เมื่อวานนี้ (13/11/2563) เวลา18.30น เริ่มเลยนะคะตอนแรกเรามีซิมเติมเงินอยู่แล้วเพราะได้มาตอนโควิดเริ่ม แล้วก็เติมเงินสะสมมาตลอดโดยไม่ได้ใช้งานอะไรเลยจนมาเมื่อวานเราเลยโทรไปหาcallcenter แล้วเขาก็แจ้งว่ายกเลิกเบอร์ได้โดยถ้าเงินในเบอร์ไม่เกิน3000จะได้รับคืนเลย พอไปถึงพนักงานพูดคนละเรื่องเลยคะ เขาแจ้งว่าต้องรอ30วันนะคะ รออะไรคะ ตอนเราเติมก็เติมเลย แบบนี้ไม่โอเคนะคะ คอลเซนเตอร์กับสาขาคงไม่ได้ประสานกัน aisคงไม่ได้เนะนำแนวทางกับทางพนักงาน พักไปก่อนนะคะ ไม่ได้อะไรนะคะ แต่งงคะ ว่าสรุปต้องฟังใครช่วยหาความชัดเจนด้วยนะคะ ป.ล พนักงานแจ้งใหม่ว่าตั้งแต่เดือนมิ.ย มีการเปลี่ยนแปลงการคืนเงิน โดยถ้าเงินเกิน500บาท จะต้องตรวจสอบและรอระยะเวลาทำการคะ #AIS #กสทช รบกวนหาความชัดเจนด้วยนะคะ หรือต้องการให้เราไปติดต่อ กสทช อีกแรงเพื่อให้ช่วยดีคะ
การขอยกเลิกหมายเลขเติมเงิน และการขอเงินคืนAIS