ลูกค้าอย่างเราโดนเอาเปรียบจากแม่ค้าใน shopee

ขอระบายหน่อยค่ะ เป็นอุทาหรณ์ เรื่องคือ เราสั่งเคสซิลิโคน(ย้ำว่าเคสซิลิโคน) มาให้แม่ใช้เขาอยากเปลี่ยนเคส เราก็ยอมจ่ายแพงกับแม่ค้าในชอปปี้ เพื่อจะได้เคสไวๆ ไม่ไปสั่งจีนที่ 20-50 บาท แต่รอหลายอาทิตย์

จนกระทั่งสินค้ามาส่งเราอยู่บ้านพอดี เปิดเช็คของ เคสซิโคน
แล้วเคส มันเป็นยางเสื่อมสภาพ ผิดสัมผัสหนืดๆ เป็นจุดๆ เล็กๆ เต็มไปหมด สินค้ากรอบๆ แห้งๆ เลยลองจะใส่เครื่องแล้วก็เกิดเรื่อง มันแตก ชำรุด กรอบแตกตามร่องเคส ตรงที่ปิดรูชาจรแบตก็กรอบแตกหลุดออกมา (คืออารายยยย เคสซิโคนหรือเคสแข็ง เวลาใส่ก็ว่าใส่ปกตินะ เคสซิลิโคนแตกเฉยเลยค่ะ)

เลยขอคืนเงินไม่คืนสินค้า (เราทำงานตจว. นานๆกลับ) แม่ก็แก่ไม่มีใครพาไป อยู่บ้านเลี้ยงหมาแมวไปวันๆ เลยขอเงินคืนแต่ไม่คืนสินค้า *พร้อมแจ้งเหตุผลและส่งรูปให้ดู 
(มาเห็นทีหลังว่ามีรีวิว 1 ดาวโดนเหมือนกันเคสขาด แตก)
(มีคนสั่งร้านเขาแค่ไม่กี่คน มีเม้น1คนคือรีวิว 1 ดาว พลาดเองไม่ได้ดู)

**สรุปร้านจะคืนเงิน แต่คืน 0 บาท! กดยื่นไปเต็มจำนวนก็ยื่นมา 50 บาท.
จนลามมาให้คืนสินค้า ก็แจ้งไปแล้วว่าไม่สะดวก คือใครว่าซื้อผ่านระบบแล้วโดนโกงไม่ได้ ไม่จริงค่ะ เอาของไม่ดีมาขายแล้วโกงง่ายมาก ถ้าลูกค้าพลาดกดรับคือเสียตังฟรีๆ แบบคนก่อนหน้าเลย

***แต่ชอปปี้เป็นคนพิพาทจะให้คืน(แล้วจะมีขอคืนเงินไม่คืนสินค้าทำไมมมม) เลยคิดว่าคืนก็ได้ ลางานกลับบ้านไปส่งคืน 

****แต่สรุปชอปปี้บังคับให้คืนภายใน 3 วัน?! แล้วคนจะลางานกระทันหันเอาไปส่งยังไง คือเวลาเอาเงินจากลูกค้าทำไมไวจัง เวลาลูกค้าโดนขายของไม่ดีมา ทำไมไม่เห็นใจบ้าง สรุปร้านค้าไม่มีความผิดเลยหรอ? ลูกค้าอยากซื้อเองต้องรับการโดนเอาเปรียบให้ได้หรอ?

ปล.เงินไม่ใช่ว่าเยอะ แต่เวลาโดนเอาเปรียบ โดนโกง ใครมันจะยิ้มแล้วปล่อยผ่านเฉยๆ ชอปปี้ก็ไม่ช่วยเหลือ ตอนนี้คิดมากสุดๆ ว่าทำไมเขาเอาเปรียบเราง่ายดี แถมไม่ผิดอะไรเลย อุสาแกล้งบอกแม่ว่าสินค้าหมด เดี๋ยวสั่งให้ใหม่ 😢


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่