หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่า ๆ (ใช้บริการมากกว่า10ปี) ทำไมไม่มีแถมกล่องดูทีวีให้ไปเลย
กระทู้คำถาม
3BB
เราเป็นลูกค้าใช้บริการของ 3BB ตั้งแต่เริ่มต้น(คือนานมาก มากกว่า10ปี) ทำไมทาง3BB ไม่มีนโยบายพิเศษ ที่ลูกค้าใช้บริการนานกว่า 10 ปี แจกกล่องให้ไปใช้ดูได้เลย ดีกว่าลูกค้ายกเลิกแล้วไปเอากล่องของ AIS TRUE ฯลฯ เป็นการรักษาลูกค้าที่ใช้บริการนานกว่า 10ปี ซึ่งราคาที่ใช้บริการต่างกันแค่นิดหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทาง ais ใช้เบอร์บุคคลโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระ
Ais มีนโยบายการใช้เบอร์บุคคลติดต่อเรื่อตค้างชำระไม่งั้นจะติดประวัติอยากถามว่ามีกระบวนการอย่างงี้จริงๆหรอ
สมาชิกหมายเลข 5030110
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว ... "บิ๊กซี" มีคำสั่งให้ "พนักงาน" ทะเลาะวิวาท "ลูกค้า" กลางห้าง พ้นสภาพการเป็นพนั
ทาสแมว
3BB ต้องใช้เวลาถึง 60 วัน (2 เดือน) เลยหรอ ในการจะทำเรื่องคืนเงินประกันให้ลูกค้า?
3BB จะคืนเงินลูกค้าที ต้องใช้เวลาดำเนินการถีง 2 เดือน มันนานไปมั้ย ทำไมต้องใช้เวลาจนาดนั้น หรือพอยกเลิกแล้ว บริการหลังการขายกับลูกค้ากลุ่มนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องซัพพอร์ตมากแล้ว ไม่เข้าใจเลย .. รู้อยู่ว่าม
สมาชิกหมายเลข 8376749
กรรม ที่คนไทยต้องชดใช้ ในปัจจุบัน
จำได้ประมาณ 15-20 ปีที่แล้ว พรรคการเมือง แทบไม่มีพรรคการเมืองไหนเลย ที่เน้นปฏิรูป การศึกษา เป็นนโยบายหลัก เพราะมันไกลตัว จับต้องไม่ได้ สู้ประชานิยมไม่ได้ เพียงพรรคการเมืองเดียว ที่มีนโยบายเน้นด้้า
ผู้มั่งคั่งแห่งบาบิโลน
เบอร์ 0625908588 โทรมาบ่อยมาก เขาว่าเขาเป้นคอลเข็นเตอร์ของ ais
พูดไปว่า ais ไม่มีนโยบายในการขอข้อมูลของลูกค้า แล้วกดว่างเลย คือปกติเขาใช้ 1175 ไม่ใช่หรอ แล้วอิเบอร์นี้โทรมาคือไร ไม่ได้มาว่างรับทุกครั้่งหรอกนะ
สมาชิกหมายเลข 3088908
dtac มีนโยบายแจกเครื่องฟรีให้กับลูกค้า 2g โดยไม่ต้อง บังคับ สมัคร โปรรายเดือน หรือไม่?
สมาชิกหมายเลข 1357946
อยากสอบถามเรื่องการคืนเงินประกันชีวิตของไทยประกันชีวิตค่ะ
เนื่องจากว่าหนูได้สมัครประกันกับตัวแทน #ไทยประกันชีวิต ตอนแรกปรึกษาพี่ตัวแทน พี่ตัวแทนให้ปกปิดก็ยินยอมว่าปกปิดข้อมูลการรักษาค่ะ แล้วพอประกันอนุมัติ หนูเลยไม่สบายใจ เลยพี่เขาก็เลยบอกขอให้ยื่นแถลงความจร
สมาชิกหมายเลข 8913654
ais dtac true 3bbมีนโยบายช่วยประชาชนยังไงบ้างครับ
สถานการณ์ covid 19 Operatorต่างๆ มี นโยบายช่วยประชาชนยังไงบ้างขอบคุณครับ ทุกคนโดนกักตัว ต้องใช้เน๊ตตลอดในการสื่อสาร ท่านจะช่วยประชาชนยังไง เอาเรื่องเข้า ประชุมด่วนเลย คนไทยต้องไม่ทิ้งกันครับ อเมริกาใ
psutthiprapa
สอบถามAIS และ Dtac
0824363667 0993605126 0827864211 ทั้ง 3 หมายเลขแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS นามสกุลคนโทร คือขวัญเมือง โทรมาหาภรรยาผมซึ่งใช้บริการของDtac ว่าได้ไปเปิดบริการกับAIS และค้างชำระค่าบริการ ซึ่งผู้โทรแจ้งหมายเ
Alone-People
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่า ๆ (ใช้บริการมากกว่า10ปี) ทำไมไม่มีแถมกล่องดูทีวีให้ไปเลย