หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินผมโดนsmsขยะกิน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
TrueVisions
True iService
เมื่อวันที่2 พ.ย. ผมโดนตัดอินเตอรเน็ต และมีข้อความแจ้งมาว่าผมใช้วงเงินไปแล้ว699จากวงเงิน500จึงโดนตัด แต่ผมชำละบิลทุกเดือนไม่เคยขาดเลย(จะเป็นไปใด้ไง).
ช่วยแก้ปัญหาทีครับ หรือผมต้องไปจ่ายที่smsขยะกินวงเงินไป(ถ้าเป็นงั้นนี่ขยะมากครับ )
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
ได้รับ sms เสียเงินโดยไม่ได้สมัคร ทรู
บิลค่าเน็ตรอบเดือนกุมภาพันธ์ 65 มา ทั้งที่ค่าเน็ตเรา 349บาท ลดอีก 50 บาท จ่ายจริงแค่ 299 บาท โดนรายการค่า sms ขยะไปเกือบ 570.38 บาท ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ศูนย์ได้ยกเลิกข้อความโดยกด *
สมาชิกหมายเลข 6837295
ใช้ Truemove H แล้วโดนสมัคร SMS ขยะเองบ้างครับ
สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่า ใช้ Truemove H ครับ แล้วก่อนหน้านี้จะย้ายค่ายไปยัง AIS เพราะโปรทูแพงมาก แต่มีพนักงานทรูมาเสนอโปร Ismart 699 ได้สิทธิ์ลด 50% ได้เน็ต 20gb เราก็โอเคตกลงไป แต่พอบิลมา ปรากฏว่าบ
สมาชิกหมายเลข 762375
อยากปรับวงเงินในTrueลงจาก900เป็น0
คือมันน่ารำคาญมากครับที่อยู่ดีๆTrueก็ปรับวงเงินไป900ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใจและจะจ่ายบิลTrueรอบนี้รอบท้ายถ้าไม่แก้ไขจะย้ายไปค่ายอื่นครับ
สมาชิกหมายเลข 5572322
ใบแจ้งค่าโทรศัพท์รายเดือน มีค่า sms เสียเงิน ซิมค่าย true ไม่เคยสมัคร
บิลค่าโทรรอบเดือน กรกฎาคม โดนรายการค่า sms ขยะไปเกือบ 500 บาท เช็ครายการไม่มีการสมัคร ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ศูนย์แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อ ซึ่งรอบบิลใหม่คือเดือน สิงหาคม เราได้เช็คค่าบริการ พบ
สมาชิกหมายเลข 7710923
ซิมเทพของทรู 10 Mbps ไม่ลดสปีด 1 ปี ใช้มาไม่ถึง 6 เดือน ช้าซะแล้ว
ผมซื้อซิมเทพทรู 10 Mbps ไม่ลดสปีด มาใช้กับเราเตอร์ใส่ซิม ของ Tenda ช่วงแรกเดือน 6 - 9 คือดีงามมาก เน็ตมาเต็ม แผ่วๆไป 7-8 บ้าง แต่ส่วนใหญ่วิ่งเต็มดี ความเร็วน่าประทับใจ เข้าเดือน 10 จนปัจจุบัน วิ่ง 0.1
สมาชิกหมายเลข 2121837
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
แล้วระงับการใช้งานบอกค้างชำระ แต่ยังไม่ทันมีบิลให้ชำระอะไรเลย รายเดือน 699 บาท วงเงิน 400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4572700
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
TrueVisions
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินผมโดนsmsขยะกิน
ช่วยแก้ปัญหาทีครับ หรือผมต้องไปจ่ายที่smsขยะกินวงเงินไป(ถ้าเป็นงั้นนี่ขยะมากครับ )