#True
เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ผมได้ไปแจ้งความที่ สน.ประเวศแล้ว
เพราะตรวจพบการค้างค่าบริการ 400กว่าบาท
จากเบอร์แปลกปลอมที่ผมไม่ได้เปิดใช้บริการ
และได้ยื่นเรื่องอายัดเบอร์ 0972065692
ที่ศูนย์ True สาขาซีคอนศรีนครินทร์แล้ว
และได้แจ้งเบอร์แปลกปลอมกับ app 3+ แล้วด้วย
ในวันเดียวกันนั้นเอง
ผมก็ยังได้แจ้งย้ายเบอร์หลักของผมออกจาก True
ด้วยเลย เพราะมีค่าบริการส่ง SMS
ออกเกือบ100ครั้งในเดือนเดียวโดยที่ผมไม่รู้ตัว
ซึ่งก็แน่นอนว่าทาง True ยืนยันจะให้ผมจ่ายค่าบริการ
ส่วนเกินที่ผมไม่ได้สมัคร ก่อนที่จะยอมย้ายออกให้
แต่เรื่องมันก็ยังไม่จบ วันนี้มีบิลแจ้งค่าบริการค้างชำระ
ของเบอร์ 0972065692 ของเดือนพ.ย. 400กว่าบาท
เหมือนเดิม
ส่วนคอลเซนเตอร์ก็ทำได้แค่แก้ปัญหาด้วยการ
ให้ผมสมัครโปรใหม่กับทาง True
ซึ่งผมย้ายออกไปเรียบร้อยแล้วเนี่ยนะ?
นอกจากจะไม่ได้เงินคืนแล้วยังจะเสียตังเพิ่มอีกต่างหาก
ผมควรจะทำยังไงดีครับ ?
True ยังคงเก็บค่าบริการจากเบอร์ที่ผมไม่ได้เปิด
เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ผมได้ไปแจ้งความที่ สน.ประเวศแล้ว
เพราะตรวจพบการค้างค่าบริการ 400กว่าบาท
จากเบอร์แปลกปลอมที่ผมไม่ได้เปิดใช้บริการ
และได้ยื่นเรื่องอายัดเบอร์ 0972065692
ที่ศูนย์ True สาขาซีคอนศรีนครินทร์แล้ว
และได้แจ้งเบอร์แปลกปลอมกับ app 3+ แล้วด้วย
ในวันเดียวกันนั้นเอง
ผมก็ยังได้แจ้งย้ายเบอร์หลักของผมออกจาก True
ด้วยเลย เพราะมีค่าบริการส่ง SMS
ออกเกือบ100ครั้งในเดือนเดียวโดยที่ผมไม่รู้ตัว
ซึ่งก็แน่นอนว่าทาง True ยืนยันจะให้ผมจ่ายค่าบริการ
ส่วนเกินที่ผมไม่ได้สมัคร ก่อนที่จะยอมย้ายออกให้
แต่เรื่องมันก็ยังไม่จบ วันนี้มีบิลแจ้งค่าบริการค้างชำระ
ของเบอร์ 0972065692 ของเดือนพ.ย. 400กว่าบาท
เหมือนเดิม
ส่วนคอลเซนเตอร์ก็ทำได้แค่แก้ปัญหาด้วยการ
ให้ผมสมัครโปรใหม่กับทาง True
ซึ่งผมย้ายออกไปเรียบร้อยแล้วเนี่ยนะ?
นอกจากจะไม่ได้เงินคืนแล้วยังจะเสียตังเพิ่มอีกต่างหาก
ผมควรจะทำยังไงดีครับ ?