ใช้บริการ ais airnet ช่วงนี้ไม่ค่อยมีสัญญาณเลยครับ โทรติดต่อแจ้งไปที่ คอลเซ้นเตอร์ 1742 มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ พอเลือกที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็แจ้งว่ากำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โทรไปหลายรอบก็เช่นเดิม แสดงว่า เน็ตมีปัญหาเยอะหรือครับ คอลเซ็นเตอร์ถึงได้ทำงานไม่ว่าง รบกวนเจ้าหน้าที่เช็คให้หน่อยครับ ใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้วครับ เลฃที่เน็ต 8900094455 ถ้าไม่ดีขึ้นคงต้องใช้ค่ายอี่นแล้ว
ais airnet ทำไมคอลเซ็นเตอร์ ช่างติดต่อได้ยากเย็นเหลือเกินไม่ใช่สิ...ติดต่อไม่ได้เลย