จะว่าไปก็ไม่อยากตั้งกระทู้นี้หรอกครับ เพียงแต่ว่ามีเจ้าหน้าที่บอกว่า อาจจะต้องรอถึง 2 วัน ซึ่งขัดแย้งกับ SMS ที่ส่งมาให้มาก ๆ ที่สำคัญผมเสียหายจากการเข้าใจคำว่าได้รับสิทธิ์ต่อโปร 10 Mbps เดือนละ 200 บาท พร้อมโทรฟรี ซึ่งเป็นโปรโมชั่นเก่าและครบ 1 ปีไปเมื่อวานนี้ และก่อนหน้าที่จะครบกำหนดก็ได้ข้อความกับ CC AIS ย้ำถึง 2 ครั้ง และได้รับแจ้งทั้งการโทรจาก 1175 และ ข้อความยืนยันด้วย เรื่องมีอยู่ว่า
.
ผมได้รับมอบหมายให้เป็น Staff ในงานวิ่งที่ อ.หาดใหญ่ เมื่อเช้าวันที่ 15 พ.ย. 63 ช่วงเวลาประเช้าประมาณตีสี่ - ตีห้า และต้องไปถึงที่จัดงานก่อนเวลา ซึ่งในงานจำเป็นต้องนัดหมายสถานที่กันกับ Staff ซึ่งตอนแรกไม่ได้เอะใจอะไรจนเมื่อเริ่มส่งภาพ และไลน์คอลกัน อยู่ดี ๆ ก็มีข้อความขึ้นมาว่าผมได้ใช้เน๊ตไปแล้ว 49 บาท !!! ตกใจครับ รีบเช็คใน My AIS ทันที ปรากฎว่าโปรโมชั่นเน๊ตว่างเปล่า??????
.
ตอนนั้นแก้ปัญหาด้วยการยืมเครื่องของเจ้าหน้าที่อีกคนติดต่องานแทน และนัดหมายกันแทน ซึ่งวุ่นวายมากและคิดอะไรไม่ออกในตอนนั้น จนต้องขอใช้ WiFi ในโรงเรียนที่จัดงาน และสลับหน้าที่กัน (วุ่นวายพอควร) เมื่อพอมีเวลานิดหน่อยผมจึงข้อความไปหา AIS ซึ่งได้รับคำตอบว่า
.
อาจจะมีข้อผิดพลาดของระบบ (แต่มี SMS ยืนยันมาในวันที่ 13 พ.ย.63 ว่าจะต่อให้ ???? ) ------

.
ทางเจ้าหน้าที่ตอบสุภาพมากและโทรกลับมาแทบจะทันทีหลังส่งข้อความไป (ตอนนั้นประมาณตีสี่กว่าๆ แล้ว) และรับที่จะประสานงานให้ต่อแต่มีเงื่อนไขว่าติดเสาร์อาทิตย์หลังจากยื่นเรื่องแล้วจะต้องใช้เวลาประมาณ 2 วันทำการ !!! ซึ่งตัวผมเองรับไม่ได้ บอกเลยว่ารู้สึกแย่มาก ๆ กับข้อความนี้ เพิ่มเติมคือ "ผิดหวัง" กับการให้บริการ เพราะถ้าสมมติว่าโปรผมจะมีการขาดช่วงไปผมอาจจะซื้อโปรเสริมบางตัวตั้งไว้ก่อนกันพลาด แต่ก็ผิดเองที่มั่นใจ AIS เกินไป ทาง CC ที่ติดต่อมาบอกจะชดเชยเงินที่ถูกคิดไป แต่........มันชดเชยกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผม ณ ตอนนั้น ไม่ได้เลย เพราะยอมรับว่าลนลานมากกับปัญหาเฉพาะหน้า และไม่รู้ว่าระบบกินเงินไปเท่าไหร่กันแน่จริงๆ
.
ที่ออกมาเขียนหวังเตือนเพื่อน ๆ ที่กำลังได้สิทธิ์ต่อโปรนี้อยู่อาจจะต้องรอบคอบกับ CC ให้มาก และที่สำคัญคือตรวจสอบให้ถี่ถ้วนขึ้นด้วย ผมเองยืนยันกับ CC ถึง 2 ครั้งยังโดนเลย บางทีในช่วงที่เราจำเป็นต้องใช้เน๊ตเป็นเวลาที่เราอาจต้องส่งข้อมูลสำคัญจริงๆ ไม่ว่าจะตอนไหน เวลาไหนก็แล้วแต่ ผมอาจจะแค่ซวยตรงที่มาเกิดเหตุการณ์นี้ในเวลาที่บางหน่วยงานของ AIS รับเรื่องประสานงานไม่ได้
.
แต่ชื่นชมในส่วนของ CC ที่ติดต่อรวดเร็วทันใจมาก
.
ณ ตอนนี้ผมไปซื้อของเซเว่นก็ยังทำไม่ได้ หรือจะโอนเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบ WiFi ธนาคารที่ผมใช้อยู่ก็ไม่อนุญาต เจ็บปวดตรงที่เครื่องหลักใช้ AIS และ App สำคัญอยู่ที่นี่หมด ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงกับผมมาก ๆ ลบภาพการบริการด้วยใจออกไปจากหัวผมเลย
.
