หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกิน SLA ที่แจ้งไว้ ทำไมยังไม่มีการแจ้งผล?
กระทู้คำถาม
AIS
SLA 1 วันทำการ ไม่นับวันหยุด ส่งเรื่องหลังไมค์ ณ ตอนนี้เกินกำหนดแล้ว แต่ไม่มีการแจ้งผลการดำเนินการตามที่กำหนด ต้องมาตามเรื่องเองแบบนี้เหรอ?
นัดไม่เป็นนัด...ไม่มีคำชี้แจงใด ๆ ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
True อยากต่อแพ็คเกจโทร+เน็ตที่ใช้อยู่(กำลังจะครบกำหนด) รบกวนทักหลังไมค์
พอดีโปรโทรบวกเน็ตที่ใช้อยู่ กำลังจะหมดอายุ อยากต่อโปรเดิมต้องทำอย่างไรครับ รายละเอียดโปรรบกวนหลังไมค์นะครับ ขอบคุณครับ
ประติมากรแสงจันทร์
ถามais
เดือนก่อนขอผ่อนค้างงวดaisไปแล้วกำหนดจ่ายงวดแรกคือพรุ่งนี้ สามารถขอเลื่อนให้ตรงกับเสาร์-อาทิตย์ได้มั้ย พอดีว่าทำงานไม่สะดวกไป รึสามารถเปลี่ยนเป็นโอนจ่ายได้มั้ยคะ ไม่สะดวกจริงๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8323029
AIS ผมโอนเงินผิดเบอร์ ยื่นเอกสารแล้ว เลย 5 ชั่วโมงมาแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ
วันที่ 3 พ.ย. 2568 เวลา 12.35 โอนเงินผิดเบอร์ AIS ติดต่อ AIS Call Center 1175 ก็ยากมาก มาให้ทำใน LINE Official Account: @aiscontactcenter แจ้งยื่นแนบเอกสารตั้งแต่เวลา 13.39.50 น. ระบบอัตโนมัติได้แต่บ
สมาชิกหมายเลข 5881212
ติดตามเรื่อง เงินคืน ตั้งแต่ 1 พ.ย.62 กลับยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ นี่เหรอคือที่ 1 ด้านการบริการ? รู้สึกแย่มาก
การดำเนินการต้องรอแบบไม่มีกำหนดระยะเวลาแบบนี้เหรอครับ? แจ้งทางหลังไมค์ บอกจะติดตามให้ แต่ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าเป็นระยะ? ผ่านมาครึ่งเดือน...ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยว่าเรื่องจะแล้วเสร็จเมื่อไ
สมาชิกหมายเลข 2751624
เปลี่ยนเบอร์ค่ายเดิม AIS
พอดีเพิ่งซื้อเบอร์ใหม่มาครับ แต่อยากได้โปรโมชั่นของเบอร์เก่ามาอยู่ในเบอร์ใหม่ ราคาโปรของซิมใหม่อยู่ที่ 456 บาท แต่เบอร์เก่าเป็น 499 ครับ ต้องดำเนินการยังไง และติดต่อยังไงได้บ้างครับ
Son_Khajon
คลัง-แบงก์ชาติ ดัน พ.ร.บ. ตั้ง NaCGA สถาบันค้ำประกันเครดิตแห่งชาติ
KEY POINTS กระทรวงการคลังและธนาคารแห่งประเทศไทย ร่วมกันผลักดันร่าง พ.ร.บ. จัดตั้งสถาบันค้ำประกันเครดิตแห่งชาติ (NaCGA) มีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ปัญหาผู้ประกอบการ SMEs ที่เข้าไม่ถึงสินเชื่อ และยกระดับกลไ
parn 256
รีวิว งาน Service แก้ไขปัญหาของ 3BB VS TOT ต่างกันฟ้ากับเหว
ต้นเหตุ : เนื่องจากวันจันทร์ ที่ 30/10/2017 เวลา 19.30 น. เกิดเหตุไฟไหม้คู้สายสื่อสารตอนนอกห่างจากจุดติดตั้ง 2 Km เข้าใจว่าสายเสียหายต้องลากสายใหม่ รอได้ระยะเวลาหนึ่ง ผมใช้ Link Fttx 3 เส้น 3BB Home
Puckka
ส่งของกับขนส่งสีส้มของเสียหายเคลมไม่ได้ จะเคลมได้คือต้องของหายเท่านั้น?
ก่อนอื่นต้องขออภัยหากผิดกลุ่มนะคะ เราแค่สงสัยก็เลยอยากถาม เราส่งผลไม้กับขนส่งสีส้มวันที่ 30สค ทุกทีถึงเร็วตลอด แต่งวดนี้แจ๊กพ๊อต 3 วันยังไม่ถึง ร้านที่รับส่งดีช่วยเราตามตลอด ตอนแรกขนส่งสีส้มบอกหากล่อ
สมาชิกหมายเลข 969323
มีปัญหาหลังจาก สมัคร ais play magnum คือไม่ได้สิทธิ์
ตามที่กำหนดไว้ทั้งดูหนัง hbo max และอย่างอื่นฟรี wetv ไม่ได้ตามที่บอกไว้เลย มีแต่ viu ได้อันเดียว
MaximJunior
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกิน SLA ที่แจ้งไว้ ทำไมยังไม่มีการแจ้งผล?
นัดไม่เป็นนัด...ไม่มีคำชี้แจงใด ๆ ??