สิ่งที่ผมสงสัย สาเหตุที่โดนตัด อาจเกิดจากส่ง SMS มาก
คือผมสมัครใช้ package ส่งข้อความ True 90 บาท ได้ 120 ข้อความ
เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะต้องส่ง sms มาก
แต่สุดท้าย วันนี้สัญญาณโดนตัด เพราะใช้เกินวงเงินอีก
ซึ่งผมรู้ตัวว่าใช้ SMS มาก ก็เลยสมัครโปร SMS เอาไว้
ผมพยายาม check ไม่ให้ส่งข้อความเกิน
ล่าสุด check วันที่ 13/12/2020 บอกว่าใช้ไป 72 ข้อความ จาก 120
ผมก็ส่งข้อความตามปกติอีก เพราะเหลืออีกประมาณ 50 ข้อความ
วันนี้ 21/12/2020
Check sms ก็ยังบอกว่าใช้ไป 72 ข้อความ จาก 120
ทั้งๆที่ส่ง SMS ไปตั้งเยอะ
วันนี้โทรศัพท์ผมโดนตัด โทรออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกใช้เงินเกินวงเงิน โดยที่บอกไม่ได้ว่าเกินเพราะอะไร นอกจากบอกว่าเกินจากโปร 500 กว่าบาท
เป็นไปได้ไหมว่าระบบแจ้งจำนวนส่งข้อความไม่ตรง
หรือ ที่ผมสมัครโปรไป มันใช้ไม่ได้
ถามเจ้าหน้าที่ True ทาง Call center บอกต้องรอสรุปบิลก่อน ถึงจะรู้
ว่าค่าใช้จ่ายอะไรเกิน
ตอนนี้ให้ขยายวงเงินไปก่อน
ผมก็กังวลอีก ว่าขยายวงเงินไปแล้ว มันจะเกินโดยไม่มีคำอธิบายอีกหรือไม่
วันนี้ผมใช้โทรศัพท์ True เกินวงเงิน และโดนตัดสัญญาณ ถามเจ้าหน้าที่ ก็บอกไม่ได้ว่าเกินเพราะอะไร
คือผมสมัครใช้ package ส่งข้อความ True 90 บาท ได้ 120 ข้อความ
เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะต้องส่ง sms มาก
แต่สุดท้าย วันนี้สัญญาณโดนตัด เพราะใช้เกินวงเงินอีก
ซึ่งผมรู้ตัวว่าใช้ SMS มาก ก็เลยสมัครโปร SMS เอาไว้
ผมพยายาม check ไม่ให้ส่งข้อความเกิน
ล่าสุด check วันที่ 13/12/2020 บอกว่าใช้ไป 72 ข้อความ จาก 120
ผมก็ส่งข้อความตามปกติอีก เพราะเหลืออีกประมาณ 50 ข้อความ
วันนี้ 21/12/2020
Check sms ก็ยังบอกว่าใช้ไป 72 ข้อความ จาก 120
ทั้งๆที่ส่ง SMS ไปตั้งเยอะ
วันนี้โทรศัพท์ผมโดนตัด โทรออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกใช้เงินเกินวงเงิน โดยที่บอกไม่ได้ว่าเกินเพราะอะไร นอกจากบอกว่าเกินจากโปร 500 กว่าบาท
เป็นไปได้ไหมว่าระบบแจ้งจำนวนส่งข้อความไม่ตรง
หรือ ที่ผมสมัครโปรไป มันใช้ไม่ได้
ถามเจ้าหน้าที่ True ทาง Call center บอกต้องรอสรุปบิลก่อน ถึงจะรู้
ว่าค่าใช้จ่ายอะไรเกิน
ตอนนี้ให้ขยายวงเงินไปก่อน
ผมก็กังวลอีก ว่าขยายวงเงินไปแล้ว มันจะเกินโดยไม่มีคำอธิบายอีกหรือไม่