หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามงาน AIS เรื่องคุณภาพสัญญาณ แต่ไม่มีการแก้ไข หรือคืบหน้าใดๆเลย ย้ำว่าไม่ติดตามงานเลย
กระทู้คำถาม
AIS Serenade
กสทช. (NBTC)
AIS Fibre
AIS SUPER WiFi
AIS
เราได้มีการแจ้งงานเรื่องคุณภาพสัญญาน internet มาโดยตลอด แต่ไม่มีความคืบหน้าและแก้ไขใดๆ ให้เลย ได้มีการติดตามงานแต่ก็ไม่คืบหน้า และต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ คุณ นิภา และคุณ รัดดาวรรณ และหัวหน้าคุณ รัดดาวรรณ เนื่องจากไม่ติดตามและแก้ไข ปัญหาให้ 100% ครับ และไม่ติดต่อกลับตามเวลานัดหมาย
ข้อมูลการแจ้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ช่วงนี้ ais ทำงานได้ช้าแทบทุกเรือง สงสัยลูกค้าในระบบเยอะเกินไป การจัดการปัญหาให้กับลูกค้าเลยไม่มีประสทธิภาพเหมือนก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
ติดตามปัญหาสัญญาณ AIS
เนื่องจากเคยตั้งกระทู้ถามไปแล้วครั้งหนึ่ง และมีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาขอข้อมูลเพิ่มเติม และได้ให้ข้อมมูลปครบถ้วนแล้ว จนผ่านมา1สัปดาห์ความคืบหน้าใดๆ ไม่เกิดขึ้น สัญญาณยังไม่ได้รับการแก้ไข วันนี้ติดสินใจโ
สมาชิกหมายเลข 7571228
Internet บ้านทรู ครบ 1 อาทิตย์กับการใช้งานไม่ได้ ได้แต่ รอๆๆๆๆ
เริ่มเบื่อกับการแก้ไขปัญหาของ จนท.ทรู ใช้งานไม่ได้มา 1 อาทิตย์ ปกติไม่เคยนานอะไรขนาดนี้ พอติดตามงานก็บอก "ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการตรวจสอบอยู่นะครับ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะแจ้งกลับให้ทราบโด
AOFFER22
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
AIS ขึ้นแชมป์ คลื่นห่วย สายหลุดเยอะสุด ห่างที่ 2 ดีแทคเกือบ 2 เท่า !!
นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาสายหลุดที่เกิดขึ้นบ่อยว่า ในช่วงวันที่ 2 ก.ค. 2558 จนถึงวันที่ 11 ส.ค. 2558 เวลา 18.00 น. มียอดร้องเรียนเรื่องปัญหาสายหลุดที่ประชาชนแจ
สมาชิกหมายเลข 1410138
Cc ais ประสาน ทีครับ
พอดีร้องเรียนเรื่องุณภาพสัญญาณไม่ดี มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา บอกะเข้ามาดูคุณภาพ แต่ผ่านมา 2 อาทิตย์ ยังไม่มีการติดต่อกลับมาอีก เลย รบกวนประสานงานทีครับ อยากทราบความคืบหน้า ขอบคุณครับ
สิงห์น้อยจอมซ่า
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ // Network Event เกิน 24 ชั่วโมง
เรียนCC true รบกวนติดตาม ช่างที่แก้ไข เร่งด่วน ครับ เพราะเกิน Sla และใช้งานไม่ได้มา 24 ชั่วโมงที่แจ้ง แก้ไขแล้ว และขอทราบถึงสาเหตุ ปัญหาในครั้งนี้ด้วย และจะแก้ไขได้เร็วที่สุดเวลาเท่าไหร่ครับ เ
สมาชิกหมายเลข 7118830
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
ถือบัตร UOB Zenith มากว่า 3 เดือน แล้วยังไม่ได้รับ บัตร Priority Pass เลย ใครรู้ช่องทางติดต่อผู้บริหารเพื่อแก้ไขปัญหา
ผมถือบัตร UOB Zenith มากว่า 3 เดือน แต่ยังไม่ได้รับบัตร Priority Pass พยายามทวงถามไปยัง Call center มากกว่า 5-6 ครั้ง ได้รับคำตอบเดิมๆ จะติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามจัดส่งให้เร็วที่สุด แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 8309711
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Serenade
กสทช. (NBTC)
AIS Fibre
AIS SUPER WiFi
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามงาน AIS เรื่องคุณภาพสัญญาณ แต่ไม่มีการแก้ไข หรือคืบหน้าใดๆเลย ย้ำว่าไม่ติดตามงานเลย
ข้อมูลการแจ้ง