True-H กับการหลอกลวงผู้บริโภค

ต้องอ้างอิงก่อนว่า ปกติผมใช้ซิมค่ายทรูมูฟ แบบเติมเงิน โปร 200/เดือน เน็ต 10 Mbps ได้สูงสุด 12 เดือน และได้ต่อโปรโมชั่นในวันที่ 27 ตค. 2563 เวลาประมาณ 06:00 และจะสิ้นสุดวันที่ 26 พ.ย. 2563 นั่นหมายถึงอีก 30 วัน

แต่ๆๆ คอลเซ็นเตอร์โทรมา เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2563 ว่าเสนอโปร 299 ให้โดยมีโทรฟรีเพิ่มมา และก็ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติม แต่ ณ ตอนนั้นผมไม่สะดวกฟังเท่าไหร่ แต่จับใจความได้ว่าให้เราเริ่มใช้ในรอบบิลใหม่ก่อนแล้วค่อยชำระ คร่าวๆโปรก็น่าสนใจเลยตัดสินใจสมัครไป

แต่สิ่งที่เกิดขึ้น เปลี่ยนเป็นรายเดือน ณ วันดังกล่าวเลย เห้ย !!! เราเพิ่งสมัครโปร 30 วันไปนะ เลยโทรไปถามเจ้าหน้าที่ ได้คำตอบมาว่า เริ่มตั้งแต่วันนี้เลย ตัดรอบบิลวันที่ 5 อั้ยหยาาาา แล้วที่เติมไป จะเสียฟรีหรอ ไม่สิเจ้าหน้าที่ต้องให้คำตอบได้ #คำตอบคือ เอาเงินค่าโปรเก่าไว้จ่ายค่าส่วนเกินจากการโทรได้ แต่ไม่สามารถจ่ายค่าโปรหลักได้ ก็เลยบอกว่างั้นขอกลับไปใช้โปรแบบเติมเงินแบบเดิม แต่ได้คำตอบว่าสัญญา 12 เดือนจ้า ซึ่งพนักงานก็ไม่ได้แจ้งไว้ หึๆๆ

บอกได้คำเดียว เจริญ 😏😏😏

เตรียมตัวลา ทรูมูฟละครับ อยู่ไปก็เจ็บตัวกับการเอาเปรียบผู้บริโภค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่