Best Express บริการ... สมคำร่ำลือ!

กระทู้สนทนา
เกริ่นก่อนว่าเราชอบซื้อของออนไลน์มากๆ
เคยใช้บริการครบทุกเจ้า ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่
รอบนี้โดนเองกับตัวกับ Best Express
เคยแค่อ่านกระทู้ และเห็นคนรอบข้างบ่น

ครั้งนี้ขอมาบ่นบ้างค่ะ เพราะบริการหน้าบ้าน
หลังบ้านคือบอกตามตรงว่าเกินทนจริงๆ

เราสั่งของวันที่ 28 ธันวาคม 63
คนขายแจ้งว่าเจ้านี้ช้าน้าอาจไม่ทันปีใหม่
แต่ใจสู้มากค่า จะช้าแค่ไหนกันเชียว
ช้าแรกคือขนส่งเข้ามารับพัสดุ 30 ธันวาคม
อ่ะไม่เป็นไร ทำใจเบาๆ หลังปีใหม่วันนึงยังดี

จนถึงตอนนี้สถานะอัพเดตถึง 31 ธันวาคม
วันนี้ 3 มกราคม เงียบหายไปในกลีบเมฆ
เราเริ่มไม่โอเคแล้ว เพราะออเดอร์อื่น
ที่ส่งจาก kerry, shopee ex. คือสั่งทีหลัง
เพิ่งกดสั่งวันที่ 31 ธันวาคม ตอนนี้ได้รับหมด

ในขณะที่ Best Express สถานะของไม่อัพเดต
ที่มาโพสต์ไม่ใช่หงุดหงิดที่ของมาช้านะคะ
ทำใจโล่งๆ แล้วค่ะว่าจากของขวัญปีใหม่
คงต้องให้เป็นของขวัญวันเด็กแทนแบบขำๆ

สิ่งที่ไม่ประทับใจ นอกจากเรื่องบริการล่าช้า
แต่คือระบบหลังบ้านแย่มาก ถ้าไม่พร้อม
ไม่ควรให้บริการระดับประเทศแบบนี้อะค่ะ
น่าจะทำขำๆ แค่ขนส่งเล่นๆ ในจังหวัดพอมั้ย

1. เราโทร call center 2 รอบ (วันที่ 2 กับ 3) พนักงานพูดแบบเดิมว่าของลูกค้าอยู่ตรงนี้ (ซึ่งไม่ได้อยากรู้ค่ะเช็คเองก็ทราบเหมือนกัน) ทางเราจะโทรสอบถามแล้วเร่งให้ แต่คือเงียบทั้ง 2 รอบ
2. เราเลยติดต่อ page ทาง facebook แอดมินตอบช้าไม่ว่า ตอบมาขอเลขพัสดุ ปัจจุบันยังไม่อ่านข้อความเราเลยไม่รู้จะตอบแต่แรกทำไม
3. เราโทร call center อีกครั้ง กดบริการร้องเรียน พนักงานรับสายทันที เรายังไม่ทันได้พูดอะไรมาก เขาก็แจ้งเบอร์ 098.... ให้เราทันที เหมือนว่า 2 ครั้งที่ผ่านมาเราก็คุยกับเขาคนเดิม เพราะเขารู้ปัญหาเราโดยไม่ต้องเล่าอะไรเลย และแจ้งเบอร์สาขานครปฐม ตรงพุทธมณฑลสาย 5 ให้เรา
4. เราโทรหาเบอร์ที่ทาง call center ให้มา 4 ครั้ง ไม่มีมนุษย์รับสาย

เราเลยอัดอั้นตันใจสุดๆ เพราะอยากไปรับของเอง
แต่ไม่รู้ว่าจะสามารถติดต่อผ่านช่องทางไหนได้
และไม่รู้จะคอมเพลน Best Express ช่องทางไหน
เพราะแย่ไปหมดทุกช่องทาง เลยมาแบ่งปันเรื่องราว
เพื่อนๆ ที่มีทางเลือกอื่นจะได้ใช้บริการขนส่งเจ้าอื่นแทนนะคะ ><“

แนบรูปประกอบค่ะนี่คือ shopee ขยายวันเวลาได้รับสินค้าแล้วนะคะ จากเดิมไม่ใช่เท่านี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่