LAZADA "ช่วยอัพเดทข้อมูลสั่งซื้อ หน่อยได้ไหม?" ของอยู่กับ kerry แล้วแต่ส่งให้ลูกค้าไม่ได้ เพราะไม่ได้รับข้อมูลจาก lazada

- ซื้อของกับ Lazada สั่งและจ่ายเงิน 11/11/2561 เวลา 00.30 น.
- สินค้าคือ Samsung s9+ จาก samsung official ใน Lazada mall คำสั่งซื้อ #216157085727017 สถานะตอนนี้คือ กำลังดำเนินการ
- เข้าไปดูรีวิว มีหลายคนที่สั่งวันเดียวกันแล้วได้รับของอย่างรวดเร็ว .... แต่ของเรามีปัญหาอะไร ทำไมสถานะมันนิ่งๆ
- ถามไปในแชทของ Samsung ก็ตอบมาแบบนี้ "ทันทีที่เราได้รับคำยืนยันการสั่งซื้อ เราจะทำการแพ็คสินค้าและจัดส่งโดยเร็วที่สุดเลยค่ะ เบื้องต้นขอแจ้งให้ทราบว่าการจัดส่งจะใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และ 4-7 วันทำการสำหรับต่างจังหวัด การจัดส่งอาจเร็วกว่าที่กำหนดขึ้นอยู่กับการดำเนินงานของบริษัทขนส่งในขณะนั้นค่ะ "  ไม่ได้บอกว่าส่งของแล้ว
- แต่ความจริง คือของอยู่กับพี่ Kerry ที่มาส่งประจำที่ออฟฟิศ ตั้งแต่เมื่อวาน 13/11/61 ซึ่งวันนี้ ก็ยังเห็นกล่องอยู่ในมือเค้าอยู่ แต่ Kerry บอกว่ายังไม่ได้รับข้อมูลจาก lazada ส่งของให้ลูกค้าไม่ได้
- สอบถามกับ lazada ทาง  020180000 ก็บอกว่าของอยู่ที่คลังแล้ว รอการส่งออก (ความจริงพี่ kerry ถือของมาทุกวัน แต่ส่งให้ไม่ได้บอกว่ารอ lazada )

- อยากขอให้ lazada อัพเดทข้อมูลการสั่งซื้อให้หน่อยได้ไหม  ( ของราคา 2 หมื่นกว่า โดนลากไปลากมา เป็นของคุณบ้างจะรู้สึกยังไง เลิกซื้อของ lazada มาเกือบปี ไม่น่าเห็นแก่ของถูก แต่บริการห่วยเลย กลับไปซื้อของ shopee เหมือนเดิมดีกว่า)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่