หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปร 10mb 200 ของ AIS จะหมดอายุแล้ว ต่อโปรเดิมได้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
AIS
ตอนนี้โปรเนต 10mb 200 ของ AIS จะหมดอายุแล้ว อยากจะต่อโปรเดิมต้องทำยังไงคะ
โทรหา 1175 แล้วมีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
มีใครทราบบ้างมั้ยคะ ว่าต้องกดยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนตัวเราเตอร์ของais fibre แจ้งใด้ตรงไหน
พอดีเนตที่ใช้อยู่มีปัญหา ทางaisส่งช่างมาดูแล้วทางช่างบอกว่าตัวเราเตอร์น่ามีปัญหาให้แจ้งไปทาง 1175หรืิอแอปมายais แต่โทรไปทาง1175ก๊เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แจ้งไปทางแอปก๊ไม่มีช่องให้กรอกข้อความแจ้งปัญหา แ
jajana
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
ขอสอบถามเบอร์ติดต่อ AIS (ปรึกษาเบอร์มิจฉาชีพ)
เนื่องจากวันนี้ได้รับ 1 สาย แนะนำตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ AIS ขอสาย ......... (ชื่อดิฉัน) ดิฉัน : ไม่เคยใช้เบอร์ของ AIS ค่ะ จนท. AIS : ถ้าคุณไม่ได้ใช้เบอร์ของ AIS เอง แสดงว่ามีคนใช้ชื่อคุณได้ไปเปิดเบอ
สมาชิกหมายเลข 1837042
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
โทรศัพท์ของคุณป้า ซึ่งอายุจะ 70 แล้ว โดนตัด เพราะค้างชำระ (อันนี้เราเข้าใจเรื่องที่ตัดสัญญาณนะคะ) แต่เราชำระให้ครบแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ พยายามโทรเข้า 1175 ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้า
lookaor
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ เนื่องจากโทรไป 1175 จนสายตัด ได้คุยแต่กับ AI อยากคุยกับคนเป็น ๆ ครับ พี่สาวบอกว่าเนทหมดโปร ที่เดือนละ 200 รบกวนเช็คให้หน่อยครับ อยากได้โปรเดิม ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7674147
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ aisครับ?
วันนี้ได้โทรไป1175อยากจะคุยเรื่องเน็ตบ้านมันช้า ข้อความอัตโนมัติตอบบอกว่าให้รอ 22น. เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ผมก็รอถึง30น. ก็ไม่มีการรับ ปวดใจมากครับ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ ais ครับ?
สมาชิกหมายเลข 8989800
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
Aisเปลี่ยนแพ็กไห้เอง จากเน็ต10เม็กไม่ลดสปีดไม่จำกัดปริมาณ
Aisมาเปลี่ยนแพ็คไห้เองผมไม่โอเคนะครับ ผมใช้มา6ปีตั้งแต่ปี2562 แล้วครับ จากเน็ตเดือนละ200ไม่ลดสปีด10mbไม่จำกัดมาเป็น เน็ต100gb ลดสปีด เกลือ1เม็ก ถ้าครบจำนวน น่าจะแจ้งกันก่อน ก้อได้ครับ นี่หักเงินไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9180325
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เราพึ่งเติมเน็ตรายเดือนค่าย ais แล้วเน็ตช้ามากตั้งแต่หลังจากเติมใหม่ๆเลย ทั้งๆที่เราใช้โปรเดิมไม่ได้เปลี่ยน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โทร 1175 ไปเป็น10สายแล้วก็ไม่ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 9197084
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปร 10mb 200 ของ AIS จะหมดอายุแล้ว ต่อโปรเดิมได้มั้ยคะ
โทรหา 1175 แล้วมีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
มีใครทราบบ้างมั้ยคะ ว่าต้องกดยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ขอบคุณค่ะ