สวัสดีครับ กระผมมาตั้งกระทู้เพื่อ สอบถามเรื่อง การโอนเงินเข้าบัญชี True Wallet
โดยสอบถามแทนคุณภรรยา
ซึ่งเมื่อเวลา วันที่ 24/11/59 เวลา 00.53.35 ได้ทำการเติม เข้าบัญชี True Wallet แต่เงินไม่เข้า ได้โทรไปสอบถามทาง Call Center แล้ว
ได้ความดังนี้
ฉัน : โอนเงินจากทรู Wallet ไม่เข้า ค่ะ
Call Center : ถาม ชื่อ คุณ อะไร เบอร์ อะไร โอนวันไหน เวลาเท่าไหร่
ฉัน : ให้ข้อมูลตามที่เจ้าหน้าที่ถาม
Call Center : ได้ตรวจสอบแล้วค่ะไม่พบยอดที่โอนเข้า
ฉัน : มีทั้ง สลิป โอนเงิน ออนไลน์ และ SMS จาก ธนาคาร ต้นทาง แล้ว
Call Center : ได้ตรวจสอบแล้วค่ะ ไม่ พบ ให้รอ ดำเนินการ ตรวจ สอบ 3 วัน
ฉัน : ไม่มีวิธีที่ไว กว่านั้น เลย หรือ ค่ะ( ตอบได้แต่ ค่ะ )
Call Center : ไม่มีค่ะ เราก้เพิ่ง รู้ ว่าระ บบเรา มี ปัญหาค่ะ
จบ การ สนทนา
โถ คุณ ครับ กระทู้ แบบ แฟนผม ใน พันทิพย์ เค้าตั้ง ก่อน ผม 6-7 ชมที่แล้ว
http://pantip.com/topic/35841471
แต่ปัญหามันไม่ใช่แค่นั้นครับ เพราะ การโอนเงิน เข้า True Wallet นั้น เพื่อ จ่ายบิล มนุเงินเดือน จ่ายบิล ไม่ตรงกำหนด
ให้รอถึง 3 วันทำการ เพื่อ อะไร?ครับ ระบบของคุณ ลูกค้าไว้ใจ ใช้บริการ
แต่คุณทำให้ ลูกค้าผิดหวัง ช่วย อะไร ไม่ได้ รอบ แรก ให้รอ 15 นาที ติดต่อกลับ
รอ 30 นาที ผ่านไป ไม่มี แม้แต่ เสียง SMS มีแต่ เสียงแอร์ ในห้อง
และต้องโทรไปตาม ถาม เคสเอง โถ นัดเคยเป็น นัดมั้ย
ผมเคยทำงาน Support น่ะ ครับ แต่บอกเลย นัดไม่เป็น นัด ไม่ต้องนัด เสียเวลาลูกค้าครับ
เดียวพรุ่งนี้ ก้ โทรไป ตามเคส เอง อีก เชื่อมั้ย ละ นั่งสบาย รอ 3 วัน ไม่เสร็จ เลื่อน 7 วัน 15 วัน 30 วัน
ขอร้องเรียน เลย แล้วกัน ครับ ติดต่อ มาเลย ครับ
รอคำตอบ อยู่ เพราะลูกค้าไม่ได้ รวยทุกคน ครับ เงินเค้าเติม เพื่อ จ่ายบิล
แต่รอ 3 วัน โถ บิล จ่าย วันที่ 25 ครับ ท่าน 3 วัน ผิดนัด เค้าก้ โทรตาม
ไม่ได้เรื่องมาก แต่ขอให้เข้าใจ ถ้าไม่เกิดปัญหา เค้าคงไม่มา ร้องเรียนคุณ แบบ นี้หรอกครับ
ติดต่อที่ : ricado2004@gmail.com
โทร 0909741943 คุณป้อ
เติมเงิน True wallet หักบัญชี จากธนาคาร แต่เงินไม่เข้าให้รอ 3 วัน เพื่อ?
โดยสอบถามแทนคุณภรรยา
ซึ่งเมื่อเวลา วันที่ 24/11/59 เวลา 00.53.35 ได้ทำการเติม เข้าบัญชี True Wallet แต่เงินไม่เข้า ได้โทรไปสอบถามทาง Call Center แล้ว
ได้ความดังนี้
ฉัน : โอนเงินจากทรู Wallet ไม่เข้า ค่ะ
Call Center : ถาม ชื่อ คุณ อะไร เบอร์ อะไร โอนวันไหน เวลาเท่าไหร่
ฉัน : ให้ข้อมูลตามที่เจ้าหน้าที่ถาม
Call Center : ได้ตรวจสอบแล้วค่ะไม่พบยอดที่โอนเข้า
ฉัน : มีทั้ง สลิป โอนเงิน ออนไลน์ และ SMS จาก ธนาคาร ต้นทาง แล้ว
Call Center : ได้ตรวจสอบแล้วค่ะ ไม่ พบ ให้รอ ดำเนินการ ตรวจ สอบ 3 วัน
ฉัน : ไม่มีวิธีที่ไว กว่านั้น เลย หรือ ค่ะ( ตอบได้แต่ ค่ะ )
Call Center : ไม่มีค่ะ เราก้เพิ่ง รู้ ว่าระ บบเรา มี ปัญหาค่ะ
จบ การ สนทนา
โถ คุณ ครับ กระทู้ แบบ แฟนผม ใน พันทิพย์ เค้าตั้ง ก่อน ผม 6-7 ชมที่แล้ว
http://pantip.com/topic/35841471
แต่ปัญหามันไม่ใช่แค่นั้นครับ เพราะ การโอนเงิน เข้า True Wallet นั้น เพื่อ จ่ายบิล มนุเงินเดือน จ่ายบิล ไม่ตรงกำหนด
ให้รอถึง 3 วันทำการ เพื่อ อะไร?ครับ ระบบของคุณ ลูกค้าไว้ใจ ใช้บริการ
แต่คุณทำให้ ลูกค้าผิดหวัง ช่วย อะไร ไม่ได้ รอบ แรก ให้รอ 15 นาที ติดต่อกลับ
รอ 30 นาที ผ่านไป ไม่มี แม้แต่ เสียง SMS มีแต่ เสียงแอร์ ในห้อง
และต้องโทรไปตาม ถาม เคสเอง โถ นัดเคยเป็น นัดมั้ย
ผมเคยทำงาน Support น่ะ ครับ แต่บอกเลย นัดไม่เป็น นัด ไม่ต้องนัด เสียเวลาลูกค้าครับ
เดียวพรุ่งนี้ ก้ โทรไป ตามเคส เอง อีก เชื่อมั้ย ละ นั่งสบาย รอ 3 วัน ไม่เสร็จ เลื่อน 7 วัน 15 วัน 30 วัน
ขอร้องเรียน เลย แล้วกัน ครับ ติดต่อ มาเลย ครับ
รอคำตอบ อยู่ เพราะลูกค้าไม่ได้ รวยทุกคน ครับ เงินเค้าเติม เพื่อ จ่ายบิล
แต่รอ 3 วัน โถ บิล จ่าย วันที่ 25 ครับ ท่าน 3 วัน ผิดนัด เค้าก้ โทรตาม
ไม่ได้เรื่องมาก แต่ขอให้เข้าใจ ถ้าไม่เกิดปัญหา เค้าคงไม่มา ร้องเรียนคุณ แบบ นี้หรอกครับ
ติดต่อที่ : ricado2004@gmail.com
โทร 0909741943 คุณป้อ