ลองเช็คดูนะครับใครที่ใช้มือถือระบบเติมเงินอยู่ แล้วพบว่าเงินหมดเร็วโดยที่เราแทบไม่ค่อยได้โทรออกเลย โดยการโทรสอบถามกับ Call Center ค่ายที่คุณใช้งานอยู่
สรุปเดือนนี้เราเติมเงินให้ค่ายนี้เท่าไหร่มาดูกัน ช่วงเวลาแค่ 1 เดือนเท่านั้น!! เติมเงินไป 800 บาทจะเอาเปรียบผู้บริโภคไปถึงไหนครับท่านเจ้า..!! แพงกว่าจ่ายรายเดือนอีก
ครั้งแรกเติมเงิน 300 เพื่อสมัคร package internet (321/month)
ครั้งที่ 2 เติมเงิน 200 เพื่อสมัคร package internet (10Mbps+ Wi-Fi 30 Day) Free package Bonus Thank you เปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายโทรฟรีทุกเครือค่าย 100 นาที ใช้งานได้นาน 30วัน **ตรงนี้แหละที่ทำให้เราสงสัยเพราะอีกไม่กี่วันถัดมาระบบแจ้งเงินหมดโทรออกไม่ได้อีก
ครั้งที่ 3 เติมเงิน 100 บาท โทรออกไม่กี่ครั้ง แต่ล่ะครั้งก็ไม่ได้คุยนานเงินหมดอีกแล้ว!!
ครั้งที่ 4 เติมเงินอีก 200 บาท ช่วงกลางคืนเติมเงิน เช้ามาเงินหายไปสิบกว่าทาท ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้โทรออกไปไหนเลย เราเลยสงสัยว่าเงินลดได้อย่างไร?
วันนี้จึงโทรขอข้อมูลการใช้งาน ย้อนหลังตั้งแต่ 17 มีนาคม-17 เมษายน 63
กรณีของเรา Call Center แจ้งว่าที่ยอดเงินหมดเร็วผิดปกติ เนื่องจากได้รับบริการ SMS Entertainment Video ซึ่งเราแทบจะไม่เคยกดสมัครอะไรเลย
และส่วนใหญ่ SMS เหล่านี้ระบบก็ส่งมาที่มือถือเราเอง ซึ่งเราก็ไม่เคยคิดว่าจะต้องหักค่าบริการกับลูกค้า
Call Center แจ้งว่าสรุปยอดว่าช่วงเวลาดังว่ามีกับหักค่าบริการ SMS ข้างต้นเกือบๆ 200 บาท เราตกใจมาก เลยถามว่าแล้วจะช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างไรบ้าง เพราะเป็นค่าบริการที่ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของเรา พนง. ใช้เวลาพักใหญ่แจ้งกับเราว่า สามารถคืนค่าบริการให้ได้แค่ 100 จากตอนแรกจะคืนให้ประมาณ 80 บาท เราก็ได้แต่ทำยอมรับ เพราะเขาแจ้งว่า คชจ. ส่วนหนึ่งเกิดจากการใช้งานของเราเอง และได้รับคำแนะนำว่าหากเราได้รับ สายแปลกๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเราให้กด *137 แล้วโทรออก เพื่อป้องกัน ยกเลิก SMS ที่จะมีค่าบริการเกิดขึ้น
Call Center แจ้งว่าคุณกำลังโดน malware virus โทรเข้ามาทีเครื่องคุณหรือเปล่าคะ Call Center ค่ายนี้กล่าวไว้กับผมวันนี้ จากนั้น SMS จะดูดเงินของคุณ $@#!*&8!
โปรดระวัง! มือถือระบบเติมเงิน ยอดเงินหมดเร็วผิดปกติ ให้โทรสอบถามกับ Call Center เพื่อตรวจสอบการใช้งานด่วน!
สรุปเดือนนี้เราเติมเงินให้ค่ายนี้เท่าไหร่มาดูกัน ช่วงเวลาแค่ 1 เดือนเท่านั้น!! เติมเงินไป 800 บาทจะเอาเปรียบผู้บริโภคไปถึงไหนครับท่านเจ้า..!! แพงกว่าจ่ายรายเดือนอีก
ครั้งแรกเติมเงิน 300 เพื่อสมัคร package internet (321/month)
ครั้งที่ 2 เติมเงิน 200 เพื่อสมัคร package internet (10Mbps+ Wi-Fi 30 Day) Free package Bonus Thank you เปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายโทรฟรีทุกเครือค่าย 100 นาที ใช้งานได้นาน 30วัน **ตรงนี้แหละที่ทำให้เราสงสัยเพราะอีกไม่กี่วันถัดมาระบบแจ้งเงินหมดโทรออกไม่ได้อีก
ครั้งที่ 3 เติมเงิน 100 บาท โทรออกไม่กี่ครั้ง แต่ล่ะครั้งก็ไม่ได้คุยนานเงินหมดอีกแล้ว!!
ครั้งที่ 4 เติมเงินอีก 200 บาท ช่วงกลางคืนเติมเงิน เช้ามาเงินหายไปสิบกว่าทาท ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้โทรออกไปไหนเลย เราเลยสงสัยว่าเงินลดได้อย่างไร?
วันนี้จึงโทรขอข้อมูลการใช้งาน ย้อนหลังตั้งแต่ 17 มีนาคม-17 เมษายน 63
กรณีของเรา Call Center แจ้งว่าที่ยอดเงินหมดเร็วผิดปกติ เนื่องจากได้รับบริการ SMS Entertainment Video ซึ่งเราแทบจะไม่เคยกดสมัครอะไรเลย
และส่วนใหญ่ SMS เหล่านี้ระบบก็ส่งมาที่มือถือเราเอง ซึ่งเราก็ไม่เคยคิดว่าจะต้องหักค่าบริการกับลูกค้า
Call Center แจ้งว่าสรุปยอดว่าช่วงเวลาดังว่ามีกับหักค่าบริการ SMS ข้างต้นเกือบๆ 200 บาท เราตกใจมาก เลยถามว่าแล้วจะช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างไรบ้าง เพราะเป็นค่าบริการที่ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของเรา พนง. ใช้เวลาพักใหญ่แจ้งกับเราว่า สามารถคืนค่าบริการให้ได้แค่ 100 จากตอนแรกจะคืนให้ประมาณ 80 บาท เราก็ได้แต่ทำยอมรับ เพราะเขาแจ้งว่า คชจ. ส่วนหนึ่งเกิดจากการใช้งานของเราเอง และได้รับคำแนะนำว่าหากเราได้รับ สายแปลกๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเราให้กด *137 แล้วโทรออก เพื่อป้องกัน ยกเลิก SMS ที่จะมีค่าบริการเกิดขึ้น
Call Center แจ้งว่าคุณกำลังโดน malware virus โทรเข้ามาทีเครื่องคุณหรือเปล่าคะ Call Center ค่ายนี้กล่าวไว้กับผมวันนี้ จากนั้น SMS จะดูดเงินของคุณ $@#!*&8!