เนื่องจาก โทรศัพท์บ้าน มี 3 เบอร์ เสีย หมด 3 เบอร์ TOT แจ้งว่า เกิดจาก ความขัดข้องของ TOT และเบอร์โทรศัพท์บ้าน จำเป็นต้องใช้ เผื่อลูกค้าจะโทรติดต่อมา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ แจ้งเสีย แจ้งซ่อม ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม โทรตามทุกวัน เจ้าหน้าที่บอกว่า กำลังซ่อมอยู่ ผ่านมา 1 อาทิตย์ จนถึงวันที่ 21 มกราคม จึงติดต่อกลับไป ถามว่า จะช่วยอะไรลูกค้าได้บ้าง มีบริการโอนสายไหม โอนจาก โทรบ้าน เข้ามือถือ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามี แต่ค่าใช้จ่าย ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง โดยคิดเหมือน โทรศัพท์บ้านโทรเข้ามือถือ คิดเป็นนาที เราก็อึ้ง บอกเจ้าหน้าที่ว่า ถ้าลูกค้าโทรมาเยอะ เราไม่เสียค่าโทรศัพท์ตายเหรอ TOT ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอค่ะ เจ้าหน้าที่บอก ไม่มีนโยบายค่ะ สรุป TOT รับผิดชอบอะไร ถ้าเป็น บริษัท เอกชน ดัแทค AIS ต้องมีจ่ายชดเชย แจ้งเรือง ร้อง
เรียน ต้องมีมารับผิดชอบแล้ว อันนี คือ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) (TOT Public Company Limited) "เป็นรัฐวิสาหกิจประเภทสื่อสารโทรคมนาคมในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และถือเป็นกิจการโทรศัพท์แห่งชาติของไทย ดำเนินกิจการเกี่ยวกับโทรศัพท์และการสื่อสาร แปรรูปมาจาก องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย " เราร้องเรียนไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกจะรับเรื่อง ถามกลับทำอะไรได้มั้ง ก็ได้แค่ร้องเรียน และจะเร่งให้เสร็จ รับเรื่องร้องเรียนใช้เวลา 30 วัน





เพราะ คือรัฐวิสาหกิจ ผูกขาด เราคงทำอะไรไมไ่ด้ ย้ายค่ายก็ไมไ่ด้ ได้แต่ รอ เซงมาก พอจะมีวิธีอื่นแนะนำไหมค่ะ
คิดว่าธุรกิจโทรศัพท์ พื้นฐาน เป็นการผูกขาดโดยเจ้าเดียวคือ TOT ใช่ไหม
เรียน ต้องมีมารับผิดชอบแล้ว อันนี คือ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) (TOT Public Company Limited) "เป็นรัฐวิสาหกิจประเภทสื่อสารโทรคมนาคมในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และถือเป็นกิจการโทรศัพท์แห่งชาติของไทย ดำเนินกิจการเกี่ยวกับโทรศัพท์และการสื่อสาร แปรรูปมาจาก องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย " เราร้องเรียนไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกจะรับเรื่อง ถามกลับทำอะไรได้มั้ง ก็ได้แค่ร้องเรียน และจะเร่งให้เสร็จ รับเรื่องร้องเรียนใช้เวลา 30 วัน