หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนวันเองก็ได้หรอ แล้วมาอ้างว่าลูกค้าขอเลื่อน
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ระบบขนส่งมวลชน
ได้ทำการสั่งของออนไลน์ แล้วทางผู้ส่งได้ส่ง กับ ขนส่งนิจาแวน แล้วเมื่อถึงกำหนด ส่งสินค้า ทางขนส่งกับไม่มีการจัดส่ง ไม่มีการจัดส่งสิ้นค้าให้ลูกค้า แล้ว มีการลงแจ้งในระบบของขนส่ง เองว่า “ลูกค้าได้ขอเลื่อนวัดจัดส่งสิ้นค้า “ คือคุณไม่มีติดต่อหรือแจ้ง เลยแต่คุณลงในระบบ อ้างลูกค้าแบบนี้ คืออะไร เป็นขนส่งที่แย่มาก ถ้าไม่พร้อมทำงานบริการแบบนี้ คุณไปทำอย่างอื่นเถอะครับ ลูกค้าเสียหายลูกค้าเสียเวลา ที่สั่งก็ต้องรีบใช่งาน #นินจาแวน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
นินจาแวนเอาของไปดองไว้ตั้งแต่วันที่ 1.04 จนวันนี้ลุกค้าไม่ได้รับของ
ได้รับแล้วแต่นานมาก เสียเวลามากๆคะ
REAGAN REANNA
สั่งของจากแอพShopee สามารถเลือกขนส่งSPXได้มั้ย?
หลังช่วงน้ำท่วมทางภาคให้ สั่งสินค้าผ่านแอพShopee ทุกครั้งจะได้ขนส่งแฟลชเกือบทุกครั้ง อยากได้ขนส่งSPX มากกว่า เพราะส่งของตรงเวลา ก่อนหน้าน้ำท่วมจะได้ขนส่งSPX ตลอดรับ ตอนนี้พัสดุติดค้างที่แฟลชหลายชิ้น
สมาชิกหมายเลข 4426002
ช๊อปปี้ ข้อพิพาท คืนเงิน/คืนสินค้า
กดคืนเงิน/คืนสิ้นค้ากับทางช๊อปปี้ไปร้านค้ายอมรับแล้วให้ส่งสินค้ากลับ สถานะก็ขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ทางร้านค้ากลับยื่นข้อพิพาทว่ายังไม่ได้รับสินค้าคืน ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ มีโอกาสจะได้เงินคืนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8302096
Flash express ดองของแล้วไม่เหลือรับผิดชอบ
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมทำงานบ.เอกชน e-commerce เจ้านึงแล้วใช้ขนส่งในแพลตฟอร์มเป็นของค่ายเหลือง แล้วพอลูกค้ากดCod แต่ของไม่ตีกลับมาที่ร้านค้า แล้วสินค้าแต่ละตัวมูลค่าสูง เกือบ120ชิ้น ถ้าไม่ได้ของคืนสาม
สมาชิกหมายเลข 9188163
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยรึเปล่าคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ระบบขนส่งมวลชน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนวันเองก็ได้หรอ แล้วมาอ้างว่าลูกค้าขอเลื่อน