หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้คือตกลงทำประกันสมบูรณ์แล้วไหมคะ
กระทู้คำถาม
ประกันสุขภาพ
สวัสดีค่ะ เมื่อเช้ามีบ.cigna ประกันภัยโทรมา แล้วเราก็หลวมตัวไปทำ ให้เลขบัตรปชช เรียบร้อย แต่ไม่ได้ให้เลขบัตรเครดิต เนื่องจากมันไม่อยู่กับตัว ทางเซลล์บอกว่าจะโทรกลับมาใหม่เพื่อขอเลขบัตรเครดิต กรณีนี้ถ้าทางนั้นไม่ได้เลขบัตรเครดิตไปยังถือว่าเป็นการทำประกันแบบเสร็จสมบูรณ์แล้วไหมคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกประกันของ cigna
อยากสอบถามค่ะว่า ถ้าโทรไปยกเลิกกับทาง cigna และพนักงานตอบตกลงยกเลิกแล้ว เราต้องรออะไรก่อนหรือป่าวคะ หรือถือว่าเป็นการยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 844092
สอบถามเรื่องการขายประกันเงินออมทางโทรศัพท์
มีบริษัทประกัน โทรมาขายประกันเงินออมทางโทรศัพท์ ซึ่งจนท.(เจ้าหน้าที่) คุยว่ากรมธรรม์นี้ยังไม่ถือเป็นการตกลง จะมีเอกสารไปที่บ้าน แล้วจะมี จนท โทรมาตกลงอีกครั้งหนึ่ง ต่อมากรมธรรม์ส่งมาที่บ้าน แต่เอกสาร
สมาชิกหมายเลข 1862716
เราสามารถโทรแจ้งทางบัตรเครดิตให้ระงับการจ่ายเงินกับโบรคเกอร์บริษัทประกันรถยนต์ได้ไหมคะ
วันนี้ (25 มิถุนายน)เวลา. บ่าย 4โมง. ได้ตกลงกับเซลล์บริษัทนายหน้าประกันภัยรถยนต์ บ. ซิลค์สแปน. โดยทำประกันชำระด้วย บัตรเครดิต. ตกลงให้ตัดบัตรเครดิตวันที่ 28 มิถุนายน. โดยมีการทวนความเข้าใจกันเป็นที่เร
กำลังเก็บเงินซื้อ Camry
เผลอตกลงทำประกันผ่านทางโทรศัพท์ของ Allianz Ayudhya ตัดค่าเบี้ยผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี ตอนนี้อยากยกเลิกค่ะ
เราเผลอทำประกันไปวันนี้ 8/8/2567 เวลาประมาณบ่ายสามครึ่งผ่านทางโทรศัพท์ค่ะ แต่ตอนนี้อยากยกเลิกแล้ว เลยโทรแจ้ง Call center 1373 ทางนั้นแจ้งว่าชื่อเรายังไม่เข้าในระบบ เลยรับเรื่องเราไว้และจะให้เซลล์ที่ขา
ล็อกอินนี้สีม่วงอมทองสะท้อนแสง
ยกเลิกประกันทางโทรศัพท์บริษัทชับบ์สามัคคีประกันภัย
เราหลวมตัวไปตอบตกลงกับบริษัทชับบ์สามัคคีประกันภัยทางโทรศัพท์ ต้องการยกเลิกโทรกลับไปไม่รับสายแถมตัดสายทิ้ง แย่มาก ตอนจะให้สมัครโทรหาเรา2-3รอบ ใครเจอกรณีนี้บ้างค่ะ สามารถฟ้องหรือยกเลิกยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5209836
ตอบตกลงประกันทางโทรศัพท์
เมื่อวานมีบริษัทมาขายประกันบอกว่ามาจากทิพยประกันภัยมาติดต่อโครงการ KTC Family Plus แล้วด้วยความเบลอเลยตอบตกลงไปค่ะ ปรากฎว่าหลังจากมีสติเลยมา Check ที่ Google ปรากฎว่าเป็นเบอร์ที่ถูก Back lits ค่ะ เลยไ
สมาชิกหมายเลข 870179
เรียกค่าขาดผลประโยนช์ในการใช้รถกรณีเกิดอุบัติเหตุ
รถเราจอดอยู่เฉยๆแล้วคู่กรณีมาเฉี่ยวท้ายรถของเรา ต่างฝ่ายต่างมีประกันชั้น 1 ของคู่กรณีมีประกันภัยของเมืองไทยประกันภัย ส่วนของเรา เป็นประกันของ โตเกียวมารีน เมื่อประกันมาถึง เราแจ้งประกันของเราว่าเราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9082611
มีใครเคยเจอปัญหาจากการถูกเซลล์หลอกขายคอนโดแบบเราบ้าง
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้เห็นโฆษณาการขายห้องชุดของโครงการ ........ ย่านบางพลัด-จรัญ 7..... ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ผ่านทางเว็บไซต์ และได้ไปดูห้องตัวอย่างที่โครงการ ตกลงคุยกับพนักงานฝ่ายขายช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ พ.
สมาชิกหมายเลข 5395970
ต้องการยกเลิกประกันที่ทำในบัตรเครดิต
สวัสดีค่ะทุกคนคือเราอยากถามผู้ที่มีประสบการณ์ในการตกลงทำประกันภัยในบัตรเครดิต คือเราทำบัตรเครดิตของกรุงไทยและก็มีบริษัทประกันภัยจากไทยประกันชีวิตโทรมาให้เราทำประกันด้วยความมึนงงเราก็ตอบไปอย่างงงๆ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 4842965
ประกันไทยไพบูลย์!!!! มีนายหน้าขายประกันไม่ต่างจากมิจฉาชีพ หักเงินจากบัตรเครดิต
มีคนขายประกัน โทรมาแจ้งว่า มีการหักประกันจากบัตรเครดิต ktc เป็นประกันที่พ่วงมาตั้งแต่ตอนเปิดบัตร ซึ่งพนักงานขายพูดชัดเจนมาก ว่าเป็นการประกันบัตรครั้งสุดท้าย แล้วจะไม่มีการตัดอัตโนมัติอีก ไม่มีการบอกว่
สมาชิกหมายเลข 9053484
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้คือตกลงทำประกันสมบูรณ์แล้วไหมคะ