เนื่องจากเมื่อวันที่ 22/10/63 ที่ผ่านมา ได้ไปทำธุรกรรมรับเงินเวสเทิร์นยูเนี่ยนประมาณ 7 รายการ อยู่ๆทางพนักงานแจ้งว่าระบบรับเงินปิด ทำได้ถึง 5 โมงเย็น ทั้งๆที่เราก็กำลังทำธุรกรรมอยู่ แล้วบอกว่าไม่สามารถเข้าระบบรับเงินได้ ต้องมาก่อน 5 โมง แล้วตอนนั้นเราก็ไปก่อน5โมงนะ ถึงคิวก่อน 5 โมงด้วย กำลังนั่งรอให้พนักงานทำรายการให้เสร็จ อยู่ๆ ก็มาบอกแบบนั้น เราก็งง ซึ่งปกติแล้ว ในห้างสามารถทำธุรกรรมได้จนถึง 1 ทุ่ม เราเคยไปรับเวสเทิร์นฯ อยู่บ่อยครั้ง ทั้งสาขานี้และสาขาอื่น ไม่เคยเจอพนักงานที่ปัดงานไม่บริการลูกค้าแบบนี้เลย มาโกหกได้ไงว่าระบบปิด ไม่พอใจกับการบริการแบบนี้มากๆ เราโทรไปหา Call center ถามตรงๆเลย ว่าระบบรับเงินเวสเทิร์นฯ ของห้าง ปิดกี่โมง สรุปคือ 1 ทุ่มนะคะ ทำเสร็จไปแค่ 3 รายการ ซึ่งทำช้ามาก สาขานี้ตลอดเลย ทำให้เราไม่ค่อยอยากไป ถ้าไม่จำเป็น และตอนนี้เรากำลังดำเนินเรื่องร้องเรียนถึงการบริการของพนักงานที่โกหกเรา คือแบบเสียเวลามากๆ ไปรอก็นานแล้ว มาทำแบบนี้อีก แล้วอีกอย่างที่ไม่โอเคเลยคือถ้าระบบจะปิด 5 โมง ทำไมไม่แจ้งตอนนั้น ทั้งที่เรานั่งรออยู่หน้าเขา ทำไมไม่รีบทำรายการให้เสร็จก่อนเวลา ไม่โอเคเลยจริงๆ มันส่งผลให้งานเราล่าช้าไปอีก 1 วัน ต้องไปธนาคารทำรายการเดิมซ้ำ ๆ อ่ะ #ใครเคยโดนพนักงานธนาคารปัดงานแบบนี้บ้าง #ทำเรื่องร้องเรียนหลายครั้งแล้วไม่ปรับปรุงเลย #ต้องทำไงบ้างคะ
ร้องเรียนธนาคารชื่อดัง สีส้ม สาขาไดอาน่า หาดใหญ่