หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นินจาแวนแย่มาก ไร้ความรับผิดชอบ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Ninja Van
ขนส่งสินค้า
ให้ภาพมันเล่าเรื่อง เรื่องคือเราสั่งของไปตั้งแต่วันเสาร์ ร้านค้าก็ส่งของให้เราวันเสาร์ เราก็รอของว่าน่าจะได้วันอาทิตย์ถ้าขนส่งทำงาน สรุปว่านิ่งก็คิดว่าโอเคของน่าจะได้วันจันทร์ไม่เป็นไร พอรอวันจันทร์ก็ไม่ได้ของอีก บอกขัดข้อง อะไม่เป็นไรวันอังคารก็ได้ รอวันอังคารก็ยังไม่ได้ของอีก เราก็โอเควันพุธก็ได้ไม่ใช่ของรีบใช้แค่จะเอามาเล่นตอนกักตัว แต่มาปรี๊ดแตกตรงนี้ที่เขาเขียนว่า"เจ้าหน้าที่ไปถึงที่อยู่แต่ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้" คืออะไรคะ เรากักตัวอยู่บ้าน 24 ชั่วโมงนั่งรอของมาจะได้เอามาใช้รอจนจะเลิกกักตัวแล้วยังไม่ได้ของยังจะมาเขียนว่ามาถึงแล้วแต่ไม่มีคน ตลกไม่ออกนะแบบนี้อะ ทำไมคุณถึงไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลยสักนิด เราจะไม่ว่าเลยถ้าคุณเขียนตามความเป็นจริง ส่งไม่ทัน มีเหตุบ้าบอคอแตกอะไรก็ใส่ไปเหมือนที่ทำวันจันทร์ แต่การที่คุณมาโยนความผิดให้ผู้รับแบบนี้คือแย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อันนี้คือของที่เราไม่รีบใช้นะ แค่ถ้ามาตอนนี้ก็คงต้องเอาไปดองเพราะไม่มีเวลาแล้ว แต่ถ้าคนที่เขารีบเขาจะยิ่งรู้สึกขนาดไหน ของ
ก็ไม่ได้ยังมาโยนความผิดหน้าด้านๆ แบบนี้อีก แย่มาก ถ้าเลือกได้จะไม่ใช้บริการอีก ส่งช้าไม่เป็นไรแต่ไม่มีจรรยาบรรณคือไม่โอเค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครไม่พอใจบริการของ นินจาแวน Ninjavan เชิญเข้ามาโพสที่นี่ได้เลย
เราเป็นผู้รับของปลายทาง และจะต้องรีบนำของไปใช้ทำงานให้กับผู้อื่นต่อ วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นินจาแวนได้ส่งข้อความมาบอกว่าจะนำส่งพัสดุให้ในวันนั้น สุดท้ายก็ไม่ส่งให้ &nbs
สมาชิกหมายเลข 5376025
วีรกรรมสุดแย่ของ SPX สาขาราชเทวี (อยากจะพิมพ์มากกว่าคำว่าแย่ แต่ไม่อยากหยาบคาย)
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราและแฟนก็ทำอาชีพขายของอยู่ในย่านราชเทวี และต้องเจอปัญหาบ่อยๆกับการส่งของ ของ Shopee Xpress สาขาราชเทวีบ่อยมากกก ร้านเราเปิดทุกวัน แต่ของเวลามาส่ง บางทียังไม่เคยติดต่อมา ไม่เห็น
สมาชิกหมายเลข 1633781
แฟลชทำของหาย แต่ขาดการรับผิดชอบ!!
สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ ส่งเคลมของกับบริษัทสีเหลือง เราสั่งของผ่านแอปส้ม แต่ของมาไม่ตรงสเป็คเลยคุยกับร้าน เพื่อขอเคลม ทางร้านยินดีให้เคลมค่ะ เราเลยส่งของกลับ ผ่านบ.สีเหลือง เราส่งเคลมตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2040654
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
ขนส่งสีเหลืองทำพัสดุเสียหาย ลูกค้าส่งคืน ไม่มีการช่วยเคลมใดๆ
อาจจะพิมพ์ผิดๆถูกๆนะคะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ยังโมโหอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า เราขายมัทฉะผ่านแอปส้ม ก็ค้าขายมาเป็นปกติค่ะ ไม่ได้ขายจริงจัง อันไหนมีเกินก็ขาย ไม่ใช่ร้านขายมัทฉะโดยเฉพาะ แล้วทีนี้ มีลูกค้ากดสั
สมาชิกหมายเลข 4322759
ติดตามพัสดุนินจาแวนยากมาก
ของที่ซื้อขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่ง ตั้งแต่วันที่ 4 แล้วก็กลับคลัง วันที่ 5 ตอน 9โมง ก็ขึ้นจัดส่ง แต่ตอน3ทุ่ม สถานะเปลี่ยนเป็น นัดหมายใหม่ คำถามคือ นัดหมายกับใคร นัดตอนไหน ถามไปทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 7411638
นินจาแวน ทำงานโคตรห่วยแตกใครเป็นบ้าง
เราซื้อของแม่ค้าส่งขนส่งนินจาแวนให้ ตั้งแต่ 12 ต.ค จนวันนี้สถานะนิ่งไม่ขยับใดๆ ตามสารพัดช่องทาง เงียบจ้า กริ้บจ้า ขึ้นสถานะมาเมื่อวันที่15 ว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงวันเวลาในการขนส่ง !!!!!!! ทั้งๆที่ ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2711998
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
นินจาแวน ห่วยมากกกก
สั่งของผ่าน Shopee เลือกขนส่งผ่าน NinjaVan สิ่งที่ได้คือ ส่งช้า ข้อมูล Tracking มั่วไปหมด ร้านส่งของตั้งแต่วันที่ 3-11-63 วันนี้ 7-11-63 ก็เงียบ ดูใน Tracking ก็ขึ้นว่า ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ ขึ้
สมาชิกหมายเลข 3802033
ร้องเรียน นินจาแวน ได้ที่ไหนรบกวนบอกที
ทางร้านส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นจำนวน 3กระสอบใหญ่ ย้ำว่ากระสอบใหญ่ พอตามสินค้าแจ้งว่าพัสดุส่งให้แล้วขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ พอลูกค้าแจ้งสินค้ายังไม่ถึงเลย ทางร้านตามกลับแจ้งว่าพัสดุสูญหาย ทั้งที่พนักงานถ่า
สมาชิกหมายเลข 7231694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Ninja Van
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นินจาแวนแย่มาก ไร้ความรับผิดชอบ
ให้ภาพมันเล่าเรื่อง เรื่องคือเราสั่งของไปตั้งแต่วันเสาร์ ร้านค้าก็ส่งของให้เราวันเสาร์ เราก็รอของว่าน่าจะได้วันอาทิตย์ถ้าขนส่งทำงาน สรุปว่านิ่งก็คิดว่าโอเคของน่าจะได้วันจันทร์ไม่เป็นไร พอรอวันจันทร์ก็ไม่ได้ของอีก บอกขัดข้อง อะไม่เป็นไรวันอังคารก็ได้ รอวันอังคารก็ยังไม่ได้ของอีก เราก็โอเควันพุธก็ได้ไม่ใช่ของรีบใช้แค่จะเอามาเล่นตอนกักตัว แต่มาปรี๊ดแตกตรงนี้ที่เขาเขียนว่า"เจ้าหน้าที่ไปถึงที่อยู่แต่ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้" คืออะไรคะ เรากักตัวอยู่บ้าน 24 ชั่วโมงนั่งรอของมาจะได้เอามาใช้รอจนจะเลิกกักตัวแล้วยังไม่ได้ของยังจะมาเขียนว่ามาถึงแล้วแต่ไม่มีคน ตลกไม่ออกนะแบบนี้อะ ทำไมคุณถึงไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลยสักนิด เราจะไม่ว่าเลยถ้าคุณเขียนตามความเป็นจริง ส่งไม่ทัน มีเหตุบ้าบอคอแตกอะไรก็ใส่ไปเหมือนที่ทำวันจันทร์ แต่การที่คุณมาโยนความผิดให้ผู้รับแบบนี้คือแย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อันนี้คือของที่เราไม่รีบใช้นะ แค่ถ้ามาตอนนี้ก็คงต้องเอาไปดองเพราะไม่มีเวลาแล้ว แต่ถ้าคนที่เขารีบเขาจะยิ่งรู้สึกขนาดไหน ของ