หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA ไม่ส่งของตามกำหนด สถานะไม่อัพเดท
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
สั่งสินค้าไปตั้งแต่คืนวันที่ 30 กันยายน กำหนดรับสินค้า ไม่เกินวันที่ 7 สิงหาคม
สถานะสินค้านิ่งตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน จวบจนวันนี้ ครบ 1 สัปดาห์ สถานะสินค้าก็ยังนิ่ง ของก็ยังไม่ได้รับ ตามทุกช่องทางก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA ร้านค้าแพ็กนานมากสั้งตั้งแต่วันที่20 วันนี้วันที่22 และ สถานะ ไม่อัพเดทขึ้นแบบเดิมเลย?
สมาชิกหมายเลข 8624009
ซื้อ Samsung S25 Ultra ผ่าน Samsung Online Store แต่เจอปัญหาจัดส่ง + การบริการที่น่าผิดหวัง
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นผู้ใช้ Samsung S25 Ultra อยู่แล้ว และครั้งนี้ตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 เครื่อง (256GB + Samsung Care Plus) ผ่าน Online Store ของ Samsung Thailand แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ผิดหวังม
สมาชิกหมายเลข 7972144
j&t พัสดุไม่เคลื่อนไหวมาหนึ่งสัปดาห์แล้ว
เช็คพัสดุหมายเลข 829135241384 ปลายทางคือจังหวัดบุรีรัมย์ ส่งตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม เช็คสถานะ ของอยู่ที่บางพลี สมุทรปราการ ขนถึงตอนนี้วันที่ 18 สิงหาคม ของยังอยู่สมุทรปราการที่เดิม ทางผู้ส่งติด
สมาชิกหมายเลข 8625478
LAZADA "ช่วยอัพเดทข้อมูลสั่งซื้อ หน่อยได้ไหม?" ของอยู่กับ kerry แล้วแต่ส่งให้ลูกค้าไม่ได้ เพราะไม่ได้รับข้อมูลจาก lazada
- ซื้อของกับ Lazada สั่งและจ่ายเงิน 11/11/2561 เวลา 00.30 น. - สินค้าคือ Samsung s9+ จาก samsung official ใน Lazada mall คำสั่งซื้อ #216157085727017 สถานะตอนนี้คือ กำลังดำเนินการ - เข้าไปดูรีวิว มีหลา
pimpim_ka
สั่งของ Lazada ชำระเงินแล้วไม่ได้สินค้า
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่ามีท่านไหนมีประสบการณ์สั่งของจาก Lazada แล้วไม่ได้สินค้าบ้างคะ เราสั่งสินค้าจากร้านค้า ตปท เป็น Skincare ยี่ห้อ Purito ส่งจากเกาหลี ร้านชื่อ Cosb**h ร้านค้าไม่มีชำระเงินปลายทาง เร
สมาชิกหมายเลข 5603671
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ไปรษณีย์สถานะไม่ขยับตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้ก็ยังไม่มีการอัพเดทเลย
เราสั่งของมาส่วแบบemsแล้วของมันควรจะถึงวันนี้ได้แล้ว สถสนะมันค้างอยู่แบบนี้ตั้งแต่8:46 เมื่อวาน วันนี้ควรจะได้รับของแล้ว ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 3565316
Lex th ส่งของไปผิดสถานีคัดแยก จะติดต่อยังไงครับ
คือผมอยู่บางพลี ปกติกของจะมาสถานีคัดแยกบางเสาธง ละก็เข้าบางพลี แล้วก็จัดส่ง แต่รอบนี้ของที่สั่งไปต่อที่สถานีคัดแยกชะอำ คืองงว่าทำไมของไปถึงนู้น แล้วรอของมา6วัน สั่งตั้งแต่8/8/25 วันนี้13/8/25 สถานะของ
สมาชิกหมายเลข 4699715
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
ทำไมสถานะพัสดุไม่อัพเดต
สถานะไม่อัพเดตตั้งแต่วันที่6แล้วค่ะ เพราะอะไรคะ ทางร้านส่งแบบEMSค่ะ นี่วันที่9แล้ว ไม่มีวี่แววจะอัพเดตสถานะเลย
สมาชิกหมายเลข 8331918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA ไม่ส่งของตามกำหนด สถานะไม่อัพเดท
สถานะสินค้านิ่งตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน จวบจนวันนี้ ครบ 1 สัปดาห์ สถานะสินค้าก็ยังนิ่ง ของก็ยังไม่ได้รับ ตามทุกช่องทางก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน