หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นินจาแวนเอาของไปดองไว้ตั้งแต่วันที่ 1.04 จนวันนี้ลุกค้าไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ได้รับแล้วแต่นานมาก เสียเวลามากๆคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับ J&T เจ้าเก่าเจ้าเดิมจ้า
สั่งพัสดุไปแล้ว ขนส่งเซ็นรับให้เองไม่เอามาส่ง โทรไปบอกส่งไม่ทีนจะเอามาให้พร่งนี้ พรุ่งนี้จนเย็นยังไม่มา โทรไปก็ไม่รับแล้วฮัลโหล อะไรจะขนาดนั้น หลายรอบแล้วนะขนส่งนี้ สั่งของวันที่ 23 ธันวาคม ขึ้นสถานะส
สมาชิกหมายเลข 8235642
นินจาแวน ทำงานโคตรห่วยแตกใครเป็นบ้าง
เราซื้อของแม่ค้าส่งขนส่งนินจาแวนให้ ตั้งแต่ 12 ต.ค จนวันนี้สถานะนิ่งไม่ขยับใดๆ ตามสารพัดช่องทาง เงียบจ้า กริ้บจ้า ขึ้นสถานะมาเมื่อวันที่15 ว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงวันเวลาในการขนส่ง !!!!!!! ทั้งๆที่ ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2711998
ซื้อของจากโลตัส ลาซาด้า ขนส่งโดย นินจาแวน ยังไม่ได้รับของ พอทวงถามก็เกี่ยงกันไปมา
ซื้อของจากโลตัส ลาซาด้า ขนส่งโดย นินจาแวน ยังไม่ได้รับของ พอทวงถามก็เกี่ยงกันไปมา เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ได้สั่งซื้อตู้เย็น LG จากทางโลตัส ลาซาด้า ชำระเงินเรียบร้อย ผ่าน internet banking ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 825965
J & T ขนส่งบริการโครตแย่ ไม่ควรใช้บริการอีกต่อไป
บริษัทนี้บริการโคตรแย่สินค้าไม่เอามาส่งแต่เจ้าหน้าที่ส่งสินค้าตีกลับเพราะขี้เกียจส่ง การติดต่อก็ไม่เคยโทรมาก่อนว่าจะมาส่งแล้วไปแจ้งในระบบว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้เลยต้องตีพัสดุกลับ ทำให้ทำให้ลูกค้าได้รับค
สมาชิกหมายเลข 6624574
KEX ติดต่อไม่ได้ ยื่นเคลมโดนโกงออนไลน์
ยื่นเคลมไปตั้งแต่ 11ธค. แต่ไม่มี feedback อะไร ติดต่อทางLine มีแต่บอทโง่ๆ คุยไม่รู้เรื่อง ติดต่อ CC ก็โดนตัดสายทิ้งตลอด ทำไมคุณภาพชีวิตผู้บริโภค มันแย่ลงทุกวัน ขนส่ง:)จัด ปล่อยเบลอตลอด
Hoegh Chiba
โดนโกงออนไลน์ แต่ KEX ไม่คืนเงิน [จ่ายCOD]
ซื้อของจากเฟส ได้ของเน่ามา ร้านค้าไม่รับผิดชอบ ยื่นหลักฐานขอคืนเงินจาก KEX ตั้งแต่ 13 ธค ตามกฎจะได้เงินคืนภายใน 5 วัน แต่ป่านนี้ยังไม่ได้ ติดต่อ KEX ยากมาก ไปทุกช่องทาง แต่ก็ไม่ยอมคืนเงิน เงินไม่กี่
Hoegh Chiba
ธนาคารกรุงไทยหักเงินไปกลางดึก
งงเลยค่ะ ตื่นมาเจอเงินโดนหัก ไม่ได้มีประวัติโอนให้ใครแล้วเงินยังไม่เข้าด้วย อันนี้อยู่ๆ หักไปเลย มันคือค่าอะไรหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 4789671
นินจาแวนแย่มาก ไร้ความรับผิดชอบ
ให้ภาพมันเล่าเรื่อง เรื่องคือเราสั่งของไปตั้งแต่วันเสาร์ ร้านค้าก็ส่งของให้เราวันเสาร์ เราก็รอของว่าน่าจะได้วันอาทิตย์ถ้าขนส่งทำงาน สรุปว่านิ่งก็คิดว่าโอเคของน่าจะได้วันจันทร์ไม่เป็นไร พอรอวันจันทร์ก็
CuteBee CuteCute
การเรียกชื่อขนส่งแบบเคอรี่หรือนินจาแวนใช้คำกลางๆๆเรียกว่าอะไร
จะใช้คำตอบลุกค้าแต่ไม่อยากระบุว่าจะไช้ของไคอยากรุ้ว่าจะใช้คำเรียกขนส่งแบบนี้ว่าอะไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4469668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นินจาแวนเอาของไปดองไว้ตั้งแต่วันที่ 1.04 จนวันนี้ลุกค้าไม่ได้รับของ