หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินdtac ทำไมต้องจ่ายล่วงหน้าอีกรอบบิลนึง
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินของdtac ณ.เวลานี้เลย ทำไมต้องให้จ่ายรอบบิลหน้าด้วย (ตัดรอบบิลวันที่27 )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินดีแทคแล้ว เงินหาย
เมื่อ 14/10/68 เติม ครั้ง ละ100 สองครั้ง เพื่อรอตัดโปร จนวันนี้ 20/10/68 เช็คยอด เติมไปใหม่ 200 และอีก 20 บาท เงินหาย ติดต่อ 1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รอสายนานมาก แล้วขอสอบถาม ลูกค้าจะต้องขอข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9032304
ต้องการเพิ่มวงเงิน dtac รายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงิน dtac รายเดือนเบอร์ 099-203-8389 ขอเพิ่มวงเงินสูงสุด
สมาชิกหมายเลข 8657994
สอบถามเรื่องค่าส่วนต่างบริการบิลดีแทค
คอเซ็นเตอร์ในไลน ถามอย่างหนึ่งตอบอย่างหนึ่ง ค่าบริการเติมเงินให้ดีแทคคือบริการอะไรจะยกเลิกยังไง :)ส่งโปรมาให้สมัครเพิ่ม คาดว่าน่าจะได้ทิ้งเบอร์นี้แล้วไปเปิดเบอร์ค่ายใหม่
สมาชิกหมายเลข 5339204
ตอนนี้ App DATC ต้องยินยอมเปิดเผยข้อมูลก่อนถึงจะเข้าแอปได้แล้วเหรอ
ปกติไม่ได้ใช้แอปบนมือถือของ DTAC มานานแล้ว วันนี้พอมาเปิดใช้ มันขึ้นข้อความดังกล่าวมาว่าให้ยินยอมในการเปิดเผยข้อมูล มีปุ่มกดให้เลือกแค่ ยินยอม กดย้อนกลับก็ไม่ได้ มีทางเดียวคือต้องปิดแอป หรือไม่ก็ต้องก
สมาชิกหมายเลข 7430017
ยูทูปพรีเมี่ยมสมัครผ่านแอปดีแทคแล้วเล่นไม่ได้
เข้ามาดูกระทู้ มีหลายผู้ใช้เข้าไม่ได้หลังต่ออายุ มันเพราะอะไร ส่วนใหญ่สามเดือนโดนตัดเฉยเลย จ่ายก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ยิ่งแล้วใหญ่ ไม่ได้คุย แถมต้องรอเหือบยี่สิบนาที ฟังเสียงรอสาย ไม่ได้อะไรเลย เสียค
สมาชิกหมายเลข 1613745
ดีแทคเติมเงินไม่เข้า
คือเติมเงินเมื่อวานวันที่4 เวลา23:29 แต่เงินไม่เข้าเติมผ่านแอปธนาคารกสิกรยอดก็โดนหักไปแล้ว รอนานมากก็ไม่เข้าพอมาวันนี้ก็ยังไม่เข้าอีกคือติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9076189
Dtac เน็ตสัญญาณแย่ทุกเดือน จ่ายเงินซื้อ 15Mbps แต่ใช้ได้ 2Mbps+-
Dtac เน็ตสัญญาณแย่ทุกเดือน จ่ายเงินซื้อ 15Mbps แต่ใช้ได้ 2Mbps+- บอกว่าแก้ปัญหาแล้ว แก้ให้กี่โมง ทำงานทำการไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8775703
ดีแทคหักเงินไม่ตามราคาแพคเกจ
โปรโปรมือถือ โทรฟรีครั้งละ 15 นาที ก็ใช้งานมาตลอด เช็คยอดเงินบ้าง ไม่เช็คบ้าง จนวันนี้ว่าง ๆ เข้าแอปกดดู รู้ สึกยอดเงินไม่คุ้นตา เลยไปย้อนดู จึงเห็นว่ามีหักเงินค่าโทร ที่่โทรไป 14 นาที ดีแทคจะมาเนียน
สมาชิกหมายเลข 9080069
เติมเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ผิดเบอร์ต้องการดึงเงินกลับด่วนค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันทำรายการเติมเงินมือถือผิดเบอร์ ต้องการขอให้ช่วยตรวจสอบและดำเนินการขอเงินคืนให้ค่ะ รายละเอียดดังนี้ วันที่ทำรายการ: 10 ตุลาคม 2568 เวลาโดยประมาณ: 07:34 น. ยอดเงินที่เติม: 200 บาท
สมาชิกหมายเลข 3135732
Dtac โดนดูดเงินทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้เน็ต
พอดีว่าใช้เน็ตของซิมทรูรายเดือน แต่เบอร์ที่ใช้ติดต่ออะไรต่างๆใช้ของ dtac เป็นหลักเลยต้องเลี้ยงเบอร์ไว้เติมเข้าเดือนละ20 เงินไม่เหลือเลยงงมาก ข้อความเด้งมาตอนนี้ยอดเงินคุณคงเหลือ10บาท ตอนแรกก็เอ๊ะว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 9079427
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินdtac ทำไมต้องจ่ายล่วงหน้าอีกรอบบิลนึง