ผมซื้อหูฟัง vivo tws neo มาประมาณ 23/11/63 ที่ vivo the mall บางกะปิ ใช้งานมามีปัญหาประมาณต้นปี 64 เลยส่งไปที่ vivo นครสวรรค์ พนักงานบอกรอ 7-14 วัน เราส่งเคลมไปวันที่ 6/1/64 ซักวันที่ 8 เราโทรไปหา vivo นครสวรรค์พนักงานบอกว่าตอนนี้สินค้ารออยู่เราถามว่าประมาณกี่วันพนักงานบอกว่าไม่มีกำหนดเนื่องจากของไม่มีใจคลังต้องรอของที่หน่วยกลางมี ผมเลยโทรหา vivo call center พนักงานบอกว่าช่วงปีใหม่จัดโปรเยอะต้องรอของจากทางจีนแล้วบอกว่าโควิดน่าจะรอนาน เราถามสินค้าจากที่อื่นมาไม่ได้หรอครับ เขาบอกว่าไม่ได้ไม่มีสินค้าเลย
แต่หน้าเว็ปยังมีขาย
vivo official store ยังมีขาย
สรุปคือซื้อสินค้ามาเดือนกว่า เสียต้องรอเคลมแบบไม่มีกำหนด
ยังไงถ้า vivo เห็นก็ช่วยพยายามบริการลูกค้าให้ดีกว่านี้หน่อย
ประสบการณ์ส่งเคลมหูฟัง vivo
แต่หน้าเว็ปยังมีขาย
vivo official store ยังมีขาย
สรุปคือซื้อสินค้ามาเดือนกว่า เสียต้องรอเคลมแบบไม่มีกำหนด
ยังไงถ้า vivo เห็นก็ช่วยพยายามบริการลูกค้าให้ดีกว่านี้หน่อย