เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 12 ธค. 63 เราทำการเติมเงินเข้าในเบอร์ที่เราใช้อยู่มีหลายเบอร์ เนื่องจากให้ลูกน้องใช้งาน ทั้งหมด 8 ครั้ง
ครั้งที่ 1 เวลา 10.24 เข้าเบอร์ 0xx6417962 จำนวน 200 บาท --เบอร์นี้มีเรื่อง SMS ดูดวงส่งมาดูดเงินไปเฉยๆ เพราะลูกน้องเป็นแม่บ้านไม่รู้จึงกดไป
ครั้งที่ 2 เวลา 10.25 เข้าเบอร์ 0xx5647196 จำนวน 10 บาท
ครั้งที่ 3 เวลา 10.27 เข้าเบอร์ 0XX3911698 จำนวน 10 บาท
ครั้งที่ 4 เวลา 10.27 เข้าเบอร์ 0XX9623971 จำนวน 10 บาท
ครั้งที่ 5 เวลา 10.29 เข้าเบอร์ 0xx1494239 จำนวน 200 บาท
ครั้งที่ 6 เวลา 10.30 เข้าเบอร์ 0xx4452196 จำนวน 200 บาท
ครั้งที่ 7 เวลา 10.31 เข้าเบอร์ 0xx4452196 จำนวน 40 บาท
ครั้งที่ 8 เวลา 10.32 เข้าเบอร์ 0xx4456125 จำนวน 200 บาท --- จำนวนนี้คือที่มีปัญหาเติมไม่เข้า
วันที่ 17 ธค. 63 ลูกน้องมาบอกว่าให้เราเติมเงินเข้าไปให้เบอร์เค้าหน่อยเพราะเบอร์เค้าเงินหมด (คนนี้คือคนที่ใช้เบอร์ที่เติมเงินครั้งที่ 1 เรียงลำดับจากด้านบน)
สักพักอีกคนก็บอกแบบเดียวกัน (คนนี้ใช้เบอร์ที่เติมเงินครั้ที่ 8) เราจึงทำการเติมเข้าไปในวันนี้ จำนวน 200 บาททั้งสองเบอร์
แต่มันทำให้เราสะกิดใจ จึงโทรไปสอบถาม call center
call center บอกว่าเบอร์ที่เติมเงินของคนแรก เงินถูกตัดไปเพราะเค้าไปกด SMS ดูดวง อ้าว! นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ ครั้งที่เเล้ว เราให้เจ้าหน้าที่เค้า block และไม่ให้ป้าแกไปกดอะไรแปลกๆแล้ว แต่ยังมาได้ ซึ่งเรามีความเห็นว่า แบบนี้คือละเมิดสิทธิ์ และกึ่งๆโกงเพราะเป็น sms ขยะ มันไม่ควรมีการส่งให้เราตั้งแต่แรกแล้ว แต่เรายังปล่อยไป เพราะถือว่าป้าแกไม่รู้
แต่ที่ต้องมาโพสต์ที่นี่เพราะว่าการเติมเงินครั้งที่ 8 ที่ทาง call center บอกว่าไม่มีเงินเข้า !!
