ใครเคยโดนบ.J&T (การขนส่งสินค้า)ทำให้วีนแตกบ้างค่ะ

เหตุการณ์ของเราก็คือ เราสั่งอาหารคนป่วย แล้วดันเลือก J&T ในการส่งสินค้า(ไม่เข็ดหราบ แต่รอบนี้เข็ดจริง ๆ ล่ะ)
ทางพนักงานโทรมาถามเส้นทางวันที่ 16/6/63  เวลา 18.00 น. แล้วแจ้งว่าขอส่งเป็นพรุ่งนี้เพราะดึกแล้ว เราก็ยินดี ตอบว่าได้ค่ะ
เราก็รอ 17/6/63 โทรหาทั้งวันก็ไม่รับสาย (ยังชะล่าใจ ) คราวนี้อาหารพ่อจะหมดแล้ว เหลือเพียงพอได้แค่พรุ่งนี้
เช้าวันนี้ก็เลยติดต่อร้านค้า
ร้านค้า :  ในระบบเราได้เซ็นต์รับสินค้าแล้วนะ
เรา : ยังไม่ได้รับค่ะ
เราพยายามโทรหาเบอร์ที่โทรมาอีกรอบในตอนเช้าไม่รับโทรศัพท์ ตอนสายก็ปิดเครื่อง
เราก็เลยงง ก็เลยให้น้องสาวประสานงานให้ สรุปน้องได้โทรไปสาขาที่รับผิดชอบ คือ J&T สาขาระโนด
น้องแจ้งเรื่องและให้เค้าตามสินค้าให้ แต่เราอารมณ์ร้อนเราเลยโทรไปอีกรอบ
พนักงานรับโทรศัพท์พูดดี ใจเย็น (ฝึกมาดี ว่าทำไมน้องสาวบอกด่าไม่ลง) 
เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ : จะติดต่อให้พนักงานจัดส่งภายในวันนี้
เรา :จะติดต่อเค้าได้ไง ก็คนส่งปิดเครื่อง
เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ : เบอร์ที่โทรหาพี่อาจเป็นคนละเบอร์ที่อยู่ในระบบ
เรา : แล้วพี่จะรู้ได้ไงว่าของจะได้เมื่อไหร่
เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ : จะติดต่อให้พนักงานจัดส่งภายในวันนี้
เรา : พี่ให้เวลาแค่เที่ยงนะ ถ้าไม่ได้จะได้ขับไปซื้ออาหารพ่อในตัวจังหวัด
ประมาณ เกือบสิบโมง เบอร์สาขาระโนดโทรกลับมา แต่ไม่ใช่น้องที่เป็นเจ้าหน้าที่ แต่เป็นคนส่งโทรมา
คนส่ง : ......พูดเหมือนคนเมา ฟังไม่รู้เรื่อง
เรา : น้องคนส่งสินค้าJ&T ใช่ไม๊ ของพี่อยู่ไหน
คนส่ง : ผมส่งให้แล้วตั้งแต่วันที่ 16/6/63 
เรา : ส่งที่ไหนไม่มีใครเซ็นต์รับ
คนส่ง : ตั้งไว้ ไม่มีใครอยู่ บ้านเหมือนปิด
เรา : ไม่ได้รับสินค้าค่ะ ที่บ้านมีกล้องวงจรปิด ไม่มีแน่นอน มีคนอยู่ตลอด ทำไมไม่โทร
คนส่ง : โทรแล้วไม่รับสาย
เรา :โกหก ไม่ได้โทร น้องยังไม่ส่ง สินค้าอยู่ไหน 
คนส่ง :ก็บอกแล้วไงว่าส่งแล้ว จะเอายังไง
เรา : ไปหาสินค้ามาให้ได้ ไม่งั้นเที่ยงจะยกเลิกสินค้าในระบบ
สุดท้าย เค้าไปส่งไว้ที่ร้านอื่น (หรือยังไม่ส่งจริงตามอ้าง) พึ่งเอาสินค้ามาส่งราว 10 โมงครึ่ง
และเราก็โทรร้องเรียน call center ยังไม่ทราบผลว่าอย่างไร 
ประเด็นต์ที่มาตั้งกระทู้คือ
1. เซ็นต์รับแทนลูกค้า ทั้งที่ลูกค้ายังไม่ได้รับของ
2. บอกจะมาส่งโทรไปไม่รับ 
3. คนมาส่งจ่ายงานต่อให้คนอื่นที่ไม่ใช่คนในบริษัท (อันนี้คุยๆกับเจ้าหน้าที่ของบริษัท) โดนแจ้งเตือนไป 1 ครั้ง แล้ว
4. คุยกับลูกค้าไม่ดี (แต่เราก็คุยกับเค้าไม่ดี เพราะโกรธ)

ใครเจอแบบเราบ้างค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่