คือปกติเราจะจ่ายค่าโทรศัพท์ให้แฟนโดยการหักผ่านบัญชี แต่รอบนี้ค่าบริการมันแพงกว่าที่เคยจ่าย ตอนแรกก็คิดว่า โปรที่แฟนใช้น่าจะหมดสัญญา เลยกดยืนยันยอดแล้วจ่ายไป. แต่ด้วยความสงสัย เลยโทรไปที่Call Center เจ้าหน้าที่บอกว่า คุณลูกค้ามียอดจ่ายสองรอบบิล(อันนี้รู้และเข้าใจ) แต่!คุณลูกค้ามียอดต่างที่เกิดจากข้อความที่สมัครโฆษณา ของเดือน กันยา 300 และเดือน ตุลา200 อันนี้คืองงมาก เพราะโดยปกติแฟนเราจะเป็นคนขี้งกมาก คงไม่ไปกดสมัครแน่นอน เลยแย้งเจ้าหน้าที่ไปว่าแฟนไม่เคยกดสมัคร เจ้าหน้าที่บอกว่า คุณลูกค้าคงเผลอไปกด การกดโดนสองครั้งถือว่าเป็นการสมัคร ยิ่งงงไปใหญ่
เลยสอบถามกลับไปว่ารายได้พวกนี้ที่เกิดจากการกดโดนไม่ตั้งใจใครได้ เครือข่ายได้ ? ลองคิดดูเล่นๆนะคะ ถ้ามีคนเผลออย่างแฟนเราสักพันคน จะเป็นยังไง แบบนี้เอาเปรียบเกินไปมั้ย
คำถาม
1.ทำไม่มีข้อความขึ้นแจ้ง ว่าคุณจะสมัครหรือไม่
2.เครือข่าย มีการแก้ไขหรือพัฒนาปัญหานี้อย่างจริงจังหรือไม่ หรือว่ายินดีกับรายได้ที่เกิดจากการเอาเปรียบคนอื่น
ใครเคยเผลอไปกดโฆษณาในเว็บแบบไม่รู้ตัว แล้วเสียค่าบริการเพิ่มในรอบบิลค่าโทรศัพท์บ้างคะ
เลยสอบถามกลับไปว่ารายได้พวกนี้ที่เกิดจากการกดโดนไม่ตั้งใจใครได้ เครือข่ายได้ ? ลองคิดดูเล่นๆนะคะ ถ้ามีคนเผลออย่างแฟนเราสักพันคน จะเป็นยังไง แบบนี้เอาเปรียบเกินไปมั้ย
คำถาม
1.ทำไม่มีข้อความขึ้นแจ้ง ว่าคุณจะสมัครหรือไม่
2.เครือข่าย มีการแก้ไขหรือพัฒนาปัญหานี้อย่างจริงจังหรือไม่ หรือว่ายินดีกับรายได้ที่เกิดจากการเอาเปรียบคนอื่น