หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าชำระ ทรู โดนตัดสัญญาณ เเต่ชำระไปแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ตืดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ ทำไมมันยากเย็นกว่าค่ายอื่น รีบมา
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่นแต่ติดยอดค้างชำระ หายอดไม่เจอ
จะย้าย AIS ไปค่ายอื่นแต่ติดยอดค้างชำระ และหายอดค้างชำระไม่เจอต้องทำไง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็เป็นระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8946265
จ่ายค่าเนต AIS
คือว่าชำรำค้างอินเทอร์ ที่นี้โดนตัดสัญญาณ แต่ตอนนี้ได้ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เนตหรือสัญญาณโทรศัพท์ยังไม่กลับมา โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ถือสายนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5110814
เบอร์ทรูถูกระงับการใช้งาน
สอบถามค่ะ พอดีน้องสาวได้ใช้บริการของทรูแล้วมีประวัติค้างชำระจดถูกระงับสัญญาณ และได้มีการเปิดซิมใหม่ ปกติเราสามารถเช็คประวัติการค้างชำระค่าบริการผ่านแอพ หรือจ่ายบิลให้แทนได้แต่กรณีนี้เสิชหาเบอร์ไม่เจอเ
สมาชิกหมายเลข 8429929
ทรู ค้างชำระโดนตัดสัญญาณ เเต่ชำระไปแล้ว ก็ยังใช่งานไม่ได้ ติดต่อคอลก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8669348
Aisรายเดือน???
เมื่อ1-2เดือนก่อนมีเบอร์Ais มาเสนอรายเดือน (ไม่เคยใช้รายเดือน) ประมาณว่า คุณลูกค้าใช้บริการเครือค่ายเรามา X ปี ทางAis ข้อเสนอ โปรเท่านี้ๆๆๆๆ ใช้ฟรีเดือนแรก ไม่แน่ใจว่ากี่เดือน แต่ทีนี้ เขาบอกว
สมาชิกหมายเลข 6053355
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
จะปิดเบอร์ได้มั้ยถ้าค้างบิลอยู่ ค่ายทรู
คือตอนแรกเราจะเปลี่ยนโปรจาก 1099 เป็น 300 เราโทรไปหาทรูคอลเซนเตอร์ประมาณ2 เดือนที่แล้ว พอผ่านไป1 เดือนบิลมา บิลยังคงเป็น 1099 อยู่เราก็จ่ายและโทรไปอีกครั้ง แต่พอผ่านไปอีกจนมาเดือนนี้บิลก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6383472
มียอดค้างชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย
ผมเลิกใช้ซิมแล้ว แต่วันนี้มีใบแจ้งยอดค้างชำระมา ถามหน่อยครับ ถ้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้งานยังต้องชำระอีกหรอครับ ซิมผมก็ไม่รู้หายไปไหนแล้วด้วย หรือผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7218417
ขอเปิดสัญญาณ dtac ได้ไหมครับ
คือเบอร์ของผม 094-704-5366 ได้ถูกระงับสัญญาณสิ่งนี้ผมต้องการจะเปิดสัญญาณเพื่อที่จะเอารหัส otp มาเชื่อมต่อกับ app ธนาคารเพื่อที่จะชำระค่าใช้จ่ายที่ได้ติดค้างอยู่กับทางบริษัท dtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 8963181
ใครเคยจ่ายบิลทรูผ่าน iservice แล้วยอดไม่ตัดไหมครับ
คือรอบบิล19 เดือนเมษา-18 เดือนพฤษภา ผมได้ชำระผ่าน iservice ในวันที่27 พฤษภา เนื่องจากเป็นช่วงโควิด เลยจ่ายผ่านชอปทรูปกติไม่ได้ นี่sms ยืนยันการจ่ายนะครับ ประวัติการจ่ายผ่านแอพธนาคาร ล่าสุดตอนนี
สมาชิกหมายเลข 5298951
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าชำระ ทรู โดนตัดสัญญาณ เเต่ชำระไปแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ตืดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ ทำไมมันยากเย็นกว่าค่ายอื่น รีบมา