หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA ไม่ส่งของตามกำหนด สถานะไม่อัพเดท
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
สั่งสินค้าไปตั้งแต่คืนวันที่ 30 กันยายน กำหนดรับสินค้า ไม่เกินวันที่ 7 สิงหาคม
สถานะสินค้านิ่งตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน จวบจนวันนี้ ครบ 1 สัปดาห์ สถานะสินค้าก็ยังนิ่ง ของก็ยังไม่ได้รับ ตามทุกช่องทางก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express บุรีรัมย์ พัสดุค้างหลายวันแบบนี้ปกติไหมคะ
พัสดุของเราถึง Flash Express HUB บุรีรัมย์เเล้ววค้างอยู่นั่น ประมาณ2-3วันแล้ว… สถานะก็ยังคงอยู่ที่เดิม ไม่ขยับ ไม่อัปเดต และไม่ทราบว่าพัสดุกำลังเดินทางไปไหน ลองติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว ได้รับคำตอ
สมาชิกหมายเลข 9212155
สินค้าถึงสาขาปลายทาง แต่ไม่มีอัพเดต เกิน24ชม.
ส่งทาง flash ค่ะ ตรวจสถานะแล้ว สินค้าค้างอยู่สาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน ไม่มคอัพเดตเกิน24ชม. แล้ว ทำยังไงคะ ต้องรีบส่ง TH030285CJA66B เลขพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 6276354
Lazada ขนส่ง Cainiao ร้านจีนสถานะไม่ขึ้น
คือผมสั่งของจาก Lazada เป็นร้านจีนท◌ี◌่มีรีวิวดีแต่ รีวิวบอกของส่งนาน พอดีพึ่งเคยโดนคนส◌่ง cainiao ครั้งแรก " ตอนนี้สถานะล่าสุดคือคำสั่งซื้อของคุณถูกบรรจุเรียบร◌้อยและจะส่งต่อให้ เร็วๆนี้" แ
สมาชิกหมายเลข 8553231
สั่งของจาก Thames Thailand ร้านเกี่ยวกับที่นอนผ่าน Lazada
สวัสดีครับ สั่งของจาก Thames Thailand ร้านเกี่ยวกับที่นอนผ่าน Lazada ขนส่งผ่าน Thai Parcel ตั้งแต่วันที่ 13.12.68 สถานะไม่มีอัพเดทอะไรเลย ติดต่อผ่านร้านค้าแจ้งว่ารอขนส่ง ติดต่อ Lazada แจ้งว่าจะติดตามใ
PaPa_Nine
กระทู้เตือน ประสบการณ์ จาก Kerry ในยุคที่เป็น KEX
ประเด็นเรื่องคือ ผมสั่งสินค้าจาก Popmart ควรจะส่งตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ถูกส่ง วันที่ 16/12 - พนักงาน KEX โทรมาถามว่า ที่อยู่ที่เราระบุอยู่ที่ไหน ???!!! ห่ะแรกคือ เป็นพนักงานจัดส่
สมาชิกหมายเลข 2348766
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
LAZADA "ช่วยอัพเดทข้อมูลสั่งซื้อ หน่อยได้ไหม?" ของอยู่กับ kerry แล้วแต่ส่งให้ลูกค้าไม่ได้ เพราะไม่ได้รับข้อมูลจาก lazada
- ซื้อของกับ Lazada สั่งและจ่ายเงิน 11/11/2561 เวลา 00.30 น. - สินค้าคือ Samsung s9+ จาก samsung official ใน Lazada mall คำสั่งซื้อ #216157085727017 สถานะตอนนี้คือ กำลังดำเนินการ - เข้าไปดูรีวิว มีหลา
pimpim_ka
ร้านค้าใน Shopee / กดแบบส่งด่วน Express Delivery
12/12/68ปกติขนส่งแบบส่งด่วนก็จะได้รับของภายในวันนั้น/ตามที่กำหนดใช่มั้ยคะ ตอนสั่งซื้อชิ้นนี้ เราก็สั่งพร้อมคอนแทคเลนส์เลือกแบบกดส่งด่วน วันเดียวกันเลย ก็ได้ภายในวันนั้นเลยค่ะ มีความคืบหน้าจากสถานะคำสั
สมาชิกหมายเลข 8555007
Flash Express สถานะ “พัสดุของคุณอยู่ระหว่างการบรรทุกขึ้นรถขนส่ง” ค้างหลายวัน
ขอมาแชร์ประสบการณ์ และอยากสอบถามเพื่อน ๆ ใน Pantip รวมถึงฝากคำถามไปถึงทาง Shopee ครับ ผมสั่งสินค้าผ่านแอป Shopee โดยแอปให้จัดส่งกับ Flash Express ปัญหาคือสถานะพัสดุในแอปขึ้นว่า “พัสดุของคุณอยู
สมาชิกหมายเลข 9201133
สั่งของ Lazada ชำระเงินแล้วไม่ได้สินค้า
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่ามีท่านไหนมีประสบการณ์สั่งของจาก Lazada แล้วไม่ได้สินค้าบ้างคะ เราสั่งสินค้าจากร้านค้า ตปท เป็น Skincare ยี่ห้อ Purito ส่งจากเกาหลี ร้านชื่อ Cosb**h ร้านค้าไม่มีชำระเงินปลายทาง เร
สมาชิกหมายเลข 5603671
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA ไม่ส่งของตามกำหนด สถานะไม่อัพเดท
สถานะสินค้านิ่งตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน จวบจนวันนี้ ครบ 1 สัปดาห์ สถานะสินค้าก็ยังนิ่ง ของก็ยังไม่ได้รับ ตามทุกช่องทางก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน