คือแบบนี้ครับ
ผมเป็นคนที่ต้องประสานทั้งภายในและภายนอกบริษัทหลายฝ่าย
ที่นี้บางครั้งไหนที่ประสานแล้วฝ่ายในบริษัทรู้สึกเสียผลประโยชน์เธอผู้นี้จะปรากฏออกนอกหน้าซ้ำเติมทันที
เช่น เวลาประสานแล้วมีเคสภายนอกเข้าใจผิดเธอจะ ว๊ายแหกก ขึ้นมาทันที
ตัวอย่างสอง เวลาประสานแล้วรู้สึกบริษัทเสียผลประโยชน์จากที่คาดหวัง
เธอก็จะพูดว่า เจ็บจิ๊ดดดด
ทั้งๆที่เธอไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรง โดยหน้าที่แล้วเธอมีหน้าที่ซื้อของนู้นนี้นั้น
ผมที่นั่งอยู่และได้ยินแบบนั้นก็จะรู้สึกเหมือนโดนเหยียบซ้ำ
บางทีผมว่าคนในวงอาจจะไม่ได้คิดอะไีรด้วยซ้ำ หรือบางทีคนคิดแหละ แต่ต้องมาพูดซ้ำไหม นี้แหละครับ
ผมพิมพ์อย่างใจจริงว่า
ผมไม่รู้ว่าเธอคนนั้นตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ ซ้ำเติม
แต่พอเข้าใจใช่ไหมครับว่าหลายครั้ง
พอเรารู้ว่าใครพลาดเรา เราแค่เงียบ คือรู้กันว่าเออเขาพลาดนะ
ไม่ใช่ใครพลาดกูซ้ำสนุกปากเอาขำแต่คนพลาดเครียด
ผมลองอ่านๆในกระทู้บางคนจะพูดต่อหน้าเลยถ้ารู้สึกไม่ถูกต้อง
แต่พื้นฐานผมไม่ใช่คนแนวนั้น
อีกอย่างผมจำเป็นต้องประสานหลายฝ่าย
ก็เลยอยากได้ความเห็นของคนอื่นๆว่าจะทำยังไงดีครับ
จะทำยังไงกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ได้เกี่ยวโดยตรงกับงานแต่ชอบซ้ำเติมดีครับ
ผมเป็นคนที่ต้องประสานทั้งภายในและภายนอกบริษัทหลายฝ่าย
ที่นี้บางครั้งไหนที่ประสานแล้วฝ่ายในบริษัทรู้สึกเสียผลประโยชน์เธอผู้นี้จะปรากฏออกนอกหน้าซ้ำเติมทันที
เช่น เวลาประสานแล้วมีเคสภายนอกเข้าใจผิดเธอจะ ว๊ายแหกก ขึ้นมาทันที
ตัวอย่างสอง เวลาประสานแล้วรู้สึกบริษัทเสียผลประโยชน์จากที่คาดหวัง
เธอก็จะพูดว่า เจ็บจิ๊ดดดด
ทั้งๆที่เธอไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรง โดยหน้าที่แล้วเธอมีหน้าที่ซื้อของนู้นนี้นั้น
ผมที่นั่งอยู่และได้ยินแบบนั้นก็จะรู้สึกเหมือนโดนเหยียบซ้ำ
บางทีผมว่าคนในวงอาจจะไม่ได้คิดอะไีรด้วยซ้ำ หรือบางทีคนคิดแหละ แต่ต้องมาพูดซ้ำไหม นี้แหละครับ
ผมพิมพ์อย่างใจจริงว่า
ผมไม่รู้ว่าเธอคนนั้นตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ ซ้ำเติม
แต่พอเข้าใจใช่ไหมครับว่าหลายครั้ง
พอเรารู้ว่าใครพลาดเรา เราแค่เงียบ คือรู้กันว่าเออเขาพลาดนะ
ไม่ใช่ใครพลาดกูซ้ำสนุกปากเอาขำแต่คนพลาดเครียด
ผมลองอ่านๆในกระทู้บางคนจะพูดต่อหน้าเลยถ้ารู้สึกไม่ถูกต้อง
แต่พื้นฐานผมไม่ใช่คนแนวนั้น
อีกอย่างผมจำเป็นต้องประสานหลายฝ่าย
ก็เลยอยากได้ความเห็นของคนอื่นๆว่าจะทำยังไงดีครับ