ใครที่ได้สิทธิ์จะต่อโปรมหาชนนี้ ตรวจสอบให้ดีนะครับ อย่าให้เจอแบบผม จนตอนนี้ผมเข้าบ้านแล้วประมาณ 9.00 น. ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะได้เลย
.
การต่อโปรโมชั่น Net 10 Mbps สำหรับลูกค้าเก่า ที่แจ้งว่าจะต่อให้ แต่...
.
ผมได้รับมอบหมายให้เป็น Staff ในงานวิ่งที่ อ.หาดใหญ่ เมื่อเช้าวันที่ 15 พ.ย. 63 ช่วงเวลาประเช้าประมาณตีสี่ - ตีห้า และต้องไปถึงที่จัดงานก่อนเวลา ซึ่งในงานจำเป็นต้องนัดหมายสถานที่กันกับ Staff ซึ่งตอนแรกไม่ได้เอะใจอะไรจนเมื่อเริ่มส่งภาพ และไลน์คอลกัน อยู่ดี ๆ ก็มีข้อความขึ้นมาว่าผมได้ใช้เน๊ตไปแล้ว 49 บาท !!! ตกใจครับ รีบเช็คใน My AIS ทันที ปรากฎว่าโปรโมชั่นเน๊ตว่างเปล่า??????
.
ตอนนั้นแก้ปัญหาด้วยการยืมเครื่องของเจ้าหน้าที่อีกคนติดต่องานแทน และนัดหมายกันแทน ซึ่งวุ่นวายมากและคิดอะไรไม่ออกในตอนนั้น จนต้องขอใช้ WiFi ในโรงเรียนที่จัดงาน และสลับหน้าที่กัน (วุ่นวายพอควร) เมื่อพอมีเวลานิดหน่อยผมจึงข้อความไปหา AIS ซึ่งได้รับคำตอบว่า
.
อาจจะมีข้อผิดพลาดของระบบ (แต่มี SMS ยืนยันมาในวันที่ 13 พ.ย.63 ว่าจะต่อให้ ???? ) ------
.
ทางเจ้าหน้าที่ตอบสุภาพมากและโทรกลับมาแทบจะทันทีหลังส่งข้อความไป (ตอนนั้นประมาณตีสี่กว่าๆ แล้ว) และรับที่จะประสานงานให้ต่อแต่มีเงื่อนไขว่าติดเสาร์อาทิตย์หลังจากยื่นเรื่องแล้วจะต้องใช้เวลาประมาณ 2 วันทำการ !!! ซึ่งตัวผมเองรับไม่ได้ บอกเลยว่ารู้สึกแย่มาก ๆ กับข้อความนี้ เพิ่มเติมคือ "ผิดหวัง" กับการให้บริการ เพราะถ้าสมมติว่าโปรผมจะมีการขาดช่วงไปผมอาจจะซื้อโปรเสริมบางตัวตั้งไว้ก่อนกันพลาด แต่ก็ผิดเองที่มั่นใจ AIS เกินไป ทาง CC ที่ติดต่อมาบอกจะชดเชยเงินที่ถูกคิดไป แต่........มันชดเชยกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผม ณ ตอนนั้น ไม่ได้เลย เพราะยอมรับว่าลนลานมากกับปัญหาเฉพาะหน้า และไม่รู้ว่าระบบกินเงินไปเท่าไหร่กันแน่จริงๆ
.
ที่ออกมาเขียนหวังเตือนเพื่อน ๆ ที่กำลังได้สิทธิ์ต่อโปรนี้อยู่อาจจะต้องรอบคอบกับ CC ให้มาก และที่สำคัญคือตรวจสอบให้ถี่ถ้วนขึ้นด้วย ผมเองยืนยันกับ CC ถึง 2 ครั้งยังโดนเลย บางทีในช่วงที่เราจำเป็นต้องใช้เน๊ตเป็นเวลาที่เราอาจต้องส่งข้อมูลสำคัญจริงๆ ไม่ว่าจะตอนไหน เวลาไหนก็แล้วแต่ ผมอาจจะแค่ซวยตรงที่มาเกิดเหตุการณ์นี้ในเวลาที่บางหน่วยงานของ AIS รับเรื่องประสานงานไม่ได้
.
แต่ชื่นชมในส่วนของ CC ที่ติดต่อรวดเร็วทันใจมาก
.
ณ ตอนนี้ผมไปซื้อของเซเว่นก็ยังทำไม่ได้ หรือจะโอนเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบ WiFi ธนาคารที่ผมใช้อยู่ก็ไม่อนุญาต เจ็บปวดตรงที่เครื่องหลักใช้ AIS และ App สำคัญอยู่ที่นี่หมด ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงกับผมมาก ๆ ลบภาพการบริการด้วยใจออกไปจากหัวผมเลย
.
ใครที่ได้สิทธิ์จะต่อโปรมหาชนนี้ ตรวจสอบให้ดีนะครับ อย่าให้เจอแบบผม จนตอนนี้ผมเข้าบ้านแล้วประมาณ 9.00 น. ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะได้เลย
.