หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอรับเงินคืน AIS
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากเปลี่ยนจากรายเดือน มาใช้เติมเงิน จึงชำระบิลงวดสุดท้าย แต่บิลงวดสุดท้ายไม่สามารถเช็คยอดคงค้างงวดสุดท้ายได้ เพราะยังไม่ครบกำหนดชำระ พนักงานจึงให้จ่ายยอดเต็มจำนวน ไม่ได้หักส่วนลด หลังจากไปที่ศูนย์เพื่อขอรับเงินคืน ทางสาขาแจ้งว่าได้จ่ายค่าบริการที่เกินคืนแล้ว แต่ในแอพก็ยังไม่เห็นเงินเข้า และให้เช็คในแอพค่าใช้บริการ แต่ไม่สามารถเข้าได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายกา
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ มีใครเจอเห
สมาชิกหมายเลข 9152079
AIS รายเดือนจ่ายก่อนใช้ หรือใช้ก่อนจ่าย ?
เราไปเปลี่ยนชื่อเมื่อวันที่ 10 มีค. 2020 แต่รอบบิลเราตัดทุกวันที่ 11 ของทุกเดือน แต่พนักงานแจ้ง ณ วันนั้นว่าให้เคลียร์รอบบิลเก่าก่อนถึงจะย้ายชื่อได้ ดังนั้นยอดเก่าต้องเป็นยอดของเดือน มีค. และในแอพ my
สมาชิกหมายเลข 5731466
บิลAisค้างชำระได้กี่เดือน
สวัสดีค่ะ พอดีอยากทราบว่าหมายเลข 0623094750 ค้างชำระบิลเท่าไหร่ เนื่องจากเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ เมื่อเดือนกพ.คือซิมเหมือนจะมีปัญหาคือช่วงนั้นก็จ่ายบิลตามกำหนด แต่อยู่ๆซิมก็ตัดสัญญาณใช้งานไม่ได้ แต่พอดีไ
สมาชิกหมายเลข 6505218
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
ซื้อโทรศัพท์ใหม่เพิ่มe-sim ไม่ได้เลยไป ais โดนหลอกให้สมัครรายเดือนจะยกเลิกไดเไหมคะ
สวัสดีคะ เราซื้อโทรศัพท์ใหม่ แต่เพิ่ม e-sim ไม่ได้ banana แนะนำให้ไป Ais ให้เพิ่ม e-sim ให้ เราเลยไป พนักงานแจ้งว่าต้องสมัคร รายเดือน เพื่อรักษาบัญชีไว้ 1 เดือน ยกเลิกได้ เดือนละ 499฿ เราทองว่า 1 เดือ
สมาชิกหมายเลข 1977652
พนักงานช้อป csc ทำกับลูกค้าแบบนี้หรอคะ ?
ขอเล่าตั้งแต่เริ่มต้นเลยนะคะ เผื่อจะเชื่อมโนงกัน ปี 60 เราเปลี่ยนมาใช้รายเดือนกับais เพื่อจะรับสิทธิ์ผ่อนเครื่อง เราผ่อนoppo a37 ค่ะ ใช้มาจนครบกำหนด1ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไรตามมา ปี 61 ช่วงปลายปี เราไปสมั
สมาชิกหมายเลข 1321881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอรับเงินคืน AIS