ซื้อของในLazadaแต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ จนเลยกำหนด

ซื้อของในlazadaแต่ร้านค้าไม่ยอมส่งของให้จนเลยกำหนด จนlazadaคืนเงินมาแล้ว เคยโดนแบบนี้มาก่อน และล่าสุดสดๆร้อนๆก็โดนคืนเงินมาเพราะร้านค้าไม่ส่งของอีกแล้ว และคิดว่าสินค้าที่รอส่งตอนนี้น่าจะได้เงินคืนอีกเพราะสั่งตั้งแต่ต้นเดือนยังไม่ยอมส่งให้เลย สงสัยค่ะว่าร้านค้าปล่อยให้ลูกค้ารอแล้วไม่ส่งของให้แบบนี้ทางlazadaมีบทลงโทษร้านไหมคะ หรือปล่อยเลยตามเลย ตอนนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมากค่ะ ลูกค้าอย่างเรารออย่างมีความหวังว่าจะได้ของ ถึงจะรอนานแต่ถ้าของส่งมาถึงมือก็ยังโอเค แต่นี่คือเสียทั้งเวลาเสียทั้งความรู้สึก ผิดหวังนะคะถ้าทางแอพยังปล่อยให้ร้านค้าแบบนี้มีอยู่
ขอระบายความในใจหน่อยนะคะเพราะโดนมาหลายครั้ง มาตรการทางแอพไม่มีบ้างหรอคะ แค่ระบบแชทขอโทษก็ยังไม่มีเลย แบบนี้เราทำอะไรได้ไหมคะหรือต้องปล่อยความรู้สึกผิดหวังที่รอของแล้วไม่ได้ให้เป็นความรับผิดชอบของเราเองแบบนี้ไปเรื่อยๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่