อลิอันซ์อยุธยา ติดต่อยากมากค่ะ ท้อแท้มาก เราเปลี่ยนผู้รับผลประโยชน์ ส่งเอกสารส่วนตัวทุกอย่างของทั้งเราและผู้รับผลประโยชน์คนใหม่ไปให้สำนักงานใหญ่ รอเป็นเดือน เอกสารก็ยังไม่มา เราโทรไปตาม พนักงานบอกว่าเอกสารน่าจะหายค่ะ เพราะไม่ได้ส่งแบบลงทะเบียน เราก็โอเค ถ้างั้นรอบนี้รบกวนส่งแบบลงทะเบียนมาให้หน่อยนะคะ
รออีกหลายอาทิตย์ เอกสารเพิ่งจะมา แต่พอมาตรวจชื่อดูอีกที ปรากฏว่าเขียนชื่อผิด เป็นคนละชื่อเลย ทั้งๆ ที่เราส่งทั้งเอกสารทุกอย่างไปให้สำนักงานใหญ่แล้ว ไม่น่าผิดพลาดกับเรื่องเล็กๆ นี้ได้
เราเลยโทรไปบอก ขอให้แก้ชื่อให้หน่อย (โทรติดยากมาก) บริษัทบอกจะส่งเอกสารกลับมาให้ใหม่นะคะ รอบนี้รอไปอีกหลายอาทิตย์ พอได้เอกสารมา รอบนี้ก็ผิดอีกแล้ว เป็นชื่อเดิมแบบที่ผิดครั้งแรก เรางงมาก ว่าอะไรจะผิดซ้ำซ้อนขนาดนี้ โมโห
รอบที่สาม เราทนไม่ไหว จะไปที่สำนักงานใหญ่ แต่ลองโทรอีกรอบ ปรากฏว่ารอบนี้โทรติด พนักงานพอรู้ว่าผิดพลาดก็รีบบอกทันทีว่าเดี๋ยวจะรีบส่งเอกสารแก้ไขให้ใหม่วันนี้เลยค่ะ (ซึ่งจากที่คุยวันนั้น จนถึงวันนี้ก็ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว) จนวันนี้ยังไม่ได้เอกสารอะไรสักอย่าง เมื่อกี้เราลองโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ โทรติดยากมาก ไม่มีใครรับ โทรเป็นชั่วโมงแล้ว พอโทรบ่อย สายก็หลุดเอง โมโหมากค่ะ
เรื่องเอกสารผิดพลาด 3 รอบนี่ รู้สึกว่าการทำงานของพนักงานอลิอันซ์ไม่โอเคเลยค่ะ เหมือนคนแก่ๆ ทำงานไปวันๆ ไม่ตรวจไม่ดูอะไรให้ดี แล้วต้องมาทำงานซ้ำ ทั้งๆ ที่ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาเสียเวลาทำงานซ้ำหลายรอบ ติดต่อก็ยาก ใครจะเปลี่ยนผู้รับผลประโยชน์ของอลิอันซ์อยุธยา ขอบอกเลยว่าต้องรอล่วงหน้า 1-2 เดือน อาจจะเกินด้วยซ้ำ โทรไปก็ไม่มีใครรับ หงุดหงิดมากค่ะ
ทำไมอลิอันซ์อยุธยาติดต่อยากมาก เราเปลี่ยนผู้รับผลประโยชน์ ก็ส่งเอกสารเขียนชื่อผิดมา 3 รอบ แย่มาก
รออีกหลายอาทิตย์ เอกสารเพิ่งจะมา แต่พอมาตรวจชื่อดูอีกที ปรากฏว่าเขียนชื่อผิด เป็นคนละชื่อเลย ทั้งๆ ที่เราส่งทั้งเอกสารทุกอย่างไปให้สำนักงานใหญ่แล้ว ไม่น่าผิดพลาดกับเรื่องเล็กๆ นี้ได้
เราเลยโทรไปบอก ขอให้แก้ชื่อให้หน่อย (โทรติดยากมาก) บริษัทบอกจะส่งเอกสารกลับมาให้ใหม่นะคะ รอบนี้รอไปอีกหลายอาทิตย์ พอได้เอกสารมา รอบนี้ก็ผิดอีกแล้ว เป็นชื่อเดิมแบบที่ผิดครั้งแรก เรางงมาก ว่าอะไรจะผิดซ้ำซ้อนขนาดนี้ โมโห
รอบที่สาม เราทนไม่ไหว จะไปที่สำนักงานใหญ่ แต่ลองโทรอีกรอบ ปรากฏว่ารอบนี้โทรติด พนักงานพอรู้ว่าผิดพลาดก็รีบบอกทันทีว่าเดี๋ยวจะรีบส่งเอกสารแก้ไขให้ใหม่วันนี้เลยค่ะ (ซึ่งจากที่คุยวันนั้น จนถึงวันนี้ก็ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว) จนวันนี้ยังไม่ได้เอกสารอะไรสักอย่าง เมื่อกี้เราลองโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ โทรติดยากมาก ไม่มีใครรับ โทรเป็นชั่วโมงแล้ว พอโทรบ่อย สายก็หลุดเอง โมโหมากค่ะ
เรื่องเอกสารผิดพลาด 3 รอบนี่ รู้สึกว่าการทำงานของพนักงานอลิอันซ์ไม่โอเคเลยค่ะ เหมือนคนแก่ๆ ทำงานไปวันๆ ไม่ตรวจไม่ดูอะไรให้ดี แล้วต้องมาทำงานซ้ำ ทั้งๆ ที่ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาเสียเวลาทำงานซ้ำหลายรอบ ติดต่อก็ยาก ใครจะเปลี่ยนผู้รับผลประโยชน์ของอลิอันซ์อยุธยา ขอบอกเลยว่าต้องรอล่วงหน้า 1-2 เดือน อาจจะเกินด้วยซ้ำ โทรไปก็ไม่มีใครรับ หงุดหงิดมากค่ะ