ลูกค้าไม่มีความสำคัญแล้วหรอ Logitech ?

พอดีว่าผมทำการสั่งซื้อของจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วไปใน แอพShopนึงสีส้ม สั่งกับทาง Logi.shop ซึ่งเป็นร้าน Mall ในแพลตฟอร์มนั้น ตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค 63 และคนที่สั่งในช่วงเดียวกันคือได้รับของกันหมดแล้ว(ที่ผมรู้เพราะมันเป็นช่วงโปรโมชั่นลด50%และผมก็คุยกันในกลุ่มคือคนอื่นได้กันหมดแล้ว)ผมก็สอบถามสถานะของผ่านแชทในแอพที่ผมสั่งไปบอกจะติดตามของให้ ผมก็ทักไปถามวันเว้นวันเพื่อที่จะไม่กดดันเกินไปทางร้านก็ให้คำตอบเดิมคือ อยู่ระหว่างตรวจสอบ ให้เรากดขยายเวลาให้เราก็กดให้ปรากฏว่า เมื่อวาน 23 ต.ค. 63 ผมทักไปถามว่าเป็นไงบ้างสถานะที่ตรวจสอบก็เงียบไม่มีคำตอบกลับมาใดๆทั้งสิ้น จนวันนี้ผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้ว ผมถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ ผมเสียเวลามาก ต้องมานั่งตามสินค้าเอง พนักงานก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้างทำงานเหมือนไม่อยากทำไม่กระตือรือร้นเลย คือขนาดเราตามของเราอยู่ตลอดยังไม่ดำเนินการให้จนโดนยกเลิกคำสั่งซื้อ ผิดหวังมากสุดๆ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่