หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามงาน AIS เรื่องคุณภาพสัญญาณ แต่ไม่มีการแก้ไข หรือคืบหน้าใดๆเลย ย้ำว่าไม่ติดตามงานเลย
กระทู้คำถาม
AIS Serenade
กสทช. (NBTC)
AIS Fibre
AIS SUPER WiFi
AIS
เราได้มีการแจ้งงานเรื่องคุณภาพสัญญาน internet มาโดยตลอด แต่ไม่มีความคืบหน้าและแก้ไขใดๆ ให้เลย ได้มีการติดตามงานแต่ก็ไม่คืบหน้า และต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ คุณ นิภา และคุณ รัดดาวรรณ และหัวหน้าคุณ รัดดาวรรณ เนื่องจากไม่ติดตามและแก้ไข ปัญหาให้ 100% ครับ และไม่ติดต่อกลับตามเวลานัดหมาย
ข้อมูลการแจ้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ช่วงนี้ ais ทำงานได้ช้าแทบทุกเรือง สงสัยลูกค้าในระบบเยอะเกินไป การจัดการปัญหาให้กับลูกค้าเลยไม่มีประสทธิภาพเหมือนก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
Ais WiFi มีปัณหาบ่อยโทรมาแจ้งแต่ไม่เข้ามาแก้ไข?
วันที่10/09 มีสายจากAisโทรมาแจ้งงบอกว่าพบปัณหาการใช้wifi มั้ยตอบไปว่ามี ผ่านมา3วันยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขขใดๆเลยไม่มีการติดต่อกลับ งานการก็ไม่ได้เนื่องจากเน็ตมีปัณหา ผมต้องทำยังไงคร้าบบ มีแต่การติดต่อผ
สมาชิกหมายเลข 9046844
สายสัญญาณห้อยลงจากเสาไฟ ขวางประตูบ้าน!! ต้องติดต่อใครมาแก้ไข?
มีสายไฟห้อยลงมาจากเสาไฟ น่าจะเป็นสายสัญญาณอินเตอร์เน็ต ขวางประตูบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน ไม่รู้ว่าสายเป็นของบริษัท หรือหน่วยงานไหน จะต้องติดต่อใครให้มาดู และแก้ไขได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9046986
Ais เนตช้ามากก โทรสิบวิ สายตัดน่าเบื่อสัญญาณ1ขีด
เป็นตั้งแต่บ่ายโทรสิบวิสายตัด เคยเป็นไปแล้วรอบนึงกว่าจะแก้ไขให้เนตช้าเหมือนเดิมแทนที่จะแก้ไขเรื่องสัญญาณแต่มาแนะนำให้เติมเนตจากความเร็ว 4 Mbps เป็น 6 Mbps🤔
สมาชิกหมายเลข 5627119
มือถือ samsung ใครมีปัญหาเรื่องการโทร สัญญาณหายบ้างครับ
ทุกๆวันตอนเช้าเปิดเครื่อง พอกดโทร สัญญาณจะหาย ต้องรอสักพัก ไม่ก็เปิดปิดเครื่อง,เปิดปิดairplane แล้วค่อยรอขีดสัญญาณกลับมา ถ้าจังหวะดี รอไม่นาน โทร2-3ครั้งก็ติด และวันนั้นจะโทร รับสายได้ทั้งวัน แต่ถ้าจั
สมาชิกหมายเลข 8427790
AIS ขึ้นแชมป์ คลื่นห่วย สายหลุดเยอะสุด ห่างที่ 2 ดีแทคเกือบ 2 เท่า !!
นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาสายหลุดที่เกิดขึ้นบ่อยว่า ในช่วงวันที่ 2 ก.ค. 2558 จนถึงวันที่ 11 ส.ค. 2558 เวลา 18.00 น. มียอดร้องเรียนเรื่องปัญหาสายหลุดที่ประชาชนแจ
สมาชิกหมายเลข 1410138
ทำไม True ห่วยขนาดนี้
ทั้งเครื่องทั้งซิมรองรับสัญญาณ 5Gืทำไมจำกัดสัญญาณสูงสุดไปได้แค่ 4G ช่องทางที่ให้ร้องเรียนก็ตอบไม่ตรงประเด็น ไม่รู้จะทนความห่วยยได้อีดกนานแค่ไหน สงสัยคงต้องไปค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 4116845
พอดีใช้ AIS อยู่ สนใจจะย้ายค่ายไป Finmobile เนื่องจากมีโปร ลด40% อยากสอบถามว่า finmobile สัญญาณเน็ตดีไหมครับ
พอดีใช้ AIS อยู่ สนใจจะย้ายค่ายไป Finmobile เนื่องจากมีโปร ลด40% อยากสอบถามว่า finmobile สัญญาณเน็ตดีไหมครับ เป็นโปรแพ็ก FINN Infinite เน็ต MAX SPEED และโทรฟรีไม่จำกัด ลด 40% เหลือ 450.- (จาก 749.-)
สมาชิกหมายเลข 8879810
เน็ตAISเดี๋ยวนี้ทำไมแย่จัง
เดี๋ยวนี้AISทั้งเน็ตบ้านเน็ตมือถือ ทำไมใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งสัญญาณอ่อน บางทีขึ้นเชื่อมต่อโดยไม่มีอินเทอร์เน็ต เวลาฝนตกก็ใช้ไม่ได้เลย ที่แย่กว่านั้นคือระบบบริการการแก้ไข ระบบคอลเซ็นเตอร์ที่ขอไปที ใครพอม
สมาชิกหมายเลข 8999463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Serenade
กสทช. (NBTC)
AIS Fibre
AIS SUPER WiFi
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามงาน AIS เรื่องคุณภาพสัญญาณ แต่ไม่มีการแก้ไข หรือคืบหน้าใดๆเลย ย้ำว่าไม่ติดตามงานเลย
ข้อมูลการแจ้ง