่ไหวแล้วโทรหาศูนย์อีก
ทีนี้พนง.แจ้งมาง่ายๆเลยค่ะ ถ้าเปลี่ยนเครื่องแล้วยังใช้งานไม่ได้ ก็น่าจะเป็นที่ซิมส์แน่นอนค่ะ ..........
คือพูดง่ายมากกกกจนถึงตอนนี้เราไม่พอใจแล้ว เพราะเราทั้งเสียเวลาและเสียเงินโดยใช่เหตุทั้งๆที่ปัญหามันอยู่ที่ซิมส์
เครื่องเก่าเราตัวรับสัญญาณบลาๆก็คงไม่ได้เสียเลยด้วยซ้ำ เราก็เซ็งไป 1 เรื่องแต่ก็พยายามคิดว่าช่างมันไป
แล้วระหว่างนั้นเรายังไม่ได้สะดวกเดินทางไปเปลี่ยนซิมส์นะคะ ก็เจออีกปัญหานึงเพิ่มขึ้นมาคือเราโดนตัดสัญญาณ
(ขอย้อนนิดนึงค่ะ เรามีปัญหาเรื่องบิลด้วยตอนแรกเป็นบิลออนไลน์ บางทีแจ้งยอดมั่วซั่วมาก
เราเลยให้ทรูเปลี่ยนเป็นส่งมาที่บ้าน แต่กว่าจะส่งมาได้โทรแก้ที่อยู่แล้วแก้อีกหลายรอบมากกว่าจะส่งถูก!)

ทีนี้พอเราโดนตัดสัญญาณเนื่องจากเราไม่ได้จ่ายเงิน 500 กว่าบาทรอบนี้ เรางงมากเพราะปกติเราจะได้รับบิลและไปจ่ายตลอด
ทีนี้พอได้คุยกับทรูเราปรี๊ดเลยเพราะสาเหตุที่เรามียอดคงค้าง 500 กว่าบาทมันเป็นเพราะที่อยู่ส่งบิลมันไม่ใช่ที่อยู่เรา (อีกแล้ว!!)
ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ส่งมาที่บ้าน อยู่ๆที่อยู่บิลก็ผิดอีก !!!!!
เราโกรธมากตอนนั้นเลยร่ายยาวเรื่องบิล เรื่องให้คำแนะนำมั่วซั่ว ยันเรื่องซิมส์ที่มันค้างคา
โดยเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง (เรามีชื่อกับรหัสพนักงานค่ะ) แจ้งว่าจะส่งซิมส์การ์ดมาให้ถึงบ้านเราแทนคำขอโทษ
โดยจะใช้เวลาดำเนินการ 2 อาทิตย์ถึงจะได้รับซิมส์ วันนั้นเราก็ยังยืนยันกับพนง.ว่า แน่ใจนะว่าเราจะได้รับซิมส์
พนง.ก็ยืนยันว่าแน่ใจ ขอชื่อที่อยู่และบอกให้เรารอ วันที่คุยคือวันที่ 15 มีนา 60 จนถึงวันนี้เรายังไม่ได้รับซิมส์
วันที่ 23 เราโทรเข้า call center เรื่องยอดเลยถามถึงเรื่องซิมส์ที่จะส่งมาให้เผื่อไปด้วย
พนง.ก็แจ้งว่าในระบบมีลงไว้ว่าจะส่งซิมส์ให้ ตอนนี้น่าจะอยู่ในระหว่างการจัดส่ง โอเค เราก็รอ ๆๆๆ
จนวันนี้เราโทรไปอีกเพราะมันเลยเวลาแล้ว ปรากฎว่าพนง.แจ้งกับเราว่า ไม่มีการส่งซิมส์ให้ใดๆทั้งสิ้น
ไม่มีลงในระบบ ขออภัยแทนคุณ...ด้วยที่ไม่ได้ดำเนินการตามที่แจ้ง ไม่มีบริการส่งซิมส์แน่นอน ???
แล้วพนักงานก็หายมาอีกแปปก็หายอีก ให้ถือสายรอนานมากๆๆ แถมมีการพูดเชิงว่าเราขอเองรึเปล่า
เราเลยบอกว่า เราไม่ได้ขอ!! แต่พนง.คุณเสนอมาเองว่าจะส่งให้แทนคำขอโทษ!!!
ทีนี้นางก็เงียบไปอีก พอกลับมาก็มาแจ้งใหม่ว่า จะส่งซิมส์ให้ก็ได้ภายใน 7 วัน
แต่จะส่งให้แบบไมโครซิมส์ ถ้าอยากใช้นาโนซิมส์ ลูกค้าต้องไปเปลี่ยนเอาเองที่ช็อปเหมือนเดิม .....
เดี๋ยวนะ ยังงี้จะส่งมาทำกล้วยอะไร ตอบที???? เราหมดความอดทนแล้ว เราเสียเวลามานาน เสียหายด้วย
แม้แต่คำขอโทษ พวกคุณก็ยังให้แต่คำขอโทษจอมปลอมเลย! นี่ขนาดคุณขอโทษเรานะ!
นี่ล่าสุด พนง แจ้งว่าจะให้คุณ ... ที่บอกจะส่งซิมส์ให้เราติดต่อกลับมา จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้รับการติดต่อเลย
และเราจะรอว่าพนักงานคนนั้นจะติดต่อเรามาเมื่อไหร่ เราขอคำอธิบายด้วย!
TRUE ช่วยตอบเราด้วยนะคะ ว่าจะแก้ไขปัญหาอะไรให้เราได้บ้าง ??!!!
คำพูดคำขอโทษของคุณช่วยทำให้มันจริงใจและมีความหมายด้วย!!!!!!!

ปล. ส่วนตัวเราเป็น Black Card ใช้สินค้าทรูเกือบทุกอย่างแถมเราชอบเชียร์คนรอบข้างให้มาใช้ TRUE อยู่บ่อยๆ
เพราะเราว่าสัญญาณมันแรงเร็วดีเวลาไป ตจว ก็สะดวกมาก มีสัญญาณตลอด
แต่มาเจอบริการและคำขอโทษสไตล์ทรูแบบนี้เราขอบาย เชื่อแล้วที่ใครๆเค้าพูดกัน !
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
บริการยอดแย่อันดับ 1
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่