วันนึงเราได้สั่งอาหารในไลน์แมน แล้วได้ไม่ตรงตามที่สั่งค่ะ สั่งก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลพิเศษ แต่ไม่มีทะเลเลยค่ะมีแต่ลูกชิ้นกับหมู 2 3 ชิ้น และสั่งข้าวผัดต้มยำทะเล + ไข่ดาว แต่ไม่มีไข่ดาวมาให้ค่ะ เราเลยไปโพสในเพจร้านอาหารเขา
โพสตามนี้เลยค่ะ "เซ็งมากสั่งในไลน์แมน สั่งก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลพิเศษ แต่ไม่มีทะเลเลยค่ะมีแต่ลูกชิ้นกับหมู 2 3 ชิ้น และสั่งข้าวผัดต้มยำทะเล + ไข่ดาว ไม่มีไข่ดาวมาให้ค่ะ ออเดอร์ 800774094
แล้วเจ้าของร้านก็มาตอบว่า
ผมต้องขออภัยแทนคนทำอาหารด้วยนะครับ แม่ค้าที่ทำอาหารให้ลูกค้าคือแม่ผมเอง ผมขออภัยจริงๆครับ
ทุกวันจะมีออเดอร์เข้ามาเยอะและคนทำอาหารคือคนแก่ๆคนนึงที่คือแม่ผมเอง ซึ่งอาจจะไม่ค่อยได้ดูรายละเอียดอะไรเท่าไหร่และก็อาจจะผิดพลาดไป ผมขออภัยแทนคนแก่ๆคนนึงด้วยนะครับ ไม่มีใครอยากให้เป็นแบบนี้นะครับ
ปล.มีอะไรโทรมาบอกก่อนได้นะครับหรือไม่เข้าใจที่พิมพ์ โทรมาหาผมได้เลยครับพร้อมจะอธิบายและขอโทษครับ🙏🏻
ประเด็นคือเรารู้สึกว่า เขาพิมพ์ข้อความ เน้นไปที่แม่ครัวแก่ ๆ ใช่ไหม คือให้โฟกัสตรงนี้ใช่ไหม
ทำให้เรารู้สึกผิดไปอีกค่ะ
เพื่อนๆ คิดเห็นอย่างไรคะ กับข้อความที่เจ้าของร้านพิมพ์กลับมา
สั่งไลน์แมนแล้วไม่ได้อาหารตามที่สั่ง
โพสตามนี้เลยค่ะ "เซ็งมากสั่งในไลน์แมน สั่งก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลพิเศษ แต่ไม่มีทะเลเลยค่ะมีแต่ลูกชิ้นกับหมู 2 3 ชิ้น และสั่งข้าวผัดต้มยำทะเล + ไข่ดาว ไม่มีไข่ดาวมาให้ค่ะ ออเดอร์ 800774094
แล้วเจ้าของร้านก็มาตอบว่า
ผมต้องขออภัยแทนคนทำอาหารด้วยนะครับ แม่ค้าที่ทำอาหารให้ลูกค้าคือแม่ผมเอง ผมขออภัยจริงๆครับ
ทุกวันจะมีออเดอร์เข้ามาเยอะและคนทำอาหารคือคนแก่ๆคนนึงที่คือแม่ผมเอง ซึ่งอาจจะไม่ค่อยได้ดูรายละเอียดอะไรเท่าไหร่และก็อาจจะผิดพลาดไป ผมขออภัยแทนคนแก่ๆคนนึงด้วยนะครับ ไม่มีใครอยากให้เป็นแบบนี้นะครับ
ปล.มีอะไรโทรมาบอกก่อนได้นะครับหรือไม่เข้าใจที่พิมพ์ โทรมาหาผมได้เลยครับพร้อมจะอธิบายและขอโทษครับ🙏🏻
ประเด็นคือเรารู้สึกว่า เขาพิมพ์ข้อความ เน้นไปที่แม่ครัวแก่ ๆ ใช่ไหม คือให้โฟกัสตรงนี้ใช่ไหม
ทำให้เรารู้สึกผิดไปอีกค่ะ
เพื่อนๆ คิดเห็นอย่างไรคะ กับข้อความที่เจ้าของร้านพิมพ์กลับมา