หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ต้องใช้เวลาถึง 60 วัน (2 เดือน) เลยหรอ ในการจะทำเรื่องคืนเงินประกันให้ลูกค้า?
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
3BB
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
Network
3BB จะคืนเงินลูกค้าที ต้องใช้เวลาดำเนินการถีง 2 เดือน มันนานไปมั้ย ทำไมต้องใช้เวลาจนาดนั้น หรือพอยกเลิกแล้ว บริการหลังการขายกับลูกค้ากลุ่มนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องซัพพอร์ตมากแล้ว ไม่เข้าใจเลย .. รู้อยู่ว่ามันมีขั้นตอน แต่ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาถึง 60 วัน มันเกินไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สกินของ NPC ในเซิฟเวอร์มายคราฟไม่โหลดเกิดจากอะไร
พอดีผมพึ่งกลับมาเล่นมายคราฟเซิฟเวอร์บน MacBook Air ครับ โดยเซิฟที่ผมเล่นจะมี NPC ประจำจุดต่างๆ เช่น ระบบภารกิจ ระบบอาชีพ ระบบขายของเป็นต้น NPC เหล่านี้จะมีสกินเป็นของตัวเองที่เซิฟสร้างขึ้นมาเองตามธีมห
สมาชิกหมายเลข 7894043
เปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ต
จะขอเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตชั่วคราว 3 วันค่ะ หมายเลขลูกค้า 430134335 จะขอรบกวนเปิดให้ก่อนค่ะ 3 วันเนื่องจากช่วงนี้อยู่ในระยะกักตัวจากการกลืนแร่เพื่อยับยั้งมะเร็งไทรอยด์คุณหมอให้กักตัวในห้อง ไม่ออกพื้นท
สมาชิกหมายเลข 1771706
ขอคืนค่าประกัน 3BB เกิน 60 วันยังไม่ได้ ทวงถามบอกรอ 2 วันทำการ ปัจจุบันยังเงียบคืออะไร
ยื่นเรื่องขอยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน 3bb มีค่าประกัน พนง แจ้งขอเอกสารหน้า book bank เพื่อนรอดำเนินการคืน ภายใน 60 วันทำการ ยื่นเรื่องไปเดือน ตุลาคม ผ่านมา ประมาณ 13 ม.ค.64 เอะใจว่ายังไม่ได้เงินคืน นับวั
สมาชิกหมายเลข 1096069
กรณีต้องการยกเลิกสัญญาเน็ตบ้านทรู และกล่องทีวี ต้องดำเนินการอย่างไรครับ
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน true online และกล่องTV TrueID กรณีหากต้องการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ต้องดำเนินการอย่างไรครับ ตอนติดตั้งมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตบ้าน ตอนแรกจะติด 3BB เพราะเป็นลูกค้าเก่าเคยใช้มาเป็นสิบปี
สมาชิกหมายเลข 945417
3BB ยึกยักคืนเงินค่าประกันอุปกรณ์ทำไม
อยากสอบถามผู้จัดการ หรือผู้บริหาร 3BB หน่อยครับว่า ทำไมการจ่ายเงินคืนค่าประกันอุปกรณ์ถึงได้ล่าช้านัก ผมยกเลิกการใช้งานไปตั้งแต่เดือน ธ.ค. 60 ตอนนี้เดือน มี.ค. 61 เข้าไปแล้ว โทรสอบถามติดตามก็หลายครั้ง
สมาชิกหมายเลข 3711168
สอบถามเรื่องคืนเงินประกันของ 3BB ต้องใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ ต้องให้ตามตลอดจริงมั้ยครับ
ทำยกเลิกไปเมื่อ 22/9 ที่ผ่านมา จะเช็คได้มั้ยว่าจะต้องรอกี่วันถึงได้เงินคืน ในยุคที่เทคโนโลยีล้ำหน้าแล้ว ยังต้องรอกระบวนการนานขนาดนั้นเลยจริงหรือครับ 🙇🏼♂️
สมาชิกหมายเลข 8376749
ยกเลิกเน็ต 3BB สร้างเงื่อนไขยุ่งยากกับลูกค้า
จะยกเลิกบริการ internet 3BB แต่เจอเงื่อนไขต้องไปสาขาไกลบ้านมากๆ สมัครที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าได้ บ้านผมอยู่ถนนบรมราชชนนี แต่ยกเลิกต้องไปเดอะมอลล์บางแค ไกลบ้านมากๆ สาขาของ 3BB ใกล้บ้าน 3 สาขา ให้บริกา
สมาชิกหมายเลข 3802078
ขอยกเลิกการใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 3BB ก่อนครบสัญญาต้องทำอย่างไรบ้าง
เรียน ผู้เกี่ยวข้อง 3BB ทราบ ดิฉันได้ใช้บริการของ 3BB แพ็คเกจ 3BB FIBER 200M/200M ตามใบคำขอลงวันที่ 6 มกราคม 2563 รหัสลูกค้า 600004132 หลังจากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมสามีที่ต่างประเทศเมื่อวันที่ 3
สมาชิกหมายเลข 1391117
เมื่อไหร่จะได้เงินประกันคืน จาก 3BB สองอาทิตย์แล้วยังเงียบ
ไปทำการยกเลิกพร้อมคืนอุปกรณ์วันที่ 20 เมษายน 2564 ที่ช้อป 3BB แฟชั่นไอส์แลนด์ พนักงานบอกจะได้คืนเงินประมาณ 30-45 วัน ตอนนี้ได้สองอาทิตย์แล้วลองโทรไปสอบถาม callcenter บอก 60 วัน ตกลงจะได้คืนเงินเ
สมาชิกหมายเลข 2457432
3BB ไม่มาติดตั้งเนต ไม่ติดต่อลูกค้า
Sale มาทำสัญญาที่บ้านวันที่ 8/02/60 จ่ายเงินเรียบร้อย Sale บอกว่าติดตั้งภายใน3-7วัน เราก็รอ ไม่มีใครติดต่อมาเลย คือได้เงินไปแล้วไม่สนใจลูกค้าเลย ก่อนทำสัญญาทั้งโทร ทั้งไลน์ มาทั้งวัน บอกตกลงสมัครวันร
สมาชิกหมายเลข 3693106
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
3BB
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ต้องใช้เวลาถึง 60 วัน (2 เดือน) เลยหรอ ในการจะทำเรื่องคืนเงินประกันให้ลูกค้า?