หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงิน true ย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เบอร์เติมเงิน true กดรหัส ย้ายค่ายไปค่ายอื่น
แต่ระบบ แจ้งกลับมาว่าย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ
สงสัย ให้โทรเบอร์ 027008018 แต่โทรไปเป็น
ระบบอัตโนมัติ บอกคุณย้ายมา true สำเร็จแล้ว
พยายามจะกดติดต่อ เจ้าหน้าที่ ก็ไม่มี
- ไม่เข้าใจ เติมเงิน เงินก็ยังเหลือ แล้วค้าง คชจ คือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
ย้ายค่ายมา True โดนยัดโปรที่ไม่ต้องการให้ จะโดนหักเงิน 200 บาทอัตโนมัติ มีใครเป็นบ้างครับ
คือถ้าเติมเงินครบ 200 บาท จะโดนตัดเงิน 200 บาทอัตโนมัติ สมัครโปรที่ไม่ต้องการให้เฉยเลย ติดต่อหลังไมค์ ก็ไม่แก้ปัญหาให้
iBearbie
True ย้ายค่าย
กดย้ายค่ายจาก ทรู ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 06xxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
Expect the Unexpected
กดขอรหัสย้ายค่ายออกจาก true ไม่ได้ครับ
ผมจะย้ายจาก True ไป AIS ผมกด *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับ sms ว่า หมายเลข 0xxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ ค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 027008018 แต่ผมได้ชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 951539
ทำไม่ True กดย้ายค่ายทำไม่ยากเหลือเกิน
ทำไม่ True กดย้ายค่ายยากเหลือเกินครับ กด *151*xxxxxxx# ได้ข้อความตอบกลับมา เนื่องจากลูกค้ายังคงมีสิทธิประโยชน์ที่รับสิทธิไว้เดิม เพื่อแจ้งสิทธิประโยชน์จะสิ้นสุดหากย้ายค่ายหรือ ติดต่อรับโปรโมชั่นสุด
สมาชิกหมายเลข 5066957
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
ต้องการย้ายค่ายมาเป็นดีแท็คกับวันทูคอลค่ะของเป็นเติมเงินคะ
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 30Mbps ไม่อั้น + WiFi ไม่อั้น 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ใช้งานได้ถึง 29/09/2568 23:59:59 โปรเดิม 235/เดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9047245
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
จะย้ายค่ายจาก True ไปค่ายอื่น แต่ไม่สามารถย้ายได้ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ค้างชำระ!!
เมื่อวานเกิดเหตุการณ์เน็ตทรูล่มทั่วประเทศ วันนี้ผมจึฃตั้งใจจะทำเรื่องย้ายค่ายแต่ข้อความ SMS ที่ส่งเข้ามาระบุว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข (เบอร์ผม) ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่
สมาชิกหมายเลข 3123380
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงิน true ย้ายค่าย
แต่ระบบ แจ้งกลับมาว่าย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ
สงสัย ให้โทรเบอร์ 027008018 แต่โทรไปเป็น
ระบบอัตโนมัติ บอกคุณย้ายมา true สำเร็จแล้ว
พยายามจะกดติดต่อ เจ้าหน้าที่ ก็ไม่มี
- ไม่เข้าใจ เติมเงิน เงินก็ยังเหลือ แล้วค้าง คชจ คือ