เราได้สมัคร VIP account ของ J&T Express เมื่อต้น ธ.ค.20 เพราะเห็นว่าประหยัดค่าส่งไปได้เยอะ ..ช่วงที่ผ่านมา ส่งของก็ไม่ได้มีปัญหา ลูกค้าได้รับของตามปกติ..เราจึงวางใจ ไม่ค่อยได้ติดตามสถานะพัสดุ ซึ่งนี่ก็เป็นความผิดพลาดอย่างนึงของเรา
เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ลูกค้ารายหนึ่งต้องโอนเงินค่าสินค้ามา แต่ไม่ได้โอนเข้ามา จึงโทรเช็คในวันที่ 11 ม.ค. ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับเอกสารเรียกเก็บเงิน
ตรวจสอบใบเสร็จ J&T Express ..เอกสารส่งให้ตั้งแต่ 18 ธ.ค. จึงแจ้งพนักงานสาขา พนักงานได้ติดตามให้เป็นอย่างดี และแจ้งว่าจะให้ทาง GM ติดต่อมา ..เราเองร้อนใจ จึงขอเบอร์โทรติดต่อ GM
โทรคุยกับ GM J&T Express นางแจ้งว่ากำลังติดตามเอกสารให้และจะติดต่อกลับมาก่อน 10.00 น. ของวันที่ 11 ม.ค. แต่นางก็ไม่ได้ติดต่อมา..โทรไปหาก็ไม่รับสาย
เราได้รับข้อความบนไลน์ที่เค้าคุยกันภายใน ซึ่งเค้าบอกว่า เกตเวย์ของ J&T Express ตอบกลับเรื่องเอกสารของเรา (ตามภาพ) รู้สึกว่า บริษัทนี้ช่างไม่มีความรับผิดชอบเอาซะเลย ..เริ่มตั้งแต่ GM ที่แย่ๆ ไม่ยอมรับการติดต่อจากลูกค้า ไปจนถึงเกตเวย์สั่วๆ ปัดภาระให้พ้นๆไป..
อยากฝากบอกถึงผู้บริหาร J&T Express ค่ะ..ว่าเอกสาร หรือสิ่งของที่จัดส่งให้คนอื่น ..นั่นแปลว่าลูกค้าของคุณต้องการให้สิ่งของนั้นถึงปลายทาง..นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับเค้านะคะ..ถ้าคุณแก้ไขไม่ได้ ของหายจริง..สิ่งที่คุณต้องทำคือโทรมาขอโทษลูกค้าก่อนเลยค่ะ แต่นี่ไม่มี ..ปล่อยให้พนักงานสาขารับผิดชอบตามยถากรรม
และอยากเตือนภัยผู้ใช้บริการ J&T Express ค่ะ
- ถ้าจะใช้บริการของบริษัทนี้ ..ควรต้องหมั่นเช็คสถานะพัสดุให้ดี จนมั่นใจว่าของไปถึงปลายทางแล้วแน่นอน..เพราะถ้าของหาย มาติดตามภายหลัง คุณจะได้รับคำตอบแย่ๆแบบนี้ค่ะ
- ถ้าเป็นไปได้ ก็เลือกใช้บริการบริษัทอื่นเถอะค่ะ ..เพราะที่นี่ ไม่มีใครสนใจคุณ เมื่อของของคุณหาย..
ไม่คุ้มกันเลยค่ะ ..กับค่าส่งที่ถูกกว่า T-T
J&T Express ..คิดให้ดี!! ก่อนเลือกใช้
เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ลูกค้ารายหนึ่งต้องโอนเงินค่าสินค้ามา แต่ไม่ได้โอนเข้ามา จึงโทรเช็คในวันที่ 11 ม.ค. ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับเอกสารเรียกเก็บเงิน
ตรวจสอบใบเสร็จ J&T Express ..เอกสารส่งให้ตั้งแต่ 18 ธ.ค. จึงแจ้งพนักงานสาขา พนักงานได้ติดตามให้เป็นอย่างดี และแจ้งว่าจะให้ทาง GM ติดต่อมา ..เราเองร้อนใจ จึงขอเบอร์โทรติดต่อ GM
โทรคุยกับ GM J&T Express นางแจ้งว่ากำลังติดตามเอกสารให้และจะติดต่อกลับมาก่อน 10.00 น. ของวันที่ 11 ม.ค. แต่นางก็ไม่ได้ติดต่อมา..โทรไปหาก็ไม่รับสาย
เราได้รับข้อความบนไลน์ที่เค้าคุยกันภายใน ซึ่งเค้าบอกว่า เกตเวย์ของ J&T Express ตอบกลับเรื่องเอกสารของเรา (ตามภาพ) รู้สึกว่า บริษัทนี้ช่างไม่มีความรับผิดชอบเอาซะเลย ..เริ่มตั้งแต่ GM ที่แย่ๆ ไม่ยอมรับการติดต่อจากลูกค้า ไปจนถึงเกตเวย์สั่วๆ ปัดภาระให้พ้นๆไป..
อยากฝากบอกถึงผู้บริหาร J&T Express ค่ะ..ว่าเอกสาร หรือสิ่งของที่จัดส่งให้คนอื่น ..นั่นแปลว่าลูกค้าของคุณต้องการให้สิ่งของนั้นถึงปลายทาง..นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับเค้านะคะ..ถ้าคุณแก้ไขไม่ได้ ของหายจริง..สิ่งที่คุณต้องทำคือโทรมาขอโทษลูกค้าก่อนเลยค่ะ แต่นี่ไม่มี ..ปล่อยให้พนักงานสาขารับผิดชอบตามยถากรรม
และอยากเตือนภัยผู้ใช้บริการ J&T Express ค่ะ
- ถ้าจะใช้บริการของบริษัทนี้ ..ควรต้องหมั่นเช็คสถานะพัสดุให้ดี จนมั่นใจว่าของไปถึงปลายทางแล้วแน่นอน..เพราะถ้าของหาย มาติดตามภายหลัง คุณจะได้รับคำตอบแย่ๆแบบนี้ค่ะ
- ถ้าเป็นไปได้ ก็เลือกใช้บริการบริษัทอื่นเถอะค่ะ ..เพราะที่นี่ ไม่มีใครสนใจคุณ เมื่อของของคุณหาย..
ไม่คุ้มกันเลยค่ะ ..กับค่าส่งที่ถูกกว่า T-T