หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินผมโดนsmsขยะกิน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
TrueVisions
True iService
เมื่อวันที่2 พ.ย. ผมโดนตัดอินเตอรเน็ต และมีข้อความแจ้งมาว่าผมใช้วงเงินไปแล้ว699จากวงเงิน500จึงโดนตัด แต่ผมชำละบิลทุกเดือนไม่เคยขาดเลย(จะเป็นไปใด้ไง).
ช่วยแก้ปัญหาทีครับ หรือผมต้องไปจ่ายที่smsขยะกินวงเงินไป(ถ้าเป็นงั้นนี่ขยะมากครับ )
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากปรับวงเงินในTrueลงจาก900เป็น0
คือมันน่ารำคาญมากครับที่อยู่ดีๆTrueก็ปรับวงเงินไป900ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใจและจะจ่ายบิลTrueรอบนี้รอบท้ายถ้าไม่แก้ไขจะย้ายไปค่ายอื่นครับ
สมาชิกหมายเลข 5572322
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
ได้รับ sms เสียเงินโดยไม่ได้สมัคร ทรู
บิลค่าเน็ตรอบเดือนกุมภาพันธ์ 65 มา ทั้งที่ค่าเน็ตเรา 349บาท ลดอีก 50 บาท จ่ายจริงแค่ 299 บาท โดนรายการค่า sms ขยะไปเกือบ 570.38 บาท ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ศูนย์ได้ยกเลิกข้อความโดยกด *
สมาชิกหมายเลข 6837295
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
ใบแจ้งค่าโทรศัพท์รายเดือน มีค่า sms เสียเงิน ซิมค่าย true ไม่เคยสมัคร
บิลค่าโทรรอบเดือน กรกฎาคม โดนรายการค่า sms ขยะไปเกือบ 500 บาท เช็ครายการไม่มีการสมัคร ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ศูนย์แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อ ซึ่งรอบบิลใหม่คือเดือน สิงหาคม เราได้เช็คค่าบริการ พบ
สมาชิกหมายเลข 7710923
เจอประสบการณ์แปลก ๆ จาก True Vision ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ?
บ้านผมใช้กล่อง True Inno Hybrid อยู่ แล้วกล่องมีปัญหารวนมากจนต้องเปลี่ยนกล่อง (ทั้งขึ้นโค้ด C0002 ทั้งเครื่องดับเองบ่อยครั้งมาก) แต่จากที่ฟังช่างผมเข้าใจว่าตอนนี้มีปัญหาที่ตัว True Inno Hybrid ไม่มีขอ
Tung2002
ถ้าข้อความขึ้นมาแบบนี้ โทรได้ในกี่วันคะ
คือโปรนี้สามารถโทรได้กี่วันหลังจากมี sms เข้าคะ คือช่วงนั้นเราพึ่งสมัครเน็ตไปไม่ถึง 1 วัน เลยไม่ได้สมัครแพ็คนี้ในทันที เศร้ามาก 😭😭 ค่ายทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9122152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
TrueVisions
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินผมโดนsmsขยะกิน
ช่วยแก้ปัญหาทีครับ หรือผมต้องไปจ่ายที่smsขยะกินวงเงินไป(ถ้าเป็นงั้นนี่ขยะมากครับ )