call center บอกเราว่าให้โทรไปที่ line pay เราทำการโทรไป เค้าบอกว่า ไม่สามารถเช็คได้เพราะเกิน 48 ชม. แล้ว แต่เนื่องจากความดีของ line wallet ทำให้เวลาจ่ายเงินผ่าน line ทุกครั้งจะมีข้อความเข้ามาใน line และกดเข้าไปดูรายละเอียดได้ ทำให้เราเห็นว่ามีการจ่ายเงินให้กับ AIS 1 to call กี่บาท ไปเบอร์ไหนบ้าง กี่ครั้ง ซึ่งเราแนบบรูปมาด้วย

รูปนี้คือรายการใน line wallet ของเราวันที่ 12 ธค. 63 มี 8 รายการ พอกดเข้าไปมันจะเป็นรายละเอียดการจ่ายเงินแต่ละครั้งว่าจ่ายที่ไหน ยังไง

รูปดอกจันทร์นี่คือที่มีปัญหาว่าเงินไม่เข้า***
ต่อในคอนเม้นท์ค่ะ
ร้องเรียนการโกงเงินของ AIS ในรูปแบบใหม่ เติมเงินแล้วไม่เข้า เงินหายไปเฉยๆ ตามไปที่ call center ก็บอกไม่ได้รับเงิน
ครั้งที่ 1 เวลา 10.24 เข้าเบอร์ 0xx6417962 จำนวน 200 บาท --เบอร์นี้มีเรื่อง SMS ดูดวงส่งมาดูดเงินไปเฉยๆ เพราะลูกน้องเป็นแม่บ้านไม่รู้จึงกดไป
ครั้งที่ 2 เวลา 10.25 เข้าเบอร์ 0xx5647196 จำนวน 10 บาท
ครั้งที่ 3 เวลา 10.27 เข้าเบอร์ 0XX3911698 จำนวน 10 บาท
ครั้งที่ 4 เวลา 10.27 เข้าเบอร์ 0XX9623971 จำนวน 10 บาท
ครั้งที่ 5 เวลา 10.29 เข้าเบอร์ 0xx1494239 จำนวน 200 บาท
ครั้งที่ 6 เวลา 10.30 เข้าเบอร์ 0xx4452196 จำนวน 200 บาท
ครั้งที่ 7 เวลา 10.31 เข้าเบอร์ 0xx4452196 จำนวน 40 บาท
ครั้งที่ 8 เวลา 10.32 เข้าเบอร์ 0xx4456125 จำนวน 200 บาท --- จำนวนนี้คือที่มีปัญหาเติมไม่เข้า
วันที่ 17 ธค. 63 ลูกน้องมาบอกว่าให้เราเติมเงินเข้าไปให้เบอร์เค้าหน่อยเพราะเบอร์เค้าเงินหมด (คนนี้คือคนที่ใช้เบอร์ที่เติมเงินครั้งที่ 1 เรียงลำดับจากด้านบน)
สักพักอีกคนก็บอกแบบเดียวกัน (คนนี้ใช้เบอร์ที่เติมเงินครั้ที่ 8) เราจึงทำการเติมเข้าไปในวันนี้ จำนวน 200 บาททั้งสองเบอร์
แต่มันทำให้เราสะกิดใจ จึงโทรไปสอบถาม call center
call center บอกว่าเบอร์ที่เติมเงินของคนแรก เงินถูกตัดไปเพราะเค้าไปกด SMS ดูดวง อ้าว! นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ ครั้งที่เเล้ว เราให้เจ้าหน้าที่เค้า block และไม่ให้ป้าแกไปกดอะไรแปลกๆแล้ว แต่ยังมาได้ ซึ่งเรามีความเห็นว่า แบบนี้คือละเมิดสิทธิ์ และกึ่งๆโกงเพราะเป็น sms ขยะ มันไม่ควรมีการส่งให้เราตั้งแต่แรกแล้ว แต่เรายังปล่อยไป เพราะถือว่าป้าแกไม่รู้
แต่ที่ต้องมาโพสต์ที่นี่เพราะว่าการเติมเงินครั้งที่ 8 ที่ทาง call center บอกว่าไม่มีเงินเข้า !!
call center บอกเราว่าให้โทรไปที่ line pay เราทำการโทรไป เค้าบอกว่า ไม่สามารถเช็คได้เพราะเกิน 48 ชม. แล้ว แต่เนื่องจากความดีของ line wallet ทำให้เวลาจ่ายเงินผ่าน line ทุกครั้งจะมีข้อความเข้ามาใน line และกดเข้าไปดูรายละเอียดได้ ทำให้เราเห็นว่ามีการจ่ายเงินให้กับ AIS 1 to call กี่บาท ไปเบอร์ไหนบ้าง กี่ครั้ง ซึ่งเราแนบบรูปมาด้วย
รูปนี้คือรายการใน line wallet ของเราวันที่ 12 ธค. 63 มี 8 รายการ พอกดเข้าไปมันจะเป็นรายละเอียดการจ่ายเงินแต่ละครั้งว่าจ่ายที่ไหน ยังไง
รูปดอกจันทร์นี่คือที่มีปัญหาว่าเงินไม่เข้า***
ต่อในคอนเม้นท์ค่ะ