หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องค่าส่วนต่างบริการบิลดีแทค
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
ร้องทุกข์
dtac App
คอเซ็นเตอร์ในไลน ถามอย่างหนึ่งตอบอย่างหนึ่ง ค่าบริการเติมเงินให้ดีแทคคือบริการอะไรจะยกเลิกยังไง
ส่งโปรมาให้สมัครเพิ่ม คาดว่าน่าจะได้ทิ้งเบอร์นี้แล้วไปเปิดเบอร์ค่ายใหม่ แฟนใช้ทรู ช่องทางติดต่องานเยอะมาก อยู่มุมไหนก็เจอช่องติดต่อคอเซ็นเตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโทรเสริมดีแทค ยังไงน้อ
สมาชิกหมายเลข 9207894
ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ อยากย้ายไป AIS โปรเดิม
ขอคำแนะนำจากเพื่อสมาชิกหน่อยครับ ตอนนี้ใช้เน็ตดีแทค รายเดือนอยู่ แต่พื้นที่ที่ใช้ เน็ตไม่ค่อยมีสัญญาณ มี 1 ขีดเอง มีเพื่อนใช้ AIS สัญญาณเต็ม อยากย้ายแต่ไม่สามารถใช้โปรเดิมได้ หรือจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 8935168
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
การยกเลิกจ่ายบิลรายเดือนของAisจำเป็นต้องเข้าศูนย์มั้ยคะ?
พอดีว่าอยากเลิกใช้เน็ตรายเดือนแบบจ่ายบิลค่ะ จะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมแทน จ่ายไม่ไหวแล้วเพราะยังอยู่ในช่วงวัยเรียน ไม่อยากได้โปรโมชั่นอื่นด้วยค่ะ ต้องการเปลี่ยนเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 8667179
จ่ายเน็ตรายเดือนดีแทค
ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละ219บาท ตัดรอบบิลวันที่10 แต่อยู่ๆมีบิลที่ต้องจ่าย 15บาท งงว่าค่าอะไร และเกินกำหนดด้วย กำหนดในบิล15บาทคือวันที่3 แต่ปกติตัดรอบบิลทุกวันที่10 แล้วมันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4682005
ว่าด้วยเรื่อง SMS เสียเงิน 😰
มี SMS เสียเงินเด้งมาแบบนี้ ผมกด *137 ยกเลิกไปแล้วมันก็ยกเลิกแล้วก็สมัครมาใหม่อีกแล้ว แล้วผมกังวลว่า เวลาเติมเงิน เงินมันจะหายไหม เพราะไม่ได้สมัครด้วย แต่พวก SMS ที่เขียนว่า วันนี้ พอกด *137 ยกเลิก มั
สมาชิกหมายเลข 7838964
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
อยากเปลี่ยน ซิมเติมเงิน รายเดือนไปรายปี เครือข่ายไหนคุ้มสุด
ตอนนี้ใช้ซิมเติมเงิน ดีแทค อยู่ แต่อยากเปลี่ยนไปใช้ของของ ais หรือ ทรู แบบรายปีแทน เน้นดู ยูทูป กับโทรศัพท์บ้างประปราย เครือข่ายไหนคุ้มสุด และอยากใช้เบอร์เดิมด้วย พอมีแนะนำไหมครับ ว่า เครือข่ายไหน ค
สญญตา
ยกเลิกโปรดีแทค แล้วจะได้เงินคืนไหม ขอเงินคืนด้วยค่ะ
พอดีเราใช้ดีแทคแบบเติมเงินแล้วสมัครเน็ตไว้เป็นรายเดือนรายสัปดาห์ทีนี้เราจำพอดีเราใช้ดีแทคแบบเติมเงินแล้วสมัครเน็ตไว้เป็นรายเดือนรายสัปดาห์ทีนี้เราจำวันผิดเลยไปสมัครเพิ่มเป็นรายอาทิตย์แล้วไปเห็นข้อมูลว
สมาชิกหมายเลข 9096102
โดนดีแทคหักค่าบริการ
1ถ้าอยากได้ตังคืนหรือกดยกเลิกบริการต้องทำไงคะ โดยหักไปเยอะเลยค่ะจะเข้าไปเติมเน็ตก็ไม่มีตังแล้วค่ะจาก150บาทเหลืออยู่แค่74บาท ต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 9185295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
ร้องทุกข์
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องค่าส่วนต่างบริการบิลดีแทค