หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นินจาแวนเอาของไปดองไว้ตั้งแต่วันที่ 1.04 จนวันนี้ลุกค้าไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ได้รับแล้วแต่นานมาก เสียเวลามากๆคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นินจาแวน ทำงานโคตรห่วยแตกใครเป็นบ้าง
เราซื้อของแม่ค้าส่งขนส่งนินจาแวนให้ ตั้งแต่ 12 ต.ค จนวันนี้สถานะนิ่งไม่ขยับใดๆ ตามสารพัดช่องทาง เงียบจ้า กริ้บจ้า ขึ้นสถานะมาเมื่อวันที่15 ว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงวันเวลาในการขนส่ง !!!!!!! ทั้งๆที่ ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2711998
ซื้อของจากโลตัส ลาซาด้า ขนส่งโดย นินจาแวน ยังไม่ได้รับของ พอทวงถามก็เกี่ยงกันไปมา
ซื้อของจากโลตัส ลาซาด้า ขนส่งโดย นินจาแวน ยังไม่ได้รับของ พอทวงถามก็เกี่ยงกันไปมา เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ได้สั่งซื้อตู้เย็น LG จากทางโลตัส ลาซาด้า ชำระเงินเรียบร้อย ผ่าน internet banking ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 825965
ส่งสินค้า แบบNINJA VAN ใช้ได้ที่ไหน?
ไม่เข้าใจว่า สั่งของในแอฟshoppee เมื่อวันที่ 8/5/62 เข้าระบบนินจาแวน วันที่ 11/5/62 รอขอแล้วรอของอีก ไม่มา ทักไปถามแม่ค้า บอก นินจาแวนทำการ 3-5 วัน นี้ 17/5/62 ไร้วี่แวว ไม่โทร ไม่ติดต่อ ไม่ใดๆทั้งสิ้
สมาชิกหมายเลข 4187244
นินจาแวนแย่มาก ไร้ความรับผิดชอบ
ให้ภาพมันเล่าเรื่อง เรื่องคือเราสั่งของไปตั้งแต่วันเสาร์ ร้านค้าก็ส่งของให้เราวันเสาร์ เราก็รอของว่าน่าจะได้วันอาทิตย์ถ้าขนส่งทำงาน สรุปว่านิ่งก็คิดว่าโอเคของน่าจะได้วันจันทร์ไม่เป็นไร พอรอวันจันทร์ก็
CuteBee CuteCute
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
สั่งของจาก AIS shop ไม่ได้ของ
สั่งของจากAIS shop ไม่ได้ของสักที สั่งตั้งแต่ 17/11/2568 เข้าไปดู Tracking ก็ไม่มีบอกว่าส่งของโดยใช้ขนส่งของอะไร ต้องมานั่งหาเอง พอหาได้ก็รู้ว่าเป็นขนส่ง KEX สงสัยว่าทำไมมันถึงอยู่ในขั้นตอนส่งของตั้งแ
สมาชิกหมายเลข 9165847
ทำงานก็เหนื่อยยังต้องมาเหนื่อยกับขนส่ง FLASH อีก คิดจะพัฒนาบ้างมั้ย
อาทิตยที่แล้ว เราส่ง FORM E ไปให้ SHIPPING เคลียร์ของ สรุปทำเอกสารหาย แร้วไม่รับผิดชอบอะไร โทรมาบอกจะตามให้ หายไปเรย 2. ส่งของให้ลูกค้า สรุป ลุกค้าไม่ได้รับ แต่ ถ่านยรูปลงระบบ ปิดงานเอง ทำงานได้เฮงซว
สมาชิกหมายเลข 8921985
ถ้าชำรุดแบบนี้ Shopee จะรับผิดชอบยังไงในการขนส่ง ครับ
https://www.youtube.com/watch?v=MoLrtjQQT-s ตอนแพคผมก็แพคดีนะครับ ห่อเรียบร้อย ทั้งบั๊บเบิ้ล ทั้งเอากระดาษห่ออีก แต่ทำไมขนส่งของ Shopee ถึงทำแบบนี้ครับ เข้ามารับของก็ช้า แถมยังมาทำแบบนี้อีก แล้วแ
lamaka_tor
ตีกลับสินค้าช็อปปี้ได้เงินคืนไหมคะ
สั่งนิยายจากร้านค้าร้านนึงในช็อปปี้ค่ะเป็นแบบพรีออเดอร์ สั่งไปตั้งแต่เดือนที่แล้วค่ะจ่ายเงินแล้วผ่านคิวอาโค้ด แล้ววันนี้เราเห็นว่าเขายังไม่ได้จัดส่งสินค้าเลยกดขอยกเลิกคำสั่งซื้อไปค่ะ ตอนเวลา17.28 พอเร
สมาชิกหมายเลข 8258428
Shopee ร้านค้าเปิดข้อพิพาท เพื่อขอเลื่อนวันตรวจสอบสินค้าได้ด้วยเหรอครับ
ร้านค้าได้รับสินค้าคืนไปแล้วไม่ยอมตรวจสอบ เอาไปดองไว้พอไกล้หมดเวลาแล้วมาเปิดข้อพิพาท ขอเลื่อนเวลาไปอีก 4 วัน แบบนี้คือยังไงครับ มาขึ้นหัวข้อว่า สินค้าที่ได้รับคืนเกิดความเสียหาย แต่ไม่ได้บอกเหตุผลรายล
สมาชิกหมายเลข 7833106
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นินจาแวนเอาของไปดองไว้ตั้งแต่วันที่ 1.04 จนวันนี้ลุกค้าไม่ได้รับของ