[CR] การทำงานเหมือนเด็กปัญญาอ่อน รับปากพล่อยๆ แจ้งว่าจะมาดำเนินงานแต่ก็โกหกทั้งนั้น ต้องที่นี้เลย True Move H

กระทู้รีวิว
วันนี้จะมารีวิวการทำงานของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ค่าสีแดง หรือ True Move H

ผมได้ทำการแจ้งเรื่องให้ทางฝ่ายเทคนิน คอลเซ็นเตอร์ หรือหลายๆช่องทางให้เข้ามาแก้ไขสัญญาณในตำแหน่งที่ผมใช้อยู่ บางครั้งมันไม่มีสัญญาณ บางครั้งมี แต่ขึ้นเพียงแค่ 2-3 ขีดเท่านั้น ไม่มากเกินไปกว่านี้อีกต่อไป แจ้งเรื่องตั้งแต่วันที่ 15 ธค 2563 และผมได้ทำการตามเรื่องทุกวัน ย้ำว่าทุกวันโดยการโทรไปเพื่อสอบถามความคืบหน้า รวมถึงเรื่องแพลนที่ทางช่างจะเข้ามาช่วยเหลือ หรือตรวจสอบพื้นที่

จนมาวันนี้ 4 มค 2564 ผ่านมาทั้งหมด ประมาณ 20 วัน ผมทำการจองคิวสำหรับการติดต่อมาของคอลเซ็นเตอร์ และทางคอลเซ้นเตอร์ทรูมูฟได้โทรมาสอบถาม "ลูกค้ามีปัญหาอะไรให้ทางทรูแก้ไขรึเปล่าคะ....?" ผมก็แจ้งตามปกติถึงเรื่องสัญญาณ พร้อมทั้งแจ้งไปว่า คุณลองดูข้อมูลการแจ้งปัญหาในระบบสิว่าผมมีแจ้งอะไรไปบ้าง และกี่ครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์ก็เช็ค และก็ทราบว่าผมมีปัญหาเรื่องสัญญาณ ผมก็เลยสอบถามไปว่า เรื่องการแก้ไขหรือการทำอะไรก็แล้วแต่ที่ส่งเรื่องไป ขั้นตอนอยู่ในจุดไหนแล้ว คอลเซ็นเตอร์ขอเวลาตรวจสอบ วางสาย ผ่านไป 10 นาที โทรกลับมาใหม่ พร้อมให้ำตอบว่า "ตอนนี้ทางทรูกำลังไล่ตรวจสอบสัญญาณให้อยู่นะคะ และกำลังเร่งดำเนินการแก้ไขให้อยู่" ผมก็ถามย้ำไปว่า อยู่ขั้นไหนแล้วหรอ? และมีใครลงมาพื้นที่แล้วหรือยัง ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่า ลงมาแก้ไขแล้วคะ เเต่ยังไม่เรียบร้อย ผมก็ งง อ่าวก่อนหน้านี้บอกว่าจะลงมาและโทรหาผมเพื่อเข้ามาตรวจสอบพื้นที่ที่ผมอยู่ หรือพื้นที่ที่ผมมีปัญหาสัญญาณ ผมก็รู้สึกแปลกๆ เลยสวนกลับไปว่า คนที่ลงมาอะ เขามาแก้ไขตรงไหน และวันไหน ผมถามย้ำๆไป สุดท้ายผมก็รู้ว่าเขาไม่ได้ลงมาพื้นที่จริงๆ เพราะเขาตอบอะไรผมไม่ได้เลยว่า ที่เจ้าหน้าที่ลงมา เขามาที่ไหน คอลเซ็นเตอ์ตอบได้แค่เพียง อำเภอ นึงของจังหวัดที่ผมระบุปัญหาไป แต่ไม่สามารถตอบได้ว่า จนท.ลงมาแก้ไขจุดไหน (ก่อนหน้านี้ผมแจ้งเรื่องไปแล้วว่าผมอยู่จุดไหน มีอะไรที่เป็จุดเด่น มีอะไรที่สังเกตุเห็นง่าย ห้าง โรงแรม หรือร้านค้า ผมแจ้งไว้หมด) อีกอย่างถ้า จนท.ลงมาพื้นที่จริงๆ ทำไมไม่มีใครโทรมาหาเพื่อแก้ไขเลยสักคน ย้ำว่าไม่มีใครโทรหาผมเพื่อสอบถามปัญหาสักคน รอมา 20 วัน เรื่องยังอยู่ในขั้นที่ 0 ไม่คืบหน้าอะไรเลยสักอย่าง

สรุปคือ True Move H ไม่ได้ทำการแก้ไขใดๆเลยสักอย่าง ไม่ทำและก็ไม่แจ้ง ปล่อยให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆ หัวหน้าหรือผู้มีอำนาจก็ทำงานเหมือนเด็กปัญญาอ่อน ทราบเรื่องแล้วหรือยัง? ถ้าทราบแล้วปล่อยผ่านนี้ ควรไปทำงานอื่นแทนนะที่ไม่ใช่งานบริการ 

ผมแจ้งเรื่องออกจากค่ายนี้ แต่ก็ยังไม่มีใครแจ้งอะไรผมกลับ โทรมาทุกรอบก็แจ้งว่าขอโอกาสแก้ไขให้อีกครั้ง (ผมแจ้งไป 20 วันก่อน และเเจ้งทุกวัน พวกคุณๆก็พูดแบบนี้ทุกครั้ง เกิน 10 ครั้งที่ผมแจ้งไป) มาบอกให้ส่วนลดรายเดือน 50% ผมเลยบอกว่าผมไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน จะมาลดและให้ผมทนใช้สัญญาณแย่ๆแบบนี้ผมไม่ทน เท่ากับว่า True Move H กำลังจะอยู่เฉยๆไม่แก้ไขสัญญาณใดๆทั้งสิ้น และจะให้ส่วนลดผมเพื่อที่ตัวเองจะได้เอาไปแก้ต่างว่าให้ส่วนลดไปแล้ว ผมไม่รับบ ผมไม่ได้มีปัญหาเรื่องนั้น แต่ผมมีปัญหาเรื่องสัญญาณมากกว่า อยากให้ไปทำความเข้าใจมาใหม่

คิดดีๆก่อนเลือก True Move H เพราะคุณจะเสียใจ เสียเวลา เสียเงินฟรีๆเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้รับไม่คุ้มค่า
ชื่อสินค้า:   true move H
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่