รบกวนสอบถามและช่วยประสานงานหน่อยค่ะ เนื่องจากแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์ TH230408-928668XXในวันที่ไปรับสินค้าที่ shop และแจ้งยกเลิกทาง call center ด้วยในวันเดียวกันคือวันที่ 11/4/2023 แล้วค่ะ
แต่ปัจจุบันวันที่ 29/4/2923 เมื่อเช็คสถานะคำสั่งซื้อเองทางออนไลน์ ไม่ขึ้นสถานะยกเลิกคำสั่งซื้อเลยค่ะ สอบถามทาง call center ไปหลายครั้ง และแต่ละครั้งได้คำตอบเบื้องต้นว่ายังไม่ได้ยกเลิกคำสั่งซื้อ และขอเช็คซ้ำจึงพบว่ามีแจ้งขอยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วเป็นแบบนี้วนตลอดทุกครั้งที่ติดต่อ call center ค่ะ ตกลงสถานะคำสั่งซื้อคือยังไงคะ ยกเลิกหรือยังไม่ยกเลิก หรือลูกค้าต้องติดต่อทางไหนเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อและดำเนินการให้รวดเร็วขึ้นคะ
อยากทราบว่าทาง samsung ติดปัญหาอะไรหรอคะถึงดำเนินการช้า แม้กระทั่ง e-mail แจ้งสถานะยกเลิกคำสั่งซื้อก็ยังไม่มี แล้วหลังจาก e-mail ออก ลูกค้าต้องรออีก 30 วันในการคืนเงิน แต่การดำเนินการตั้งแต่ขั้นตอนแรกคือการเข้าไปรับสินค้าที่ shop ก็ยังไม่ดำเนินการ ในส่วนนี้ลูกค้าต้องทำอย่างไรคะ เพราะเรื่องนานเกิน 10 วันทำการแล้วค่ะ ที่ไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเลย และเรื่องไม่ไปทางไหนด้วยค่ะ
ยกเลิกคำสั่งซื้อของ s23 ultra แล้วไม่ได้รับการติดต่อ
แต่ปัจจุบันวันที่ 29/4/2923 เมื่อเช็คสถานะคำสั่งซื้อเองทางออนไลน์ ไม่ขึ้นสถานะยกเลิกคำสั่งซื้อเลยค่ะ สอบถามทาง call center ไปหลายครั้ง และแต่ละครั้งได้คำตอบเบื้องต้นว่ายังไม่ได้ยกเลิกคำสั่งซื้อ และขอเช็คซ้ำจึงพบว่ามีแจ้งขอยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วเป็นแบบนี้วนตลอดทุกครั้งที่ติดต่อ call center ค่ะ ตกลงสถานะคำสั่งซื้อคือยังไงคะ ยกเลิกหรือยังไม่ยกเลิก หรือลูกค้าต้องติดต่อทางไหนเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อและดำเนินการให้รวดเร็วขึ้นคะ
อยากทราบว่าทาง samsung ติดปัญหาอะไรหรอคะถึงดำเนินการช้า แม้กระทั่ง e-mail แจ้งสถานะยกเลิกคำสั่งซื้อก็ยังไม่มี แล้วหลังจาก e-mail ออก ลูกค้าต้องรออีก 30 วันในการคืนเงิน แต่การดำเนินการตั้งแต่ขั้นตอนแรกคือการเข้าไปรับสินค้าที่ shop ก็ยังไม่ดำเนินการ ในส่วนนี้ลูกค้าต้องทำอย่างไรคะ เพราะเรื่องนานเกิน 10 วันทำการแล้วค่ะ ที่ไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเลย และเรื่องไม่ไปทางไหนด้วยค่ะ