หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA ไม่ส่งของตามกำหนด สถานะไม่อัพเดท
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
สั่งสินค้าไปตั้งแต่คืนวันที่ 30 กันยายน กำหนดรับสินค้า ไม่เกินวันที่ 7 สิงหาคม
สถานะสินค้านิ่งตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน จวบจนวันนี้ ครบ 1 สัปดาห์ สถานะสินค้าก็ยังนิ่ง ของก็ยังไม่ได้รับ ตามทุกช่องทางก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาซื้อของออนไลน์Lazadaสั่งของแล้วจำนวน5รายการของยังไม่มาไม่มีการติดต่อ
เป็นลูกค้า Lazada มาตั้งแต่เข้ามาทำการขายออนไลน์ในไทย)10กว่าปึ เป็นลูกค้าจ่ายเงินหักผ่านบัตรเครดิต นับแต่เดือนกันยาจนปัจจุบันเกิดปัญหาคือไม่ได้รับสินค้าสักทีติดต่อพนักงานจัดส่งตามที่ให้เบอร์ติดต่อในช่
Burbank
LAZADA "ช่วยอัพเดทข้อมูลสั่งซื้อ หน่อยได้ไหม?" ของอยู่กับ kerry แล้วแต่ส่งให้ลูกค้าไม่ได้ เพราะไม่ได้รับข้อมูลจาก lazada
- ซื้อของกับ Lazada สั่งและจ่ายเงิน 11/11/2561 เวลา 00.30 น. - สินค้าคือ Samsung s9+ จาก samsung official ใน Lazada mall คำสั่งซื้อ #216157085727017 สถานะตอนนี้คือ กำลังดำเนินการ - เข้าไปดูรีวิว มีหลา
pimpim_ka
สั่งของ Lazada ชำระเงินแล้วไม่ได้สินค้า
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่ามีท่านไหนมีประสบการณ์สั่งของจาก Lazada แล้วไม่ได้สินค้าบ้างคะ เราสั่งสินค้าจากร้านค้า ตปท เป็น Skincare ยี่ห้อ Purito ส่งจากเกาหลี ร้านชื่อ Cosb**h ร้านค้าไม่มีชำระเงินปลายทาง เร
สมาชิกหมายเลข 5603671
พอดีสั่งหน้าจอ โทรศัพท์ ในแอป Lazada แต่ถูกระบบปฏิเสธิการคืนเงิน
พอดีสั่งหน้าจอ โทรศัพท์ ในแอป Lazada แต่ถูกระบบปฏิเสธิการคืนเงิน ทำตามกฎทุกอย่าง ลองโดยห้ามติดกาว แค่ลองใส่กับซอกแก๊ต รุ่นที่สั่งมา เป็นรุ่น fold3 ลองแล้ว ทัชสกรีนช่วงล่างไม่ได้ ราคาของเป็นมูลค่าสูง 1
สมาชิกหมายเลข 2935474
ศาลรธน. ตีตกคำร้อง 20 ส.ส.เพื่อไทย ยื่นปมตุลาการวินิจฉัย คดีอิ๊งค์หลุดนายกฯมิชอบ
ศาล รธน. ตีตกคำร้อง 20 ส.ส.เพื่อไทย ยื่นปมตุลาการวินิจฉัย คดีอิ๊งค์หลุดนายกฯ มิชอบ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2568 ศาลรัฐธรรมนูญได้พิจารณาคำร้องที่ขอให้เพิกถอนกระบวนพิจารณาคดี จำนวน 3 ฉบับ ตามคำวินิจ
สมาชิกหมายเลข 8869212
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
รีวิวการขอรับบริการประกันสินค้าจาก LG - สำหรับจอมอนิเตอร์
รีวิวหน้าจอมอนิเตอร์ LG แชร์ประสบการณ์ในการใช้และติดต่อบริการหลังการขายของ LG สำหับใครที่กำลังพิจารณาซื้อสินค้า บริการประกันและการติดตามงานซ่อม ระยะเวลาการดำเนินการซ่อมไม่มีความชัดเจน เมื่อส่งเคลมไปแ
สมาชิกหมายเลข 9056716
ประกัน A... A... ใช้เวลาพิจารณาชดเชย ค่ารักษา ที่สำรองจ่ายไป กี่วัน?
คำถามตามหัวข้อกระทู้ครับ ผมไม่เคยทำการเคลมแบบสำรองจ่ายมาก่อน จึงอยากทราบว่าระยะเวลาที่รออยู่นั้นนานเกินไปหรือยัง อยู่ในเกณฑ์ปกติของประกันทั่วไปหรือไม่ ผมเข้ารับการรักษาและผ่าตัดที่โรงพยาบาล พักรักษาตั
สมาชิกหมายเลข 9015694
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA ไม่ส่งของตามกำหนด สถานะไม่อัพเดท
สถานะสินค้านิ่งตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน จวบจนวันนี้ ครบ 1 สัปดาห์ สถานะสินค้าก็ยังนิ่ง ของก็ยังไม่ได้รับ ตามทุกช่องทางก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน