ซื้อแอร์โปร9.9 แถม tcl line tv 55" แอร์ปกติ แต่ทีวีมีปัญหา เปลี่ยน 2รอบแล้วทำไงดีครับ

9.9 ที่ผ่านมาผมซื้อ แอร์TCL-IVX22 แถม TCL LINE TV 55" แอร์ปกติดีครับ ติดปัญหาที่ทีวีครับ
เริ่มแรกเลย ของแถมไม่ได้มาพร้อมทีวีครับ ผมเลยสอบถามไป

ผม: แอร์ได้รับแล้วแต่tvของแถมยังไม่ได้รับ
แอดมิน: ในส่วนของแถม จะจัดส่งให้ลูกค้า และไม่ส่งของคืนกลับ ภายใน 15 วันค่ะ เริ่มส่ง หลังวันที่ 9ตค เป็นต้นไปนะคะ

แอร์ผมได้รับวันที่ 17/9/63  แต่ของแถมผมควรจัดส่ง 2/10/63 แต่ไม่เป็นไรเกินมานิดหน่อยรับได้ครับ พอถึงวันที่ 9/10/63 วันที่รอคอย เลยถามแอดมินไป

ผม: ทีวีแถมจัดส่งยังครับ
แอดมิน: เริ่มจัดส่ง 10 ตค พรุ่งนี้นะคะ

และแล้ว19/10/63 ก็ยังไม่ได้ของ เลยสอบถามไปใหม่ ปรากฏว่า ไลน์ผลิตมีปัญหา จัดส่งได้ 28/10/63  ผมเลยเหวี่ยงไป แต่จี๊ดมาก เพราะแอดมินส่งรูปข้อความว่า
"5. บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรานการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและในกรณีพิพาท คำตัดสินขิงบริษัท ถือเป็นที่สิ้นสุดทุกกรณี"

ก็คงต้องรอต่อไปสิครับ 555 และแล้ว 29/10/63 ทีวีก็มาถึง วันนี้ที่รอคอย โครตดีใจ เปิดกล่องมาทดสอบเลยครับ สีแดง เขียว น้ำเงิน ผ่านหมด
เจอสีขาวเข้าไป เห็นรอยในจอเลย ก็เลยทำเรื่องเปลี่ยน

ผม: มีรอยในจอเวลาเทสแสงขาว รอยอยู่ในวงสีแดง
แอดมิน: ถ้าลูกค้าจะเคลมสินค้า ต้องเรียนแจ้งก่อนว่า จะใช้เวลาในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ 1เดือน เนื่องจากสินค้าต้องรอการนำเข้ามาส่งมาจากโรงงานในรอบถัดไป

รออีกละ เงื่อนไข: รับทีวี ตัวมีปัญหาไปตรวจสอบแล้วถึง จะส่งตัวใหม่ให้ ระยะเวลาคือ1เดือน(ไม่ปกติ) ปกติ 14วัน ก็ตัดสินใจเปลี่ยนสินค้าดีกว่า 1เดือนรอก็ได้ ไม่เป็นไรผมมีทีวีอีกตัวใช้อยู่  ส่งเอกสารเปลี่ยนเครื่องเสร็จวันที่29/10/63   เห็นเงียบๆวันที่2/11/63ถามไป

ผม: ส่งเอกสารเปลี่ยนแปลงคืนสินค้าไปได้รับยังครับ
แอดมิน: ได้รับแล้วค่ะ
แอดมิน: สวัสดีค่ะ เบื้องต้นทางร้านได้นำภาพที่ลูกค้าแจ้งปัญญาเข้ามา และส่งให้ทางช่างเทคนิคตรวจสอบพบว่าอาการที่ลูกค้าแจ้งนั้น คือ อาการปกติของการวางหลอดไฟแสงข้างหลังของจอภาพ เพราะทีวีของเรา มีการวางระบบแบบ D-LED ค่ะ พื้นที่การกระจายแสงจึงไม่ละเอียดเทียบเท่า Full Alrey เหมือนตัว Top ของทางแบรนด์ Sony นะคะ ทางร้านจึงไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทางลูกค้าได้ค่ะ เพราะเป็นอาการปกติของทีวีนะคะ
ผม: samsung ผมทำไมไม่เป็น (ผมได้ส่งรูปคำสั่งซื้อไป เป็นทีวี samsung 55ru7200 ถือว่าเป็นตัวเริ่มต้นก็ว่าได้ไป ซื้อมาราคา 9,990฿ 
แต่ของแถมtv tcl ตามโฆษณามูลค่า 14,990฿)
ผม: ให้ช่างเทคนิคโทรอธิบายได้ไหม
ผม: ถ้าเป็นแสงตรงขอบจอจะไม่ว่าเลย
แอดมิน: เนื่อจากติดพักเที่ยง างแอดมินจะประสานงานกับทางช่างเทคนิคให้อีกครั้งนะคะ
ผม: สรุปว่าไงครับ
แอดมิน: ทางร้านได้สอบถามทางช่างเทคนิคอีกครั้ง ช่างเทคนิคจึงได้ตรวจสอบรูปที่ลูกค้าส่งมาโดยละเอียด และพบว่าแสงขอบจอนั้นปกติ แต่เส้นรูปวงรีปากแหลมนั้นเป็นอาการผิดปกติที่เกิดขึ้นค่ะ
ผม: สรุป
แอดมิน: ทางร้านจึงต้องขอขอภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทางรแอดมินจะเร่งดำเนินการและจัดส่งสินค้าตัวใหม่ตามเวลาที่ได้แจ้งลูกค้าไปในเบื้องต้นค่ะ
ผม: ถ้าผมไม่มีความรู้คือปกติ
ผม: ขอบคุณ
กว่าจะทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องเสร็จyuck   วันต่อมาขนส่งก็ติดต่อมารับเครื่อง แต่ผมไม่อยู่ เลยนัดรับของ 9/11/63  แล้ววันที่ 24/11/63 ขนส่งมาส่งของ (หมดเวณหมดกรรมซะที่ 555)  รีบแกะกล่อง ทดสอบ แสงขาวก่อนเลย ทดสอบเจอเลย แถวมุมล่างขวามีจุดดำๆ เท่าแมลงหวี่ ในใจขอให้ผิวจอเปื้อน แต่ดูดีๆมันอยู่ในชั้นจอ
เพี้ยนเซ็งเป็ดเลยทักแอดมินไป แต่รอบนี้ไม่ต้องกรอกเอกสารเปลี่ยนเครื่อง แค่ส่งรูปไป วันต่อมา 25/11/63 ขนส่งมารับของกลับตอนมารับโครตเร็ว แต่ส่งกลับโครตช้า555

ปล.แต่ก็แอบหวังนะ"แอดบอกว่าจะรีบดำเนินการให้ด่วน (ปกติ7-14วันทำการ)" วันนี้เช้าถามไป บอกอีก7 วันทำการ ก็เลยงงว่ารีบดำเนินการให้ตรงไหน เห้อ........

กระทู้แรก ต้องขออภัยหากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่