Best Express กับความห่วยแตกสุดๆ

เราได้ทำการส่งสินค้า เป็นกางเกงยีนส์ มือสองให้กับลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค  ทาง Best express   ผ่านไปได้ 2วัน  ลูกค้าแจ้งว่า ยังไม่ได้รับสินค้า เราก็ยังใจเย็น คิดว่า เอาน่า คงล่าช้านิดหน่อย แชทตอบกลับลูกค้า และเอาเลขพัสดุไปตรวจ พบว่า สินค้าขึ้นว่าอยู่ที่บางพลี ก็ โอเค เดี๋ยวคงส่ง  ผ่านไปอีก 2วัน ลูกค้าแชทตามสินค้าอีกครั้ง เราตรวจเลขพัสดุ ของยังอยู่ที่เดิม เลยโทรเข้า Call center ได้ความว่า พนักงานรับปากจะตามพัสดุให้ที่ปลายทาง หลังจากนั้น ทุกๆวัน ลูกค้าจะทักถามเราเกี่ยวกับพัสดุ(ที่ส่งไม่ถึงซักที) เราเห็นใจลูกค้าและตัวเรามาก เราโทรตาม Call center ทุกวัน 2-3ครั้งแรก บอกแต่จะเร่งประสานให้ จนครั้งที่4 ถึงได้รู้ว่า พัสดุเรามีปัญหา อาจเสียหาย ซึ่งถ้าเสียหาย จะจ่ายเงินคืนให้ค่าของ แต่ถ้าไม่เสียหาย ก็จะตีกลับให้   บอกตรงๆ เราฟังแบบนี้ แล้วรู้สึกโมโหมากเลย คืออาจจะเป็นทุกบริษัทนะแหละ ที่ไม่มีการชดเชยความเสียหายจากการที่เราต้องเสียลูกค้า เสียเครดิต และของที่ควรขายได้ กลับขายไม่ได้ เพราะท้ายสุดเราเกรงใจลูกค้าที่รอมาถึงวันที่ 26 ธ.ค!!!!! เลยเสนอคืนเงินให้ไป  Call center ได้แต่แจ้งว่า ขอตรวจสอบพัสดุก่อนว่า เสียหายไหม ถึงเครมให้ ซึ่งไม่รู้ว่าต้องตรวจอีกนานแสนนานแค่ไหน ต้องส่งไปตรวจที่เกาหลีเลยมั้ย  ถึงจะรู้  เพราะทำงานกันช้ามากกก 12วันแห่งการรอ สรุปไม่ได้อะไร มีแต่เสียทุกอย่าง ลาขาดเลย Best Express ทุเรศมากกก ความผิดพลาดของตัวเอง แต่ไม่รับผิดชอบใดๆๆ


ฝากเตือนทุกคนที่คิดจะใช้บริการเลยค่ะ ใช้เจ้าอื่นเถอะ ถ้าไม่อยากของเสียหาย และไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ 
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ เตือนภัย ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่